💕

1.7K 34 13
                                    

Nhân vật của truyện bao gồm

*TFBoys:

- Vương Tuấn Khải 17 tuổi
- Vương Nguyên 16 tuổi
- Dịch Dương Thiên Tỉ 16 tuổi

Không khác nhiều so với thực tế nhưng... khác để phục vụ truyện..

*The Sun ( nhóm nhạc nữ sẽ được hình thành )

- Vương Ngọc Liên 16 tuổi (nó): là người mang trong mình dòng máu Việt nhưng sinh sống tại Trùng khánh- Trung Quốc từ nhỏ. Năm 17t chuyển đến Bắc Kinh học vì gia đình và đam mê với âm nhạc. Một thời gian sau đó thì tham gia buổi tuyển thực tập sinh tại công ty TF. Giỏi piano, là con của chủ tịch một tập đoàn đá quý mang tên Happy ( HP )

- Ngô Hạ Vy 16 tuổi là người gốc Trung Quốc, sinh sống tại Bắc Kinh từ nhỏ. Đam mê âm nhạc, được học nghệ thuật từ bé nên khá thạo nhạc cụ. Thân thiện, là bạn thân của Ngọc Liên khi cả 2 làm thực tập sinh tại TF. Là con của một chủ tịch tập đoàn đá quý. ( học chung lớp với Ngọc Liên khi học hè ở trường, 2 người thân nhau từ đó)

- Âu Ngọc Hạ 15 tuổi ( nhỏ) : là người Việt nhưng sống tại Bắc Kinh. Là tiểu thư của một công ty bất động sản lớn. Từ nhỏ sống trong nhung lụa, quen được cưng chiều. Lí do làm thực tập sinh ban đầu chỉ có 1 - vui.

Họ những con ngườitính cách hoàn toàn khác nhau nhưng lại cùng nhau trở thành người bạn thân thiết. Vậy phải làm như thế nào?

* Mini Start ( mang tính chất góp vui )

- Huệ Như 16 tuổi (nhóm trưởng): cô khá xinh nhưng lại đanh đá, chỉ muốn bản thân mình là nhất. Hát hay, nhảy giỏi, bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong chứa nhiều nỗi đau.

- Lê Ngọc 15t: cô gái hiền lành, thân thiện, thích và rất quý thành viên của The Sun nhưng vì là người duy nhất hiểu được nỗi đau của Huệ Như nên đành giúp cô tranh giành vị trí đầu tiên với The Sun

- Gia Hân 16 tuổi : dễ thương, hoạt bát, không tranh thứ hạng, hát chỉ vì mình đam mê và muốn mọi người vui vẻ. Thân với Ngọc Hạ ( công ty của gia đình Hân rất thân với Công ty của Ngọc Hạ nên 2 người khá thân)

**** cả 9 người đều học cùng một trường ( sau khi Ngọc Liên chuyển tới ) ****

Trường mọi người theo học " Trung học Bắc Kinh " Dâu không rành

Câu chuyện được kể đến đa số về nhân vật Vương Ngọc Liên nên mọi người đừng ai hỏi sao mấy nhân vật khác ít nhắc.

CÓ THỂ COI LÀ HUẤN VĂN 🤣

* ủng hộ Dâu nha *

* ủng hộ Dâu nha *

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
|[HOÀN ]| Người Thân Hóa Người ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ