Chương 72

532 11 0
                                    

  Tôi cứng ngắc nằm đấy, muốn động cũng không thể động, tứ chi và máu đã đông đặc lại.

Lục Phong đứng thẳng dậy, lạnh lùng nhìn về phía cửa. Hắn không ngạc nhiên, cũng không bất ngờ. Cứ như việc Văn Dương xuất hiện ở đây hoàn toàn nằm trong lòng bàn tay hắn.

Trong nháy mắt tôi đã hoàn toàn hiểu được.

Những âu yếm, những hôn môi... đều là giả dối... đều là tôi tự mình đa tình.

Hắn chẳng qua là muốn tôi bẽ bàng mà thôi.

"Cha..." Lúc này Văn Dương đã hoàn toàn đứng trước mặt tôi, tôi còn đang trong nỗi sợ hãi lúng túng, toàn thân lõa lồ nằm đấy, tư thế cứng ngắc. Gương mặt con trai xanh mét nhìn thấy hết toàn bộ trò hề của tôi.

Đột nhiên ý thức ra được, cả người tôi nhảy dựng lên, hét thảm thiết đẩy Lục Phong ra, quơ quào tay chân kiếm bất cứ thứ gì có thể che đi tấn trò hề này. Liều mạng co rút vào trong chăn, người run rẩy cuộn lại.

Đừng nhìn cha như vậy... Van xin con đừng nhìn cha như vậy...

Hóa ra là như thế... Hóa ra là như thế...

Không biết đến lúc nào thì căn phòng đã hoàn toàn yên tĩnh, chỉ còn duy nhất mình tôi vẫn trốn vào trong chăn, ánh mắt nhắm chặt khẽ run lên.

Ngày đã muốn tối sầm lại.

Tôi không rên la tiếng nào mà chui rúc, muốn động cũng không thể động.

Tựa hồ đã là nửa đêm, trên người phát nóng như có lửa thiêu đốt. Tôi đem mặt chôn vào trong chăn, ý thức mơ màng mà lăn lộn qua lại, hết lạnh một trận lại nóng một trận. Mắt không mở ra nổi, càng không nghe rõ điều gì. Trong mộng dường như có người ôm tôi, tôi nắm lấy y phục người đó, khóc lên từng tiếng đứt quãng, ban đầu là kêu mẹ, sau đó cứ lặp đi lặp lại mãi một cái tên, càng kêu càng không ngừng lại, cả người lảo đảo ngã xuống đất mà tiếp tục kêu, khóc lóc đến không thở được.

Thật sự trước kia, tôi đã thích hắn như vậy.

Vài ngày kế tiếp, Lục Phong không làm gì với tôi nữa, có lẽ phản ứng đần độn và biểu hiện như muốn dại ra của tôi khiến hắn cảm thấy chán ghét.

Hắn càng không có động tĩnh gì, càng bình thản khiến tôi càng thêm căng thẳng bất an, không biết hắn lại chuẩn bị giở thủ đoạn gì mới, chỉ chực chờ xông ra cắn tôi một trận máu me đầm đìa.

Trong mắt hắn thật sự xem tôi là cái gì, tôi không thể phân biệt được. Sự phức tạp của hắn đã hoàn toàn vượt qua năng lực thấu hiểu của tôi.

Ngồi trong bồn tắm ngâm mình một lúc, trong nước đã tích đầy vị thuốc đông y hòa cùng mồ hôi. Nhiệt khí xông lên khiến cả người trở nên mơ màng, bệnh lâu ngày mới khỏi làm cho cơ thể trở nên hư nhược, ngâm rồi lại ngâm, bất giác dần dần tựa người vào mép gạch mà rơi vào giấc ngủ sâu.

Bị âm thanh dộng cửa rầm rầm làm cho tỉnh giấc, tôi mơ hồ mở mắt nhìn người trước mặt ngồi xuống, một lúc lâu tiêu cự mới chỉnh đến đúng mặt hắn.

"Ở trong đây làm gì?" Sắc mặt hắn có vẻ không tốt lắm, giọng điệu càng thêm nóng nảy.

"...Tắm." Bằng không còn có thể làm gì? Bơi chăng?

Song Trình - Mãi Mãi Một Tình Yêu ( Lam Lâm )Where stories live. Discover now