Zaylee's Point Of View
"Zaylee!!! Anak!! Gising Naaa!!!"
Bigla akong napatayo sa nakakarinding sigaw ni Mommy."Ano ba ma? Bibingiin mo ata ako ei"
Inaantok Kong sabi."Diba'y may lakad kayo ng kabigan mo na si Mianah? Nandiyan siya sa baba nag aantay kaya bumangon ka na diyan!!"
Ay?!!
"Oh nga pala!!!"
Dali dali akong tumayo at lumabas ng kwarto."Friend sorry talaga ah, napuyat kase ako kagabi kaka nood Kay Taehyung!"
"Nababaliw ka na talaga dun! Kahit kelan hinding hindi ka mapapansin nun kaya kung ako sayo wag mong
sayangin ang oras mo sa kakanood"
Panenermon nito.Nagmake face nalang ako at dumiretso sa banyo.
After 3000 years natapos narin ako.
"Ma, Alis na po kami"
"Bye Tita""Oh sha sige, mag iingat kayo Ha"
"Opo"
*Mall*
"Alam mo ba besh may palabas si Taehyung"
Excited na sabi ko, updated kaya toh👊💪"Weh??!! Ano besh?!! Ano? Daliii!!!"
Haha"Ewan ei, Hwarang daw?"
"Spell?"
"H-W-A-R- ARAY!"
Hindi ko natapos ang sasabihin ko ng may bumunggo saaken.
Tuwad alert!
" Hahaha D ka kase tumitingin sa dinadaanan mo!""Tingnan mo ba naman tong bestfriend ko, hindi nalang ako tulungan ei"
Irita Kong sabi at tumayo na kunwari walang nangyari.Nagulat ako ng yung lalakeng bumunggo saken ay umistop, Malayo na siya ah.
Tapos biglang humarap saken at naglakad papunta rito.ANG POGIIIII!!!!
"Sorry Miss, hindi ko sinasadya, nagmamadali lang"
Gosh Beybe! Hawig niya si Wang Chiang ng Moorim!!!!And suddenly kumulo ang dugo ko.
"Sorry? Hahaha! Kanina mo pa ko binunggo naka hit and run ka na nga tapos babalik ka pa? Para namang ako ang nagmukhang tanga neto? Kaninang naka hilata ako na parang Mermaid hindi mo ako tinulungan? Tapos ngayong nakatayo na ako na parang model tsaka kapa babalik?!"
"Hahaha I'm really sorry"
"Walang magagawa yang sorry sorry mo!!"
Bigla namang sumingit tong bestfriend ko at niyakap ako.
"Ah.. hehe hindi po! Pag pasensyahan niyo na po tong bestfriend ko... Hindi pa po siya nakainom ng gamot kanina ei hehe"
Tapos hilahin ba naman ako.
BINABASA MO ANG
Mr.SuperStar Is My Romantic Nightmare (Completed) BTS V
FantasyHighest Rank #7 in Lost Souls !!! HIMALA? yan ang salitang kahit kelan ay hindi ko pinaniwalaan, ano nga ba ang HIMALA? it's a miracle right?? HAHAHA ininglish ko lang naman , Sa tingin ko, ang himala ay isang pangyayari na hindi mo akalaing nagyaya...