Khi tỉnh lại, một mình tôi nằm trên giường, gối ướt một mảng lớn.
Gió ở trên cao theo cửa sổ thổi nhẹ vào, vốn chẳng lạnh cho lắm, vậy mà toàn thân tôi đều run lên như ngâm vào nước đá.
Tôi cuộn mình một chút, cơn đau đớn nhức nhối từ phía dưới nhanh chóng lan tràn khắp toàn thân, cơ thể không động đậy được, tôi khẽ co lại một chút rồi mới chậm chạp từ từ thở ra.
Trên người dường như không còn chỗ nào nguyên vẹn, đệm giường mềm mại là thế mà còn cảm thấy đau đớn không chịu được. Nhớ đến ngày hôm qua, máu không ngừng chảy xuống, hắn cũng không một chút nương tay.
Vì sợ tôi cảm mạo mà dừng tay lại săn sóc, thật sự đã là chuyện của hai mươi năm về trước. Tôi đau đến mức miệng không phát ra được âm thanh, chỉ có thể co quắp mà run rẩy, hắn vẫn không một chút thương xót.
Có điều buồn cười là, tôi đã lớn tuổi thế này, cơ thể không còn như trước, hắn không lo lắng vạn nhất sẽ xảy ra tai nạn chết người sao?
Bất quá tôi nghĩ, dù tối qua tôi có chết, hắn cũng sẽ không nhăn mày một cái.
Sao hắn có thể như vậy được? Tôi bây giờ đối với hắn, đã không còn là gì nữa.
"Tỉnh rồi?" Lục Phong đứng ở cửa, ánh mắt lãnh đạm, "Vậy xuống đi, hôm nay có người đến tìm em."
Tôi ho khan đứng lên, miễn cưỡng mặc lại quần áo.
"Nhanh lên một chút, vị khách quý đó không kiên nhẫn chờ lâu đâu."
Tôi không nói tiếng nào, vì không biết phải nói điều gì. Và cũng bởi vì giữa tôi và hắn, đã không còn gì để nói.
Tôi không ngờ lại là Trác Lam.
Tôi kinh ngạc đứng trước mặt cô, nhất thời không biết phải làm sao, may mà quần áo trên người đã che kín hết mọi dấu vết lăng nhục, chỉ là sắc mặt tái nhợt mà thôi. Tôi tìm đại một chỗ ngồi xuống, che giấu đôi chân lạnh run.
"Diệc Thần, có phải anh bị bệnh không?" Trác Lam lo lắng nhìn tôi, "Môi anh tái như vậy..."
"Không... sao em lại đến đây tìm anh...? Có chuyện gì sao?"
"Em đến đưa anh đi."
Câu nói như đinh đóng cột của cô khiến Lục Phong đang ngồi xa xa một bên cũng phải bật cười trào phúng, "Dẫn đi? Thật kỳ quái, cô là gì của cậu ta?"
"Anh ấy là chồng của tôi." Gương mặt Trác Lam lộ vẻ cứng rắn hiếm thấy.
"Ha?" Lục Phong nhướn cao một bên mày, giống như đang cười, sắc mặt âm trầm, "Chồng? Chẳng phải đã sớm ly dị rồi sao, với lại... Cho dù không ly hôn, cậu ta có thật sự là chồng của cô không?" Hắn đảo mắt qua gương mặt trắng bệch của tôi, "Chỉ sợ... Cậu ta đối với nghĩa vụ của một người chồng, căn bản là không làm được."
Gương mặt thanh tao của Trác Lam đỏ lên, vì không quen cùng đàn ông tranh cãi, cô chỉ có thể nghẹn ra hai chữ, "Hạ lưu."
Lục Phong nở nụ cười, "Còn nữa, tôi bất quá chỉ mời cậu ta đến nhà làm khách nói chuyện phiếm, cô lại chạy đến đây làm gì? Phải chăng là đã nghe được tin đồn gì đó, nên mới lại đây gặp tôi đòi người?"
YOU ARE READING
Song Trình - Mãi Mãi Một Tình Yêu ( Lam Lâm )
Romancemình thích đọc nên mình cop lên đây :))