Nhắc lại: TK:anh
VN: Cậu
Vì nhóm 9 ng trừ 3 nv cố định tên mình sẽ ghi: Bạn + A,B,C,D,E,F
------------------------------Nghĩ rồi nó bước sang phòng nhạc cụ với gương mặt tươi hơn lúc sáng nhiều, nó vào đầu tiên, đứng đó mà nhìn chiếc piano, thứ đã đưa nó đi xa tới vậy! Nó bước tới gần, chạm lên chiếc piano ấy, từng ngón từng ngón chạm vào phím đàn, những thanh âm ngắt quãng nhưng... thật tuyệt vời.
Nó đang châm chú thì cô Lâm bước vào thấy nó, cô cười nhẹ rồi nói:
-Em muốn đàn một đoạn không? *Cô Lâm*
-Được sao ạ? *nó*
- Em có thể tới đây bất cứ lúc nào, chỉ cần không có tiết học, cô sẵn sàng* Cô cười nhẹ vì cô biết nó đã có quyết định*
Nó chầm chậm ngồi xuống, đàn một bản, những âm thanh du dương đó nghe thật dễ chịu. Thực tập sinh cũng dần bước vào nhưng ai cũng thấy cô im lặng ra hiệu đừng làm ồn nên đều đứng ngoài.
3 anh với Hạ Vy bước vào, thấy lớp không vào mà đứng ngoài nên cũng thấy lạ! Đi tới gần, tiếng đàn này, thật hay! 4 người bước vào người đang ngồi đó là nó, chính là nó! Người vừa được anh thức tỉnh trong những suy nghĩ mơ hồ. Bất giác, miệng anh mỉm cười!
Nó đàn xong, đứng dậy thấy mọi người phía sau nó giậc mình, chỉ lo đàn mà quên mất,còn phải học mà! Nó lùi ra để cô Lâm bước lên.
- Luật tính điểm chắc tiết trước các em đã biết! Vậy bây giờ, các em theo nhạc cụ mình đăng kí mà tách nhóm *Cô Lâm*
Piano có nó, VN, Ngọc Hạ, Bạn A.
Guita có: TK, Hạ Vy, Bạn C,Bạn D
Trống: TT, bạn B
2 bạn chưa biết chơi nhạc cụ: Bạn E bạn F
-Theo như quy định, công ty chỉ tiến hành luyện tập cho những bạn đã biết chơi ít nhất 1 loại nhạc cụ nên 2 bạn sẽ mất trọn điểm nhạc cụ! Hai bạn có thể không đến lớp nhạc cụ! *Cô Lâm cười*
- Vậy thì có thể bắt cặp bình thường nhỉ? Nhưng mà chỉ hôm nay thôi! Tiết sau thì guita với piano học chung nhưng trống học riêng! *Cô nói*
Cả đám bốc thăm và kết quả là
+ Piano: nó+VN ; Ngọc Hạ +Bạn A
+Guita: TK+Hạ Vy ; Bạn C + Bạn Đ
+Trống: có 1 cặp à (ahihi)Tập luyện chung, 1 cặp sẽ tập với nhau trong 30p sau đó trình diễn. Cô sửa lỗi! Đây là cách thức luyện! Sau đó có 15p chuẩn bị bài đơn, cô dựa vào 2 bài đánh giá luôn TFBoys, còn TFBoys dựa vào bài đơn!
Sau 30p luyện tập Hạ Vy với TK là cặp đầu tiên. Tiếng guitar vang lên, như hòa quyện nhưng có lẽ lần đầu tập chung nên còn lỗi nhỏ! Nhưng có vẻ cô khá hài lòng. Tiếng nhạc vang, đều tai! (Trả biết diễn tả guitar) tới lượt VN với nó, bản nhạc cả hai chọn là nhạc buồn, ngay nốt đầu tiên mà nó đánh đã cảm nhận được một không gian thật sự! 6 nốt, đúng 6nốt cả hai cùng lúc đàn nốt thứ 7 nghe trông thật tuyệt vời, 2 tiếng đàn như thật sự hòa quyện vào nhau, từng nốt từng nốt vang lên, miêu tả rõ nét về bài hát! Cô rất thích đợt diễn này! TT cũng lên tập. (Hông biết diễn tả thông cảm).
BẠN ĐANG ĐỌC
|[HOÀN ]| Người Thân Hóa Người Thương
Novela JuvenilTruyện nói về TFBoys và một nhóm nhạc trẻ 3 người, họ vô tình chạm mặt nhau trên tại một nơi nào đó và sau nhiều biến cố dần thành bạn. Tình cảm nam nữ vô tình xuất hiện giữa tình bạn đó. Họ sẽ vượt qua tình yêu mà giữ lấy tì...