Chap 31

253 22 0
                                    

-----------------

Nó lết lên lầu với tốc độ không thể chậm hơn.... Nó định qua phòng nhóc luôn.. mà thôi ôm tập sách theo vậy làm bài tập luôn. Tí bị ăn đánh xong chắc không tâm trạng đâu mà làm bài tập. Nghĩ rồi nó lên phòng lấy tập.

Nó lấy bài tập cả tuần ra làm một lượt ( mấy bạn đừng nghĩ nó siêng vì làm một ngày 5 ngày nghỉ hông phải thích sao?) ôm một đống tập sách nó đi qua phòng nhóc, gõ cửa... nhóc chạy ra mở cửa...

-Chị?..._nhóc

Nó không trả lời rồi đem cả đống tập để lên bàn nhóc, bàn học khá to 2 ng học cũng dư.... phòng nhóc có sẵn 2 cái ghế nên ngồi đây học luôn vậy... Thấy nhóc vẫn đơ ra đó

- Em còn đứng đó làm gì? Qua đây làm bài tập... ! _nó nhìn nhóc

- Sao chị lại sang đây?? Phòng chị có bàn cơ mà..? _Nhóc vẫn thắc mắc

- Chị là bị ép! Thôi nói chung qua đây, ngồi xuống lấy bài tập ra mà làm, cặp em đâu? Đưa chị thời khóa biểu...! _nó (Quan tâm mình đi chị ơi)

Nhóc chạy lại lấy cuốn vở ghi chép... Nhưng mà khổ nổi nhóc quên là hôm trước không làm bài tập nên báo vào vở bảo về đưa Phụ huynh kí tên... (Nhóc ơi là nhóc...)

Nó cầm cuốn vở lật sang trang cuối xem thời khóa biểu... nhưng thứ nó nhìn thấy không phải chỉ là thời khóa biểu mà còn có... sắc mặt nó thay đổi, nó không có vẻ gì là giận nhưng mặt lạnh hơn ban nãy...

- Đây là gì? _Nó đưa quyển vở trước mặt nhóc rồi nhẹ hỏi

- Em.... ! _nhóc

- Hửm? Nói rõ ràng...! _nó

- Hôm trước... em....em.. vì bài tập trong sgk dễ quá nên em nghĩ không cần thiết làm hết! _Nhóc

- Vậy sao? Dễ là không cần làm? Cơ bản không biết thì giải nâng cao thế nào? _Nó

- Em... em xin lỗi! _nhóc

- Đem tập bài tập em ra đây.......! _nó

- Nhưng....!_nhóc

Nó liếc nhẹ nhóc một cái... Nhóc thì là lần đầu thấy nó thế này nên thôi nghe lời cho chắc ăn... bước lại lấy tập đưa nó mà tay nhóc bất giác rung lên...

Nó cầm cuốn tập từ tay nhóc rồi mở ra xem ''WTF làm được 2 bài nhưng có vẻ khá khó... cơ mà sgk bài tập như vậy mà không làm bài nào sao?'' xem xong thật sự là nó thấy hình bóng của mình đâu đây, ngày xưa nó cũng chẳng bao giờ làm... Nhưng nó là ng từng đi qua, nó biết bài tập sgk nhóc không làm thì sau này rất dễ mất căn bản. Nó nhẹ nhàng đặt quyển tập xuống rồi nhìn nhóc...

- Em học hành thế này sao? _nó

- Em... cũng chỉ mấy bài đơn giản thôi mà, sao chị cứ thích làm quá lên như vậy? _nhóc

- Được chị không quản em nữa! _Nó nói rồi quay vào bàn làm bài tập

Nhóc thì biết nó cũng chỉ là lo lắng nên mới nói vậy có phải chị giận rồi không? Ay~~

Ngoài kia thì có người nghe hết lời nó và nhóc nói, bất giác miệng nở lên một nụ cười! ''Nhóc con, làm chị rồi!''

------------------------------

#560 từ

Uầy lượt xem ngày càng ít a! Hông ai ủng hộ truyện mình tiếp sao??

_🍓Dâu🍓_

|[HOÀN ]| Người Thân Hóa Người ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ