Taehyung's Point Of View
Umakyat yung duwende sa hagdan kaya sinudan namin.Meron doong dalawang pintuan na magkatapat.
Binuksan naman niya yung isa.
"Ija, Ito ang magiging Kwarto mo"
Sambit nito, nang makita namin Ito. Sobra akong nagulat. Napakaganda ng Kwarto niya.
"Oh my god!! Ang cuuutttteee!!, Sigurado po ba kayo na Ito ang magiging Kwarto ko?!"
Ngumiti naman yung matandang duwende."Ehem!"
Sabi neto at tumalikod."Iho, eto ang Kwarto mo"
"Not bad"
Tanging nasabi ko, pero inside GAGO! anlaki ng Kama ko, pang dalawang Tao toh ah!Napakadaming picture frames. Nakakairita.
Nagulat ako ng tumakbo tong baliw na babaeng toh sa Kwarto ko at biglang humiga sa Kama ko.
"Sana hindi nalang toh panaginip"
Sabi niya habang anlawak ng ngiti.
Gumana nanaman ang pagka green minded ko haha."Ehem! Sa tingin mo ba panaginip pa toh?"
Tanong ko sabay iwas ng tingin, buysit naka lip bite kase tong argh!!!
Utak mo!"Pagkatapos niyong tingnan ang mga Kwarto niyo ay bumaba na kayo meron akong importanteng sasabihin sainyo"
Sabi nung matanda at dahan dahang umalis, pero pagkalingon ko dito bigla nalang nawala, kaya nanigas ako.Tiningnan ko naman yung babae nanlaki din yung mata niya.
Bigla siyang tumili kaya napatili din ako at tumakbo patungo sa kanya.Zaylee's Point Of View
Sa sobrang gulat niya napatakbo siya patungo saken sabay yakap.OMFG!!!???
"RAPIST!!!!!!!""""
"Ahhh!!!!"
Nagulat ata siya sa sigaw ko kaya napasigaw din siya.
Hahaha!
Mung gagu!Tumayo ako pero nadulas ako sa kumot kaya napahiga ako sa kama at saktong nasalo niya ako.
Oh My Goodness
Yung position namin.
This is not gonna happen!!!Nagkatitigan kami, omoo!! Yung magaganda niyang mata inaakit ako!!!
Shet!Napatingin naman siya sa labi ko.
Tug... Tug.... Tug....
Bago pa mangyari ang d dapat mangyari.
"Ehem!"
Pag kunwari ko sabay Iwas ng tingin at tumayo na kunwari walang nangyari.Hehe, gosh!
I see him na parang nadisappoint siya!!!
Omeghed!"B-bumaba n-na tayo hinahanap na ata tayo"
Ilang Kong sabi sabay lakad ng mabilis paalis.Pagkababa ko nakita ko yung duwende na nakaupo at mukhang inaantay kami.
Maya maya nakita ko na siyang pababa.
Umupo naman siya sa tabi ko."Mga iho at iha, hindi niyo baga alam kung bakit kayo narito?"
Tumango naman kami.
"May taong humiling sa aking alaga na mag sama kayong dalawa, Ito ay kanyang pangarap, at may isang tao namang humiling na matupad ang hiniling nung isa, kaya ngayo'y naging ganito kayo, hindi ko alam kung anong pwedeng gawin para mawala ang sumpa mga anak"
Sino naman kaya yung BALIW na humiling neto?
Teka???
HUMILING???Nilingon ko si Taehyung pero bigla siyang nawala sa tabi ko at nakita ko siyang nasa bintana at may tinititigan.
"Hoy! Anung ginagawa mo Jan?"
Tawaga ko sakanya."Paano ho to napunta dito?"
Takang tanong niya habang tinuturo ung....WAIT...
WHAT?!!!"Tek-teka teka??"
Sabi ko at lumapit."AKEN TO AH!"
Lakas Kong sabi habang hinahawakan ung Dream Catcher.Napakunot naman ung Noo niya.
"Sayo toh?.... Wait! Teka ikaw ang nagbigay saken netoh?"
Nagkatitigan kame, at biglang tumahimik.
Padang nag uusap ang mga mata namen.(Clap! Clap! Clap!)
Nabasag ung katahimikan nang pumalakpak ung matanda.
"Siguro naman Alam niyo na ang dahilan kung bakit kayo nandirito? O sha mamitas na kayo nang mga prutas sa labas"
At sa isang iglap napunta na kami sa labas ng bahay.
Napasabunot siya sa ulo niya at umupo.
BINABASA MO ANG
Mr.SuperStar Is My Romantic Nightmare (Completed) BTS V
FantasyHighest Rank #7 in Lost Souls !!! HIMALA? yan ang salitang kahit kelan ay hindi ko pinaniwalaan, ano nga ba ang HIMALA? it's a miracle right?? HAHAHA ininglish ko lang naman , Sa tingin ko, ang himala ay isang pangyayari na hindi mo akalaing nagyaya...