Chap 58

214 24 14
                                    


Anh chỉ im lặng mà rời khỏi căn phòng nhỏ ngột ngạt đó, đi thẳng về phòng của mình ở công ty. Mọi người chỉ biết im lặng mà nhìn..

Tại phòng mình, anh nhẹ nhàng mở hộp ra, bên trong là một sợi dây chuyền và một mảnh giấy được xếp gọn gàng, anh đưa tay lấy mảnh giấy lên xem..

Chào anh,người con trai mà em yêu

Chắc anh đã xem bức thư kìa cùng mọi người rồi nhỉ? Lần này em rời đi là bắt buộc nhưng em không thể nói anh biết lí do, thành thật xin lỗi! Cảm ơn anh vì khoảng thời gian qua, em thật sự rất hạnh phúc. Thời gian qua không dài những cũng không ngắn, anh đã bên em, giúp đỡ em rất nhiều. Em không xứng với anh. Em thường nghe người ta nói, họ sợ phải cùng người mình yêu làm hai đường thẳng song song nhưng mà... Em lại sợ chúng ta là hai đường giao nhau! Anh biết tại sao không? Vì hai đường giao nhau chỉ cắt nhau tại một điểm rồi rời xa nhau mãi mãi càng ngày càng xa...có lẽ chúng ta đang phải rời xa nhau sau điểm cắt !

Anh có tương lai của mình, tương lai anh rất tươi sáng, đừng vì em mà buộc mình thay đổi lộ trình. Như vậy không đáng. Hãy cố gắng cho ước mơ âm nhạc của mình anh nhé! Em sẽ luôn ủng hộ anh dù ở nơi đâu, xin anh đừng bỏ cuộc! Một năm qua là thời gian hạnh phúc nhất của em, cảm ơn anh. Rất cảm ơn anh, vì tất cả...

Khi anh đọc bức thư này anh có buồn không khi em rời đi? Nhưng xin anh đừng khóc em sẽ rất đau lòng. Có lẽ lúc này em đã phải bắt đầu cuộc sống ở một bầu trời khác, tập làm quen với cuộc sống không có sự xuất hiện của anh, không có sự che chở của anh! Ngoài kia có rất nhiều cô gái tốt hơn em, hoàn hảo hơn em, có thể vì anh mà làm tất cả! Anh hãy quên em đi và bắt đầu cuộc sống mới, hãy sống thật tốt anh nhé!

Xem như em xin anh, hãy chăm đăng weibo được không? Để em có thể biết anh đang làm gì, anh có khoẻ không? Để em có thể thấy anh hằng ngày...

Cảm ơn anh và rất xin lỗi anh!

我爱你王俊凯

Vương Ngọc Liên

Anh đã khóc, những giọt nước mắt cho người anh yêu. Trái tim anh đang rất đau, như có người cầm dao mà đâm thẳng vào tim...

Cứ như vậy, anh buồn bã suốt 3 ngày, nhờ lời động viên của 4 người kia anh cuối cùng đã quay trở lại nhưng anh trở lại vẻ lạnh lùng lúc trước thậm chí là hơn trước nữa!

.

.

.

.

.

.

.

.

.

|[HOÀN ]| Người Thân Hóa Người ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ