Nagpasundo na ako sa driver namin galing school, at umuwi na agad ako.
"Thanks kuya Ems!"
Marion kasi name nya eh, hehehe..
Pumasok na ako sa bahay at pagkapasok ko may naririnig akong tawanan."Hahahahha"
Pumunta ako sa sala, para makita ko kung sino yun.. at nagulat ako ng nakita ko ang kuya at Tatay ko ^__^
Nagbakasyon kasi sila ng silang dalawa lang sa Korea -__- may business kasi kami dun, i mean may ari kami ng "Min Company" half korean kasi si Daddy that means one fourth kami ni kuya. Mas matanda si kuya sakin ng 3 years so that means 3rd year college na sya ngayon."Oppa! Dad!!! ANNYEONG!!! WELCOME BACK!!!" Sigaw ko hehehe.. 1 week lang naman silang nagbakasyon pero namiss ko sila.
"YEODONGSAENG!!! Di kita namiss!!" Pa hug na sya sakin eh, pero lumayo ako kasi, he's bad 😒
"TSE! Ma, Dad tataas na po ako ha.. may gagawin pa po ako."
"Sige anak, Tatawagin ka na lang namin mamaya pag kakain na." Sabi ni Dad
Tumaas na ako ng kwarto ko. Naligo ako at nagbihis na. Pagkatapos dumiretso ako sa Desk ko at binuksan ang Laptop ko.
Actually wala naman talaga akong gagawin, mag e fb lang ako or messenger.
Nag log in na ako at nakita ko may isa akong friend Request.
Jeremy Sanchez sent you a friend request
Diba yan yung new classmate namin, author?
(Author: oo)
Ahh ok, sige accept ko na ^__^Next ioopen ko naman yung messenger, wala naman kasi akong ginagawa sa FB eh.
Jeremy Sanchez: Hello, may Assignment ba tayo ngayon?
Wow bilis naman nito😂 well sagutin na lang
Isabella Victoria Romualdez: Hi, wala pa. First day pa lang eh.
Jeremy Sanchez: ahh sige thanks :)
Sineen ko na lang yun. Heheheh.. em so bad.
Chineck ko sa actives kung active si Jax. Active naman sya, pero nakita ko rin na active si Dan. So alam ko na na nagchachat yung dalawa na yan kaya sad life.Jeremy Sanchez: diba ikaw yung class valedictorian? At student council Pres.?
Para di ako masaktan. I'll just chat with him.
Isabella Victoria Romualdez: Oo bakit?
Jeremy Sanchez: Sabi kasi ni Ma'am Calderon, itutour mo daw ako bukas sa campus
Isabella Victoria Romualdez: oh? Di ko alam yun. Wait, I'll just ask Ma'am.
Chinat ko kaagad si Ma'am at tama nga si Jeremy itutour ko nga sya. At whole day ang tour namin. So that means I'll be a tour guide -__-
"Seng, Kain na"
"Ok oppa!" Sigaw ko kay kuyaJeremy Sanchez: Natanong mo na?
Isabella Victoria Romualdez: Oo, whole day pala kita itutour. Nga pala, kain lang ako.
Jeremy Sanchez: sige eatwell. Kain ng marami. Alex na lang pala itawag mo sakin. Para mas maikli.
Isabella Victoria Romualdez: Sige Alex, Isa na lang itawag mo sakin. Sige kain na ako👋🏻
Lumabas na ako ng kwarto ko at sumabay kumain, kasama ng pamilya ko. Pagkatapos nun bumalik na ako sa kwarto ko. Nakipagchat parin ako kay Alex, at pagkatapos non nagtoothbrush at natulog na ako.
YOU ARE READING
The Gangster Couple
RandomMeet The girl who got the looks, the Brains, the power. Also meet the Boy who also got the Looks, the Brains, The power. Meet a Girl Whose Jolly, Super Emotional, and Kind Hearted. Meet a boy whose Antipatiko, Suplado, and Thoughtful. What if, one...