Chap 66

256 25 6
                                    

Gì? Giá như câu nó nghe được là không phải thì nó có đau như vậy không? Có không?

- Cô ta không đáng bị như vậy sao? _nó hỏi

Chiếc xe đột nhiên ngừng lại ven đường nó đưa mắt nhìn ra ngoài cửa sổ.. Là một bờ biển nha~...

- Anh biết em đã biết hoàn cảnh gia đình cô ấy.. ánh mắt em nhìn Y Lâm... đã biểu hiện rõ ràng... tại sao vẫn làm như vậy? _ Anh là muốn biết ... tại sao? Hình bóng cô gái ngây thơ lương thiện ngày trước vẫn đọng lại trong anh.. Anh không quên được hình dáng của nó khi đó... còn bây giờ..? Nó trở nên lạnh nhạt và vô tình như vậy sao? Anh nhớ cô gái năm đó... người mà anh từng ra sức bảo vệ vẻ ngây thơ đáng quý..

( Y Lâm là em Đông Nghi nhé )

- Mọi thứ đều phải trả giá... cô ta.. là cố ý giết người! _ Anh có biết không? Nếu nó không đẩy cô vào tù.. Anh nó mà biết được.. cô chắc chắn nguy hiểm... Nó không những không bảo vệ được cô mà cả gia đình cô nó cũng không bảo đảm.. ít nhất nó đẩy cô vào tù rồi sẽ có thể âm thầm giúp cô trở ra.. lấy đó làm lí do để anh nó không đụng tới cô nữa..

Nó vẫn còn nhớ.. cách đây vài năm.. có một người con gái vì tranh giành một người con trai trên trường mà cố ý giết nó... Anh nó may mắn cứu được nó... còn người con gái kia? Anh không ngại ngần mà giết chết cô ta, may mắn rằng nó vẫn giữ được mạng sống cho cô gái đó chỉ là... cô gái ấy không thể đứng dậy mãi mãi...

Hơn nữa cả công ty của gia đình cô gái kia..dù tiếng tăm vẫn bị anh nó một tay phá vỡ..  gia đình từ hạnh phúc mà tan rã... Nó vẫn ám ảnh cái ngày đó.. cái ngày người con gái đó nắm lấy tay nó cầu xin tha mạng cho gia đình họ...từ ngày hôm đó.. dù ai làm gì nó.. Nó vẫn là tự tay giải quyết trước thì hơn!

- Nhưng em không sao! Em có thể không gửi đơn kiện! Tại sao? Trước kia em rất tốt rất lương thiện... em tại sao lại trở nên lạnh nhạt như vậy? Trở nên tàn bạo như vậy? _Anh nói

( Dâu: anh... Em hận anh quá mà)

- Em tàn bạo sao? _nó cười.. Một nụ cười cay đắng..  suốt mấy năm qua nó sống thế nào anh biết không? Vì sao nó phải làm vậy anh biết không? Bây giờ..  vì một người con gái anh nói nó như vậy sao? Rốt cuộc.. Anh xem nó là cái gì? _ Anh cuối cùng là vì cô ta đúng chứ? Em mệt..  đưa em về!

Anh nhìn biểu cảm của nó... thế này là sao? Anh thấy được sự thất vọng của nó... thấy được sự buôn thả trong lời nói của nó... Anh đau lòng... nhưng biết làm sao được? Yêu nó... tốt nhất anh vẫn nên cho nó biết suy nghĩ thật của mình.

Chiếc xe lại lăn bánh... băng băng trên con đường dài. Trên xe lúc này lại còn lạnh hơn ban nãy... Nó không chơi games nữa đứa mắt nhìn ngoài cửa sổ.. nước mắt lại rơi rồi! Tại sao.. ở gần anh nó lại yếu đuối như vậy! Thật hận bản thân chết được...

Một lúc sau, chiếc xe dừng lại trước cổng công ty... Nó bước xuống đi vào trong... Anh nhìn... nhìn thật kĩ.. trông nó lúc này... thật cô đơn...

|[HOÀN ]| Người Thân Hóa Người ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ