------------
Màn đêm buông xuống, ngày mai thông tin nó là nhóm trưởng sẽ được đăng tải trên các trang báo. Như những ánh đèn ngoài kia, tới lúc nó phải phát huy rồi.'' Tố Như à không Jess, cậu sao rồi? Ở nơi nào đó trên trái đất này cậu đang rất cố gắng đúng không? Ở nơi đây, bầu trời mà từng có sự hiện diện của hai chúng ta... tớ đang cố gắng.... nhưng tớ thật sự lo lắng, công ty sẽ như thế nào? Ngọc Duy còn quá nhỏ, ba mẹ cũng lớn tuổi rồi.... tớ phải lựa thế nào đây?''
Sáng hôm sau, nó cũng thức dậy tới trường với bộ đồng phục váy ngắn xếp ly màu xám cùng áo sơ mi trắng viền xám. Hôm nay, từ sáng sớm thông tin đã được tung ra, hôm nay trên đường tới trường nó thật sự gặp rất nhiều khó khăn.
Lên được lớp nó thật sự hụt cả hơi... bước tới chỗ ngồi xuống, nó cảm nhận được ánh mắt xung quanh nhìn nó, ngưỡng mộ có... thần tượng có... đương nhiên thành phần không thể thiếu là ganh tị...
Từ ngoài H Như với Gia Hân cũng bước vào, hai con người này... phải nói là xuất hiện trước công chúng thì thân nhau lắm... nhưng ở riêng thì mới biết... hai người thật ra là không ưa nhau a~
H Như lướt ngay sang Gia Hân không nói một tiếng, đi xuống bàn đương nhiên tiện tặng cho nó một cái liếc.
Gia Hân nhìn rồi chỉ biết lắc đầu... bước tới bàn nó
- Chúc mừng cậu! Mong sẽ có cơ hội hợp tác! _ Gia Hân
- Cảm ơn cậu, tớ cũng vậy! _nó cười
Hôm nay, VN và TT cũng ở lớp. Vài ngày nữa là sanh thần TK rồi... nó đang rất chờ đợi a!
- Chúc mừng cậu, Ngọc Liên! _VN bước vào lớp
- Cảm ơn! _nó cười
Nụ cười đó, thật sự là dễ thương a! 3 tiết học cứ thế mà trôi qua... không gì đặc biệt....
...Ra chơi...
- A... Ra chơi rồi.... ! _VN
- Đi ăn thôi..! _Hạ Vy
- Thôi, tớ không muốn ăn! Các cậu đi đi! _nó
- Vậy thôi, tí tớ mua nước cho, đi đây! _Hạ Vy
- Cảm ơn ! _nó
Thấy 3 ng họ bước ra khỏi lớp, nó cũng lên sân thượng, sân thượng của trường thật thoải mái a! Thoáng, ngắm được cả bầu trời.
Nó ngồi lên cái giường gỗ gần đó ngước lên bầu trời... thật thoải mái... thật thoáng...
- Chỗ tớ bị chiếm rồi sao? _Gia Hân
Gia Hân từ từ bước tới giường gỗ ngồi xuống, ngước nhìn lên bầu trời trong xanh kia, nó quay sang nhìn rồi lại ngước lên.
- Cậu không đi cùng H Như sao? _nó
- Không, thật ra giữa tớ và hai người họ không thân như mọi ng vẫn thấy...! _ Gia Hân
- Nhưng... tại sao? Ba người không phải... một nhóm sao? Tớ có được biết không? _nó
-Cậu... sẽ không nói cho ai? _Gia Hân
- Cậu tin mình? _nó
- Được rồi... thật ra mình cũng không biết rõ... chỉ là... Nghe từ Lê Ngọc, em ấy nói gia đình của H Như không đc như ng khác... Cậu ấy muốn lúc nào cũng phải đứng nhất... bằng mọi giá...! Mình thì không thích như vậy! _Gia Hân
-------------------
#563 từ
Chuyện là dạo này điểm ktra hơi thấp.... nên chắc không up truyện thường xuyên được... Hôm nào nhiều bài quá mình xin không up nha! Xin lỗi...
_🍓Dâu🍓_
BẠN ĐANG ĐỌC
|[HOÀN ]| Người Thân Hóa Người Thương
Ficção AdolescenteTruyện nói về TFBoys và một nhóm nhạc trẻ 3 người, họ vô tình chạm mặt nhau trên tại một nơi nào đó và sau nhiều biến cố dần thành bạn. Tình cảm nam nữ vô tình xuất hiện giữa tình bạn đó. Họ sẽ vượt qua tình yêu mà giữ lấy tì...