Chap 17

317 23 4
                                    

Từ giờ, bộ đồ nào mình hông biết diễn tả thì mình up hình cho dễ hình dung, còn đơn giản thì mình nói luôn mất công tải hình về!

- Hạ Từ Nghi_Cô Hạ: GV thanh nhạc của tụi nó!

- Ngô Gia Bảo_Thầy Ngô: GV vũ đạo!

- Lâm Nhã Thy_Cô Lâm:GV nhạc cụ!

- Hồ Ngọc Yến Vy_ Chị Yến Vy: quản lí thực tập sinh+ quản lí nhóm sau này!

(Tất cả hoàn toàn là bịa)

------------------------------
Màn đêm lại vô tình mà buông xuống, cái không gian yên tĩnh không màu sắc này đã khiến cho bao nhiêu người mê mệt vì nó. Khung cảnh không màu sắc, không đẹp như ban ngày nhưng chỉ lúc này, không có ánh sáng con người ta mới thật sự đặt cái tôi của mình xuống, muốn khóc thì khóc muốn cười thì cười không cần đeo ''mặt nạ'' như ban ngày.
-

-----
Sáng hôm sau, tại nhà nó. Hôm nay khi ngày hè của người khác sắp kết thúc thì nó bây giờ mới bắt đầu nghỉ hè, sáng nay, 8h nó phải có mặt tại công ty để xem lịch đào tạo và đương nhiên, Hạ Vy cũng vậy, hôm qua, chỉ toàn nói về T Như bọn nó cũng chưa hẹn trước nên phải gọi điện. Nó vừa dậy VSCN xong thì gọi ngay cho Hạ Vy

- Alo? *Hạ Vy có vẻ còn đang ngủ*

- Cậu còn ngủ à? Hôm nay phải đến công ty đấy! *nó*

- Tớ quên mất, mấy giờ rồi nhỉ. *Hạ Vy đứng dậy tìm đồng hồ*

- 6h30 thưa cô nương! *nó cười*

- Sớm vậy mà, làm tớ giật mình! À mà tí tớ qua đi cùng cậu nhé! *Hạ Vy*

- Tớ cũng định nói cậu! Tí nữa tớ đi nhờ xe nhà cậu nhé, Hạ tiểu thư!*nó*

-Thôi thôi , cho tớ xin! Ừ lát tớ qua nhà cậu, xe từ nhà mẹ tớ qua rước! *Hạ Vy cười rồi tắt máy!

Nó xuống ăn sáng, thấy nhóc ngồi xem tivi nó mới nhớ, hôm nay nhóc cũng nghỉ hè rồi! Vậy là nó ở đây được đúng 2 tháng, không dài mà cũng không ít! Hôm nay trời rất đẹp, nắng nhẹ chiếu qua từng khe lá nhỏ chiếu xuống mặt đất, những cơn gió nhẹ nhè làm con người ta thật sảng khoái! Nó ăn sáng, dọn dẹp xong cũng 7h hơn! Nó đi thay đồ.

Hôm nay nó mặc một chiếc váy xanh nhạt, trễ vai dài ngang đầu gối đôi giày bata màu trắng viền xanh, balo trắng in tên nó, tóc xoã ngang lưng màu hạt dẻ uốn nhẹ ở đuôi với chiếc nón vành màu vàng nâu có nơ đen. Trang điểm nhẹ với son hồng cam.

Nó đi xuống nhà, tay cầm giấy báo đang bỏ vào balo .

Vừa xuống nhà thì Hạ Vy cũng tới! Hôm nay cô mặc váy ngắn xếp ly màu đen viền trắng với áo phông tay dài màu đen in dòng chữ strong girls, mang giày bata đen tóc thắt đuôi tôm và đeo balo đen nốt (thích đen nhở)

|[HOÀN ]| Người Thân Hóa Người ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ