"Guys welcome to our Headquarters" nakangiting sabi ko sa kanila, andito kami sa house today, and kasama naming ang Top 5 Gangs. Binuksan ko ang speaker at nag play ako nang kanta na pang sayaw.
Well, this is a bit awkward kasiiii kaming dalawa lang ni Alexi ang babae, but ok lang.
"Guys, I have a plan.. Ang first na gagawin natin dito ay sasayaw.." i smiled devilishly, nagulat naman sila sa sinabi ko.
"Don't worry, ang sasayaw ang ay yung Leaders, what's this for? This is for sight seeing, hahaha.. So irerecommend ko to sa advisers, kunware ay, kumuha ako nang dancers sa bawat school. And then mag iintermission number tayo, so pag nasa stage tayo, kita natin lahat nang tao, at dun natin makikita kung nasaan ang mga Saws.." mahabang sabi ko, napatango naman silang lahat.
"okay! So leaders come here" nakangiting sabi ko, nagpuntahan naman ang Pitong leaders, na alam nyo nang NAG GAGWAPUHAAANNN EMEGEEEERRRDDDD!!💓💓💓💓
Kinikilig akuuuu😂😍"guysss, can we dance KPop?" sabi ko, napanganga naman sila sa sinabi ko
At sabay sabay na napailing
"pleeeeaaseee, para hindi sila maghinalaaaa tsaaaka paraaaa sumayaaa laaahaattt" nagpapacute na sabi koooo
Wala ring silang nagawa kundi tumango hehehe..
"guys yung song Gashinaaa!!" hehehe fave kong song yan sa KPop.
So, sabi ko sa kanila sa first verse sila lang yung sasayaw tas sa may pre chorus ako lalabas.
"Guys ipractice nyo muna yung parts nyo, may gagawin lang ako" lumabas ako nang Dance Room at pumunta sa Training Room, kung saan andun lahat.
"Hey!" sabi ko pagkapasok
Napatingin naman silang lahat sakin
I waved my hand to them, at nakita ko rin sila Alexi
"Lexi ion na natin"
Tumango naman sya, at tumunog ang alarm, and that means, we are gonna start our training.."so all of the equipments na nakalagay dito is binigay nang family namin. For the doors and locks, passwords, weapons, is from Lucas' family. Next, all of the things inside our headquarters are all from Alexi's Family. Next, all of the medicine kits, and appliances are all from Jax's Fam. And All of the buttons, high tech devices, and also this lot is from my Family." mahabang sabi ko, napatango naman sila.
"lets start. First is the archery" pinindot ko ang isang green button, at naglabasan ang mga Archery Targets.
Nagulat naman sila nang makita nag mga ito.
"every Gang is merong isang Bow. It is beside you" napalingon naman sila sa gilid nila, at nagulat na may box nga doon.
"you can get your arrows on the floor, each person will have three arrows."Inion naman ni Alexi ang Mic nya at nagsalita sya.
"Ready!"
"Set!"
"Goo!!!"
Sabay sabay na nagliparan ang mga arrows, ang iba eh hindi tumama sa target, at ang iba naman ay saktong sakto.
"Isa pa!"
"Ready!" lumabas na ako nang training room at pumunta sa Dance Room.
"Hey Guys!" sabay sabay naman silang napatingin sakin
"Pre Chorus na ba?"
"Yes" Si Jax yung sumagot, kaya nagstart na kami mag practice..(Author: Meanwhile..)
Lucas' POV
Hayysss, tong Girlfriend koooo, ayaw ibigay yung mic sakin 😑 sabi ko sa kanya ako naman, tapos ayaw nya ibigay😑
"Babe, ako naman kasii""Pag Shooting na" hayys, wala naman akong magawa kundi pumayag.
Ang dami dami kasing member nitong mga gang nato, ayan tuloy antagal matapos 😥Jax's POV
Hayyss.. Pinapanood namin si Ria maglakad lakad sa harap namin, nag iisip siguro sya nang steps nya. Tumigil sya at humarap samin.
"Guys, iplay nyo na yung music" nakangiting sabi nya, may steps na kami sa Pre Chorus at sya na lang ang hinihintay namin. Nagsimula sya maglakad nang pang model..
WTF?!!!?!!!
Anong klaseng sayaw yan?! Why does she have to dance, that kind of dance, infront of us?!SHE'S DANCING A SEXY DANCE!
AND ALL OF US ARE JUST STARING AT HER!
ARGHHHH! GUSTO KONG TANGGALIN YUNG MGA MATA NANG MGA LALAKENG TOOO!BELLAAAA! WHY DO YOU HAVE TO DANCE LIKE THAT?!
I wish I could tell her that. But knowing her, kung gusto nya, yun ang masusunod, pasalamat syaa, bagay sa kanta.
Tumalikod na sya, at dun ko lang na pansin na nakatalikod na pala sila at chorus part na. Kaya tumalikod na rin ako.
Natapos na namin ang sayaw, kaya naisipan namin na pumunta na sa Training Room at mag tetraining na rin kami.
Lucas' POV
Sa Wakaaass! Tapos na ang Archery! Ako na ang magsasalita sa Mic.
Nang akmang kukunin ko na ito..
"Okay! So next is Shooting" Nagsalita na naman si Alexi
Arghhhhh.. T*ng in* akooo naaamaannn plleeeaaseee
"Babe, diba ako na" nagmamaka awang sabi ko
"Huh? May sinabi ba ako?" napangisi naman ako sa sinabi nya, good thing dala ko ang pen na to.
"Babe, ako naman kasii"
"Pag Shooting na"
Pinarinig ko sa kanya nang paulit ulit, kaya nang nainis sya binigay nya sakin.
"Yan! Sayo na, isaksak mo sa baga mo!" pagkatapos nag walk out syaa
Langya! Nag away pa kami!
"Lucas! Anyare kay Lexi?" sabi ni Ria, na kakapasok lang kasama nung ibang leaders.
"Ria, ikaw nga muna, mag handle dito, nagtampo si Babe eh"
"Hahahaha"-Ria
"HAHAHA"-Boys
Sinamaan ko sila nang tingin
"Hahaha.. Sige sigeee, Good luck!" nang aasar na sabi ni Ria.
Lumabas na lang ako nang Training Room at Hinanap si Babe.
Nasan kaya yun?
Ria's POV
"Tapos na ba kayo sa Archery?" tanong ko sa kanila.
Tumango naman silang lahat.
GOSSHHH! NAPAPALIBUTAN AKOO NANG BOYS!Hayysss.. Stop Ria.
"Shooting na tayo ha" nagsitanguan na naman sila.
Pinindot ko naman ang isang Black Button, at nagsilabasan ang mga Shooting targets.
"So I Guess, all of you brought your Guns." sabi ko sa kanila habang naglalakad sa harap nila.
Nilabas naman nila isa isa ito.
"So ganto lang ang gagawin nyo" inasinta ko muna ng target ko, kinasa ang baril at pinaputok ito.
And Sakto!Phew! Akala ko mapapahiya ako
"try" sabi ko
"but wait" sabi ko pag kakasa nila nang baril. Nagtatataka naman silang napalingon sakin.
"Drake!" sigaw ko, Nagpakita naman sya sakin, nang nakakunot ang noo.
"why?"
"Shoot me" nakangising sabi ko..
YOU ARE READING
The Gangster Couple
RandomMeet The girl who got the looks, the Brains, the power. Also meet the Boy who also got the Looks, the Brains, The power. Meet a Girl Whose Jolly, Super Emotional, and Kind Hearted. Meet a boy whose Antipatiko, Suplado, and Thoughtful. What if, one...