Someone's POV
Hayysss.. Takaw gulo talaga yung babaeng yun ang kulit kulit..
Peor kahit ganon namiss ko rin naman sya.."Excuse me, anong room si Miss Romualdez?" tinanong ko yung Nurse
"7th Floor po, Room number, 768"
"ahh sige, salamat" pagkatapos non, pumunta na ako sa may elevator, pinidot ko na yung button.
Nagbukas ito at nagulat ako nang puro sila lalake at nag iisang babae ang nakapukaw nang aking atensyon..
"B-Bat ka andito??" tanong nya.. Nagulat naman ang mga kasama nya, at napatingin sila sakin..
Hmm.. Di nila ako kilala.. Nice *smirk*Hindi ako sumagot sa tinanong nya, kaya hinila nya na ang ako palabas.
"bat ka andito? Baka nakakalimutan mong may atraso ka pa." sabi nya
"well.. Andito ako ngayon para bumawi"
"pano mo nalamang nandito sya??"
"may sources ako syempre"
"umalis ka na, baka makagulo ka pa.."
"nahh, wala kang magagawa.. Tayong tatlo lang naman ang nakakaalam nang nakaraan diba? So.. Walang magugulo" confident na sabi ko at umalis na ako.
Matatalim na tingin naman ang inabot ko sa mga lalakeng kasama nya kanina, siguro mg kaibigan nila to.Pumasok na ako nang elevator at pinundot ang button na 7.
Lumabas na ako agad pag ka rinig ko nung tunog nang elevator.Hayyysss.. Miss na miss na kita..
Hinanap ko agad yung room number nya, at nung bubuksan ko na ito, bumukas na ito nang kusa.
"ah sino ka?" maangas na tanong nung lalakeng lumabas."kaibigan ako ni Isabella." matigas na
sabi ko
"ahh En, sino yan?" narinig kong sabi ni Isabella, napangiti naman ako nang marinig ulit ang boses nya..
Nilagpasan ko yung lalakeng tinawag nyang En at basta bastang pumasok sa loob.. Nakita ko syang nangangalikot sa phone kaya.."hi Baby!" napatigil sya at onti onting umangat ang ulo nya.. Nanlalaki rin ang mga mata nyang napatingin sakin.
"ahh- E-En p-pwede bang maiwan mo muna kami??" sabi nya
"ha? Eh Bella naman"
"please" yon! Narinig ko ulit yung Please nya!
Padabog namang sinarado nung tinatawag nyang En yung pintuan.
"W-what are you doing here?"
"Binibisita ka, kamusta ka na ba Baby Ella ko?" nakangiting sabi ko sa kanya..
"wag mo nga akong tawaging ganyan."
Nilapitan ko sya at niyakap..
Nagpupumiglas sya, pero mas lalo ko lang hinigpitan yung yakap ko.
"I miss you.. I'm matured enough to go on a relationship again.. Mahal ko.. Hindi na tayo ulit mag aaway nang dati.. At hindi na ulit ako magpapadalos dalos nang desisyon.. I Promise.. Its been 2 Years i think.. Since huli kitang nakita.." i said..
"did you love me?" sabi nyang nang alam kong umiiyak na sya.. Hayyss.. Di pa rin sya nagbabago.. She's still the Isabella that I love.. Sensitive yet Strong..
"Yes, I loved you, and I still love you.. Will you give me a chance?" humarap na ako sa kanya, at hinawakan ang mukha nya.
"will you?" ulit ko sa tanong ko, nang mapagtantong nakatulala lang sya sakin..
"Pero.. Mahihirapan ka.."
"Don't worry.. Nagpakilala na ako sa parents mo at sa Kuya mo" nakangiting sabi ko
"ho- sure?"
"yup"
"sige sige.. I'll give you a chance.. But.. If you'll still hurt me.. Like what you did.. Stop.."
"Thank You Isabella"
"You are Welcome, Ethan.."
YOU ARE READING
The Gangster Couple
RandomMeet The girl who got the looks, the Brains, the power. Also meet the Boy who also got the Looks, the Brains, The power. Meet a Girl Whose Jolly, Super Emotional, and Kind Hearted. Meet a boy whose Antipatiko, Suplado, and Thoughtful. What if, one...