Chương 81

519 11 1
                                    

  "Không." Trên tay bỗng được ấm áp vây quanh, "Anh thật sự rất vui."

Tôi ngơ ngác nhìn tay mình bị hắn bắt lấy.

"Anh rất vui, đã lâu như vậy rồi... đây là lần đầu tiên em chịu mở lời nhờ anh một điều gì đó..." Đôi môi mỏng của hắn rõ ràng đặc trưng cho khả năng hùng biện, nhưng bây giờ lại tỏ ra vụng về một cách khó hiểu, "Anh rất vui...thật sự..."

Tôi nuốt nước bọt một chút, phản ứng này hoàn toàn ngoài dự liệu, nhất thời lúng ta lúng túng không biết làm sao. Nhiệt độ từ tay hắn truyền sang lòng bàn tay, vừa ấm áp vừa hữu lực, tâm tư không mấy trong sáng nhất thời lại dồn dập nổi loạn như sóng trào.

Đương lúc vì hồi hộp mà mặt mày căng thẳng đối diện hắn, chợt nghe bên tai truyền đến một giọng nam trong trẻo, "A, thật là khéo quá đi."

Ngẩng đầu lên một chút, tôi nhìn thấy một thiếu niên đã trưởng thành trông rất thanh tú đẹp đẽ, có phần quen mắt. Tôi mơ hồ nghĩ tới nghĩ lui, chính là thiếu niên thường xuyên ra vào nhà Lục Phong trong khoảng thời gian đó. Tôi cũng không dưới một lần nhìn thấy họ trên sô pha ngoài phòng khách không ngừng thở dốc dây dưa với nhau. Tóm lại đó là một nhân tình trẻ tuổi vô cùng nhận được sự cưng chìu của Lục Phong.

Lục Phong rút tay lại, tôi cũng vội vàng cầm dao nĩa lên cắm đầu tiếp tục giải quyết đồ ăn trong chén.

"Có chuyện gì?"

"Em đang muốn gặp anh, nhưng anh lại tắt máy." Người kia ngữ khí nhã nhặn tự nhiên, giọng nói cũng thật êm tai, không khiến người khác phiền lòng chút nào, "Bây giờ nói chuyện được không? Mấy phút là xong ngay."

"Được." Lục Phong liếc tôi một cái rồi đứng lên, "Chúng ta sang bên kia."

Người kia cười rộ lên, "Anh căng thẳng chi vậy, có gì phải kiêng dè đâu." Vừa cười vừa cùng Lục Phong rời khỏi đó.

Mặc kệ nói thế nào, tôi rành rành là đã cản trở cuộc nói chuyện của họ, khó tránh khỏi cảm thấy xấu hổ.

Chút vui sướng ban đầu cũng vì thế mà tan biến đi mất.

Lục Phong cũng rất mau chóng trở lại, thần thái tự nhiên, tuy vậy lời lẽ từ đó có phần cẩn trọng quan sát nét mặt của tôi. Sự săn sóc thiếu tự nhiên đó khiến tôi cũng trở nên không thoải mái theo.

Tôi suýt chút nữa đã quên mất mị lực của Lục Phong. Tuy rằng cả hai đều qua ngưỡng tứ tuần, nhưng so với kẻ cả ngày đễnh đãng, quên trước quên sau như tôi thì hắn tốt hơn nhiều lắm.

Lấy điều kiện của hắn, muốn hấp dẫn bao nhiêu nam thanh nữ tú trẻ tuổi đều là chuyện dễ như bỡn.

Tôi đúng là không biết tự lượng sức mình mà.

Thanh toán xong, bước vào thang máy, cảnh đêm qua lớp kính thủy tinh dưới chân càng lúc càng tiến sát lại, tôi đột nhiên thật không ra làm sao mà thấy choáng váng, vội vàng lui lại mấy bước.

"Giờ còn sớm, em muốn đi đâu một chút không?"

Tôi hơi hơi hít mũi, "Tôi nghĩ mình nên về trước.""Vậy sao." Hắn cũng không kiên trì tiếp tục, trong thang máy không có người thứ ba nên rất im lặng, chính vì vậy mà âm thanh hít mũi liền đặc biệt trở nên rõ ràng hơn, thật mất mặt.

Song Trình - Mãi Mãi Một Tình Yêu ( Lam Lâm )Where stories live. Discover now