Chap 49

229 24 1
                                    


Mẹ nó hiểu ý nó nên cũng cười rồi bước lên dù gì đây cũng không phải lần đầu!

- À ba, anh hai! Mai con với Hạ Vy phải đi quay quảng cáo! Chưa có thời gian về =))

- Đi đâu? _Anh nó hỏi

- Dạ đảo Hải Nam! _nó Cười

- Ừ xem như đi giải trí vài ngày! Lần này ba với mẹ không biết tặng quà gì nên thôi con tự mua nhé! Ba gửi tiền vào tài khoản cho con! _ông cười

- Dạ được ạ! Vậy con xin phép lên phòng chuẩn bị đồ! _nó nói

- Được! _ông nói ngắn gọn hết sức có thể

Nó bước lên phòng soạn đồ... thời gian cứ thế trôi qua... nhanh lắm...

.....tại đảo Hải Nam....

Cả đoàn vừa xuống máy bay, bây giờ là 5h chiều nên cả đoàn đều tới khách sạn. Khác sạn này là gần bờ biển, phòng có thể nhìn thấy được bờ biển xanh mát kia rất dễ dàng.

6h tất cả mọi người đều có mặt tại khách sạn, mọi người có lẽ không ai để ý trừ nó VN và TK chính là hai cô cậu kia luôn sát nhau không rời...

trên máy bay thì đáng ra nó và cô ngồi cạnh nhau, cuối cùng lại bị ai đó đòi chuyển chỗ sang ngồi kế Hạ Vy thế là cô lại lếch thân sang ngồi kế ''đại ca'' Xuống máy bay thì đi sát nhau trừ lúc ra có fan... lên xe thì chiếm chọn dãy cuối, ở dưới mà ''cậu cậu...tớ tớ'' vui vẻ đủ kiểu ( Cậu tớ là do xe có ng thôi)

Bước vào sảnh khách sạn, hình như khách sạn được bảo mật nên có vẻ không có fan bu đông, thoải mái ung dung mà bước vào!

- Này, sao hôm nay hai em ấy cứ sát nhau vậy? _chị Yến Vy bắt đầu nghi ngờ

- À,... cái này.. em nghe nói là Hạ Vy có bài không hiểu, em cũng không biết làm nên bạn ấy mới theo hỏi bài TT thôi ạ! _nó nhanh chóng tìm ra cái cớ.. Ai ngờ chị cũng tin theo..

Thấy chỉ không hỏi nữa, nó bước lại kéo mạnh tay cô về phía khác, cách hai kia ra..

- Cậu làm gì vậy? Đau tay tớ! _Cô lên tiếng

- Cậu âu yếm vừa vừa thôi! Mọi người hình như nghi ngờ rồi, c.Vy vừa hỏi tớ! _nó nhăn mặt nói

- Vậy hả?... Ừ thôi, đành vậy!

Còn TT ở kia đột nhiên thấy cô bị nó kéo đi cũng không hiểu được gì... một lát sau, quản lí tới..

- Này, chìa khóa phòng đây! Mỗi người một phòng! _ Bạng Hổ Ca lên tiếng

- Ủa không có phòng chung hả? _VN nhăn nhó hỏi

- Ừ không! Tụi em tự chọn phòng đi!

Chọn qua chọn lại, chọn tới chọn lui cuối cùng cũng là cô và cậu hai phòng sát nhau... rồi tới phòng nó! Dãy đối diện là phòng TK và VN với Ngọc Hạ!

Sau khi dọn hết đống đồ''ném '' vào phòng, bụng ai cũng đói, họ hẹn nhau ra nhà hàng của khách sạn ngồi ăn... cảnh nơi đây rất đẹp... có thể nhìn ra biển... ánh sáng từ sao trời, đèn đường chiếu rọi làm cho mặt nước biển vô cùng đẹp...

- Tớ với Hạ Vy đi dạo đây! No quá rồi! _TT đứng dậy vương vai ra..

- Ng yêu của cậu rất biết tìm cớ nha =)) _nó nói nhỏ vào tai cô

- Cậu thôi chưa?_ Cô liếc nó rồi đứng dậy bước đi

Mọi thứ lại trở nên yên ắng khác thường, dùng cơm xong, nó lại bước dọc theo bờ biển ngắm nhìn những thứ vô cùng tuyệt đẹp... rất dễ chịu... mặc cơn gió lạnh thổi vào người nó vẫn đứng đây hứng gió, cái cảm giác tuy lạnh nhưng rất tuyệt vời!

Từ sau lưng, một chiếc áo nhẹ nhàng khoác lên người nó, hương thơm nhè nhẹ của chiếc áo, thật dễ chịu! Nó chợt giật mình quay sang người kế bên..

- Anh....? _nó ngạc nhiên

- Sao vậy? Nơi này lạnh lắm, mặc thêm áo kẻo lạnh! _Anh cười

Người con trai đó là TK, nói thật lòng.. Nó cũng không biết rằng bản thân chuyển từ thích sang yêu anh từ lúc nào... Nó chỉ biết mỗi khi thấy anh cười hay chăm chỉ luyện tập tim nó lại đập lệch nhịp hay khi thấy anh bị hạ đường huyết tim nó rất đau! Luôn dối bản thân đó chỉ thích, không có yêu...

- A.. cảm ơn!

Anh chỉ cười rồi nhìn ra bờ biển xa xăm, anh chỉ không biết mình là đang yêu nó sao?

Cả hai ngồi xuống bãi cát, ngắm nhìn khung cảnh ngoài kia. Không gian yên tĩnh tới lạ thường... một lúc lâu sau anh mới lên tiếng

- Em thích ai chưa? _Anh nhỏ giọng hỏi nó, mắt không rời bờ biển

- À.. có thể xem là có! _nó nhẹ nhàng trả lời..

- Vậy sao? Người con trai ấy hạnh phúc nhỉ? _Anh cười

Nó ngạc nhiên ngước nhìn anh... đây là? Anh tại sao lại..?

- Về thôi, tối rồi ở đây lạnh lắm! _Anh đứng dậy, đưa tay định kéo nó

Nó không ngại, đưa tay lên để anh kéo đứng dậy, cả hai cùng nhau đi dọc bờ biển trở về khách sạn!

--------------------

#900 từ

Hỏi thăm ý kiến: Có ai muốn đọc cặp kia không? Mình viết không thì lượt nha =))

_🍓Dâu🍓_

|[HOÀN ]| Người Thân Hóa Người ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ