"Em... nói sao?" Hắn rõ ràng mất vui một phen đẩy tôi ra, "Nửa, nửa năm? Anh đây khỏe thế này, ít nhất còn có thể sống thêm nửa thế kỷ nữa. Tuy rằng em thổ lộ tình cảm ra anh rất cảm động, nhưng cũng đâu cần rủa xả anh như vậy."
"..." Tôi ngơ ngác nhìn hắn, cảm thấy đại não dường như cấp tốc đình chỉ.
"Em nghe ai nói anh chỉ còn sống được nửa năm?"
"Em, em nghe bác sĩ với chị anh nói thế... rằng tình hình của anh không khả quan, tối đa chỉ có thể kéo dài được mười tháng, không thể nghe lầm được..." Nếu như là nửa thế kỷ, chị ấy cần gì phải khóc lóc thê thảm đến vậy.
Lục Phong ngu mặt ra một chốc, thở phào nhẹ nhõm, "Em không nghe lầm... chỉ là... người tình hình không khả quan là cha anh..."
"Anh vốn định ở Tây An chờ em thêm hai ngày nữa, cha anh đột nhiên đến Thượng Hải, anh buộc phải quay về. Sức khỏe ông ấy vốn không tốt, trên phi cơ đã mệt mỏi, về đến nơi lại biết được anh lỡ tay phá hỏng vài vụ làm ăn..." Vẻ mặt hắn xấu hổ, "Vì anh mải đi tìm em... ra quyết định sai lầm... tức quá nên xuất huyết não tại chỗ luôn..."
"Vài năm gần đây tình hình sức khỏe ông ấy vốn không tốt, chỉ là về phía đối ngoại vẫn không dám công khai, cố gắng chống đỡ đến hiện tại đã là cố lắm rồi, bọn anh cũng đã sớm chuẩn bị tâm lý. Có điều lúc đó tình hình rối loạn, lúc đưa ông ấy vào bệnh viện, anh cũng ngã xuống luôn." Hắn cười khổ, "Có thể do gần đây chạy đi chạy lại có hơi vất vả... đêm đó còn bị đông lạnh, thật ra cũng không phải chuyện lớn gì, bà chị cứ nhất quyết ép anh nằm viện, thuận tiện canh chừng ông bố ở cách vách. Không biết... sao em lại tưởng nhầm thành anh bệnh nặng..."Tôi như sét đánh ngang tai, chậm rãi hấp thu từng câu một mà lý giải.
Chu Sa nói, "Ngài Lục té xỉu, tình hình rất không tốt." Các cô bình thường đều gọi Lục Phong là sếp Lục, còn ngài Lục chính là cha của hắn, người lãnh đạo phía bên kia Trái đất của chúng tôi.
Là do chính mình vừa nghe tin đã sảng, tự động lý giải ngài Lục thành Lục Phong.
Khó trách bọn Đinh Đinh đều như chẳng có việc gì, còn có tâm tình bảo tôi quay về góp một chân đánh bài. Bọn họ trước giờ căn bản chưa từng gặp qua ngài Lục, buồn muốn chết mới là lạ.
Tôi không nói gì đẩy Lục Phong ra, đứng lên xoay người bỏ đi.
"Nè, Tiểu Thần, không được xấu như vậy!" Tên chết tiệt kia giống như đại khuyển chạy theo phía sau vòng tay qua lưng tôi, sống chết kéo về, "Chính miệng em nói sẽ không đi, sao lại nuốt lời như vậy!"
"Chờ bao giờ anh còn sống được nửa năm tôi sẽ tự động đến đạp anh vào quan tài, đồ lừa đảo!"
"Là do tự em nghĩ sai, chứ có ai lừa em đâu!" Hắn ủy khuất kêu lên, "Oan cho anh quá!"
"Tôi phải về."
"Em mới là đồ lừa đảo, nói chuyện không tính toán gì hết!"
"Tôi đã hứa với Diệc Thần nhất định phải trở về."
Phía sau im lặng hai giây. Cánh tay quấn ở quanh hông ép mạnh hơn một chút, tôi liền chới với ngã vào người hắn.
"Anh đã sớm biết tên nhóc đó khả nghi!" Lục Phong oán hận nói, kiên quyết nhổ kim tiêm, thuận lợi xoay người chặn tôi lại, "Từ nay phải cách ly nó xa một chút cho anh!"
YOU ARE READING
Song Trình - Mãi Mãi Một Tình Yêu ( Lam Lâm )
Romancemình thích đọc nên mình cop lên đây :))