Ngoại truyện 3

218 13 2
                                    

Chương trình quảng vào lại nhân vật kẻo quên =)))

Thiên Bảo - Cậu nhóc nhỏ của nhà Khải Ca

Tiểu An - nhân vật quen thuộc mà?

Thiên Thảo - Công chúa nhà Thiên Tỉ Ca Ca

Hải Nghị - Bảo bảo nhà Nguyên Ca ne
̀
Mạnh Sinh - Cậu nhóc trong lớp con bé =)))

Nhớ luôn nha mấy cậu! Chắc mấy Chap sau có đó :< nói chứ thương lắm, siêng siêng Dâu nhắc lại cho=))

Vô...

Thời gian cứ thế mà trôi, không nhanh không chậm nhưng lại có biết bao kĩ niệm...

Cuộc sống của họ trở nên hạnh phúc vĩ mãn bên người thân, nhìn những đứa con nhỏ lớn lên người làm cha làm mẹ còn gì hạnh phúc hơn?

Nhanh như vậy đấy, năm nay Tiểu An cũng đã 15 tuổi, cái tuổi của những đứa con gái mới lớn xinh đẹp và trẻ trung và dễ rung động! Ba đứa trẻ kia cũng đã 10 tuổi, năng động hết nói =)))

Là một học sinh lớp 9 rồi, sắp lên lớp 10 con bé cũng biết thế nào là động lòng với người khác hay rõ hơn là có crush rồi. Thì là vậy đó, con bé ngây thơ âm thầm quan tâm người ta lại lãng quên chính mình...

Tình hình học tập của con bé ngày một giảm đi, cũng chẳng còn lo lắng cho sức khoẻ của mình nữa. Anh và nó trước kia đã giao Thiên Bảo cho con bé dạy kèm vì thằng nhóc kia học tốt nhưng lại lười... từ khi crush người ta, con bé quên hẳn đi việc này~

( Dâu hông rõ việc TQ có thi chuyển cấp hay không nha~ thôi thì... coi như giống VN đi nha~ tha thứ thiếu sót ahihi)

Trôi ... Trôi.... Trôi... cuối cùng lại tới ngày có điểm ( như ở VN là giữa HKII đi? ) nhìn xem? Bảng điểm con bé hông được cao nha~

Giáo viên cứ hết người này đến người khác ngạc nhiên kèm lo lắng, vì thường con bé chính là mẫu hình học sinh ngoan ngoãn nha... học xuất sắc nữa~

( bởi ta nói, yêu sớm làm gì :< đừng ném gạch, Dâu xàm đó ahihi )

- Tiểu An, cô kêu bạn lên phòng giáo viên kìa! _một cậu nhóc chạy lại khẽ nói

- hả? Được, tớ nghe rồi! _con bé nhanh chóng lấy lại '' tinh thần '' rồi đi về phía phòng giáo viên...

Trường con bé học có vẻ rất sang đi? Giáo viên có hẳn cả một phòng :<

* cốc... cốc..*

- Tiểu An à? Em vào đi! _cô dịu dàng nói

- Vâng ! _con bé bước vào _ Thưa cô, cô tìm em có việc ạ?

Cô tìm gì đó trong ngăn tủ bàn rồi lấy ra một tờ giấy, hay đúng hơn là phiếu điểm? Đặt lên bàn rồi đẩy về phía con bé, giọng vẫn dịu dàng nói...

|[HOÀN ]| Người Thân Hóa Người ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ