Nagising ako sa init, liwanag at tawanan ng mga lalakeng naririnig ko...
"Oh gising na pala ang prinsesa.." nakangising sabi nya.NASA FIELD AKO!!!! AT SOBRANG INIT!!! JUSKO!!! PARANG AWA NYO NA PO!!! MATAAS PO ANG LAGNAT KO, BINUHUSAN NG ICE BUCKET!!! AT ILALANTAD SA ARAW!!!! PAPATAYIN NYO BA AKO?!!!! HINDI PA AKO NAKAKAKAIN!!!!
"Masaya ba dyan sa arawan?"nang aasar na sabi ni Mac..
Boyfriend po ni Charlotte..
Mac Valdez po, Mac Luis Valdez. One of the candidates for campus Kings.."Bat di ka makasagot?" Nakangising tanong nya.. nakatali po kasi ako dito sa poste sa gitna ng field. Pinagsasabitan po kasi to ng net ng Soccer..
Di pa rin ako sumagot sa kanya..
Lumapit sya sakin at hinawakan ako sa panga.. ngayon ko lang napansin na kasama nya ang barkada nya.. at paniguradong ang mga estudyante ay nasa klase nila kaya walang tao dito..
" ayaw mo bang sumagot ha?!" Galit na sigaw nya..
umiling ako habang nakangisi.. maloko rin po kasi ako.. sa totoo lang po marunong po akong mambugbog pero di po ako nag aral ng martial arts or something..Sinuntok nya ako sa tiyan.. para mapasigaw ako sa sakit..
"OUUUUUUUUUUUUCHHH!!!!"
*PAKKKKKKKKK*
SINAMPAL NYA AKO!!!!
"Argh.."
Hinawakan nya ulit ako sa panga..
"Sa susunod na galawin mo pa ang prinsesa ko.. di lang yan ang aabutin mo" binitawan nya na ako at..
"Kayo ng bahala dyan" at umalis na sya..😵😱Sumunod sa kanya ang barkada nya at INIWANAN AKO!
At onti onti kong naramdaman ang lamig.. nanakit ang ulo ko.. nararamdaman ko ang butil butil ng pawis na tumutulo sa mukha ko..
Nahihilo ako.. at hinang hina na.. gutom na.. nanginginig sa lamig.. umaapaw sa init ng pakiramdam.. alam kong mas lalong tumaas ang lagnat ko... onti onting umiikot ang paningin ko.. at bigla bigla na lang naging itim na ito at wala akong makita..
YOU ARE READING
The Gangster Couple
RandomMeet The girl who got the looks, the Brains, the power. Also meet the Boy who also got the Looks, the Brains, The power. Meet a Girl Whose Jolly, Super Emotional, and Kind Hearted. Meet a boy whose Antipatiko, Suplado, and Thoughtful. What if, one...