Chương 96: Vũ Điệu Lúng Túng

2.4K 30 2
                                    

"Này, Tiểu Lý, mới vừa từ trong phòng bệnh của Thượng tá Mộ ra sao?"

"Đúng vậy." Người được gọi là Tiểu Lý trả lời, sau đó liền bị ba y tá khác kéo vào trong góc.

"Nhanh, nói cho chúng tớ biết một chút, người trong phòng bệnh này rốt cuộc là ai?" Một y tá vừa mập vừa lùn, mang một cặp mắt kính dày cộm, vẻ mặt không kịp chờ đợi hỏi.

"Tiểu Lý, mỗi ngày cậu đều đi thay thuốc, khẳng định nghe được không ít tin tức đúng không?"

"Cái này a. . . . . ." Tiểu Lý đẩy đẩy mắt kính trên mũi, gương mặt hiền lành, vừa nhìn liền biết năm đó trong trường học là một cô gái ngoan ngoãn, "Tớ nhìn không ra ."

"Cái gì?" Ba người lập tức cả kinh nói, "Tiểu Lý, Thượng tá Mộ đều đã ở trong bệnh viện ba ngày rồi, đây quả thực là một kỳ tích a, nhưng ở trong bệnh viện chờ đợi thời gian dài như vậy, chúng ta cũng chưa có nhìn thấy anh ta, thật sự rất đáng tiếc nha."

"Cũng đúng, ngày bình thường cũng không thấy được Thượng tá Mộ, lần này lại tới dễ dàng, cư nhiên vùi ở trong phòng bệnh, tớ thật sự muốn nhìn hình dạng người phụ nữ trong phòng bệnh kia một chút, từ đâu tới mà có sức quyến rũ lớn như vậy a."

"Chính là, tớ cũng muốn đi vào nhìn một chút, nhưng ngoài phòng bệnh kiểm tra khó khăn như vậy, muốn đến gần cũng không được. Tiểu Lý, cậu mau nói cho tớ biết, dáng vẻ người con gái trong phòng bệnh này như thế nào?"

"Hình dạng thế nào à?" Chỉ thấy Tiểu Lý chầm rì rì hồi tưởng, "Cô ấy thoạt nhìn rất thanh tú. . . . . . Rất thanh tú. . . . . . Thanh tú. . . . . ." Tiểu Lý gõ đầu nghĩ từ.

"Này, Tiểu Lý, cậu bị làm sao đấy hả, cậu chỉ biết mỗi một từ ' thanh tú ' thôi sao." Ba nữ y tá kém chút nữa tức hộc máu, đã sớm biết Tiểu Lý có chút mơ hồ, nhưng là không nghĩ tới sẽ mơ hồ đến mức này.

"Tớ nhìn cô gái kia chính là thanh tú a, hơn nữa mỗi lần lúc tớ đi vào, Thượng tá Mộ đều không để ý đến cô ấy, ngồi yên một chỗ, còn mang theo bộ mặt sa sầm, mà cô gái kia, cũng bày ra bộ dáng tương tự, tớ rất đau khổ a, vẻ mặt hai người bọn họ quả thật là quá khó nhìn." Rốt cuộc Tiểu Lý cũng nói vào trọng điểm, đây quả thật chính là lời nói trọng điểm.

"Có thật không? Thượng tá Mộ không để ý tới cô gái đó? Không thể nào, tớ nghe nói cô ấy mang thai con của Thượng tá Mộ , chẳng lẽ ở đây có bí mật gì?" Y tá mập mạp, gương mặt hưng phấn nói.

"Nào có mang thai, tớ nghe nói người phụ nữ kia là do Thượng tá Mộ "hấy việc nghĩa hăng hái" cứu từ trên chân núi xuống đấy!"

"Mới không phải đâu, nào có ai dùng máy bay trực thăng cứu người! Tớ cảm giác, tám phần là Thượng tá Mộ thích cô gái này, chưa kết hôn mà đã có con. . . . . ."

Lúc này, tất cả mọi người đều nhìn về phía Tiểu Lý, trời mới biết, cái ý nghĩ này của cô ấy làm cho người ta hưng phấn đến mức nào.

"Tiểu Lý. . . . . ."

"Tiểu Lý, cậu cũng có suy nghĩ thật là hay!"

"Tiểu Lý, tớ thật sự thích cảm giác của cậu nha!"

THƯỢNG TÁ KHÔNG QUÂN XẤU XA  [Thỏ Thỏ Hồng Nhan Nhiễu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ