Hôm đó, anh và nó hạnh phúc bên nhau trên lễ đường. Hôm đó cuộc sống của cả hai hòa thành một. Hôm đó có một sinh linh bé nhỏ đang được hình thành... và hôm nay, chính là 6 năm của cái ngày hôm đó!
Để mừng 6, năm ngày cưới, cả ba cặp cùng nhau quyết định đi du lịch. Địa điểm họ chọn chính là một khu ở ngoại ô ven biển. Cách Bắc Kinh khá xa. Không khí nơi đây được đoán là rất thoáng mát!
Từ sáng sớm, họ đã chuẩn bị thức dậy bắt đầu cuộc đi lần này!
- Tiểu An, con xong chưa đấy? Mọi người đang đợi con! _ nó vội vàng nói...
- Mama... _ một cậu nhóc nhỏ bé '' siêu cấp đẹp trai '' đang đứng dưới chân nó giọng vô cùng dễ thương...
Đó là Vương Thiên Bảo. Cậu nhóc là '' kết tình '' tình yêu của nó và anh. Năm nay được 5 tuổi rồi...
- Bảo bối! Sao lại không xuống nhà với ba? Đi lung tung thế này té thì làm thế nào? _nó bồng cậu bé lên âu yếm nói
Cậu nhóc không nói gì, ôm chặt lấy nó mỉm cười.
- Mẹ xuống trước! Tiểu An, con nhanh lên nhé! _nó nói rồi quay đầu xuống cầu thang...
Con bé bên trong lại nức nở khóc! Từ khi có sự xuất hiện của nhóc con kia, con bé liền bị '' ra rìa '' ba, mẹ chẳng còn quan tâm như khi trước nữa! Lần nào lên tiếng cãi lại, cũng bị mẹ mắng cho là em còn nhỏ. Vậy khi xưa không phải tới 4 tuổi con bé mới được ở cùng mẹ sao?
Một lúc sau, khi tâm trạng ổn định con bé mới dám bước xuống... thật là con bé không muốn mẹ phiền lòng về mình... nên không biết từ bao giờ, con bé đã không còn tâm sự với ai, trông rất cô đơnnn...
- Ba mẹ cháu đâu ạ? _con bé nhỏ giọng hỏi
- Cô chủ bên ngoài thưa tiểu thư! _một chị giúp việc lên tiếng
Con bé không nói gì, nhanh chóng bước ra ngoài! 10 tuổi? Cái tuổi mà trẻ con suy nghĩ nhiều nhất về mọi thứ xung quanh, cái tuổi cần được quan tâm và động viên, cái tuổi mà mọi đứa trẻ muốn có thể chia sẻ mọi thứ với ba mẹ nhưng con bé lại không thể. Cũng vì thế, không biết từ lúc nào, cái tính hoạt bát và vui vẻ của con bé đã biến mất. Thay vào đó là vẻ lạnh lùng khó tiếp xúc, và không hề thân thiết với bất cứ ai! con bé rất ít nói Chuyện với mọi người hầu hết là không có! Mọi người sẽ nghĩ con bé chảnh, tính nết tiểu thư? Nhưng không, con bé thật sự cô đơn!
Thành tích học tập không cần nói đến, cơ bé luôn hoàn thành rất xuất sắc. Nhưng chỉ có, con bé đến trường không vui vẻ, chỉ là nghĩa vụ thôi! Con bé muốn mọi người tự hào về mình ít nhất, sẽ có chút chú ý tới!
Ra tới ngoài sân, ba chiếc xe đã đợi sẵn. Con bé tiến lại mở cửa xe, biết mà, con bé lại ngồi một mình ở ghế sau!
Từ khi xe bắt đầu di chuyển, không khí vui vẻ bao trùm khi Thiên Bảo - Cậu nhóc vô cùng năng động hết nói cái này rồi tới cái khác. Duy chỉ có con bé từ khi lên xe đã chú tâm học bài, tai đeo tai nghe tránh tiếng ồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|[HOÀN ]| Người Thân Hóa Người Thương
Fiksi RemajaTruyện nói về TFBoys và một nhóm nhạc trẻ 3 người, họ vô tình chạm mặt nhau trên tại một nơi nào đó và sau nhiều biến cố dần thành bạn. Tình cảm nam nữ vô tình xuất hiện giữa tình bạn đó. Họ sẽ vượt qua tình yêu mà giữ lấy tì...