Zaylee's Point Of View
Hinagis niya saken yung long sleeves at tinapon sa baba yung sandals ko.
Ang bastos eh noh?Pero nagulat ako sa sunod niyang ginawa, umupo siya sa harapan ko tulad ng ginawa ni Vernon kanina.
Hinubad niya yung rubber shoes ni Vernon at tinapon sa gilid.
Sabay palit ng sandal dito, ugh this guy is crazy!Pagkatapos niyang isuot saken ay sumakay siya sa motor niya.
"Hop in"
Sabi niya."N-no, wait! "
Sabi ko at dali daling kinuha yung rubber shoes ni Vernon."What? Seriously? Dadalhin mo yang trash na yan?"
"Trash mo mukha mo! Eh ang gwapo gwapo nga ng rubber shoes niya , kasing gwapo niya!"
"Gwapo? Tsk!"
Sabi niya saka biglaang pinaandar yung motor, muntik na kong mag bending! Buysit na lalaking toh, napahawak tuloy ako sa bewang niya.
"Buysit ka!, gusto mo ata akong patayin ei!"
"Kung pwede nga lang"
sabi niya, chuwe! nakakaturn off yung ugali mo!, pasalamat ka at kilala na kita dati pa, pero sure ako balang araw magbabago din yan. Hindi naman siya mabilis magpatakbo ng motor kaya kahit papano ay okay lang saken, napahikab naman ako dahil sa malamig na hanging humahampas saken. Hayyy nakakaantok! at d ko namalayang nakatulog nga talaga ako.
Unti unti akong napamulat nang maramdamang may nananampal ng pisnge ko, hindi naman siya malakas pero ansakit! lol?
Then nakita ko nalang ang nakakunot na noo ni Taehyung at mukhang kanina pa ko ginigising kaya siguro medyo nilakasan niya yung sampal HAHAHA jusko ewan ko ba dito sa lalakeng toh, pinaglihi ata toh kay lucifer!
"Ganyan ka ba talaga matulog? para kang bata!"
inis niyang sigaw sabay cross arms at talikod.
"Ganyan ka ba talaga magmaktol? para kang bata!"
balik kong sigaw dito sabay ngisi, at baba sa motor niya. "Diyan ka na che!" sigaw neto pabalik sabay taray saken dahilan para magpigil ako ng tawa, umiwas naman agad siya ng tingin sabay suot ng helmet niya at pinaandar ang makina, inantay ko munang mawala siya sa paningin ko bago ako pumasok sa hotel.
Habang naglalakad ako sa hallway ay biglang nag flashback sa utak ko yung mga happy memories naming dalawa ni Junhoe, bukas na yung uwi ko... gusto ko sanang magpaalam sakanya kanina pero... Ugh! napasabunot nalang ako sa buhok ng maalala muli yung mga masasakit na salitang tinapon niya saken.
Nang makita ko na yung room ko ay may napansin akong lalakeng nakasandal sa gilid ng pinto, at nag seselpon. Hininto naman bigla niya ang pag seselpon ng maramdaman ang presensya ko, tiningnan niya ako na para bang nagsasabi ng 'im sorry' hindi ko siya pinansin at dumiretso sa pintuan pero bigla niyang hinawakan yung pulso ko.
"Ahm.. zaylee.. I didn't mean what i said kanina, nadala lang talaga ako sa gaLit ko, i'm really sorry zaylee, im so so so sorry, kung gusto mo lumuhod ako dito sa harapan mo"
akmang luluhod na siya pero dali dali ko siyang pinigilan.
"Stop. I forgive you, hindi porket pinatawad na kita ay okay na tayo the answer is NO you hurt me junhoe, ansasakit ng salita na binigay mo saaken. I just forgive you cozz i know na hindi na tayo magkikitang muli"
Napakunot naman bigla yung noo niya.
"What do you mean?"
"I'm going back tomorrow... in philippines. I just got trip here cozz this country is my dream....... HELL"
sabi ko in cold voice sabay pasok sa pinto, hindi maipinta yung mukha niya. Na shock siya sa narinig niya, magsasalita pa sana siya pero sinarado ko na yung pinto.
Saktong pagkasara ko ay tumulo bigla yung luha ko, pinunasan ko naman agad ito at nagselfie, pinnost ko toh sa instagram at para naman makita nila mommy cozz, my mother requested that to me.
After kong magpicture ay bagsak akong napahiga sa kama, i just keep my tears to fall down, but i can't help it kaya napaiyak nalang ako bigla, feel ko antanga tanga kong tao. Pumunta ako sa lugar na toh para lang makita at makapiling si taehyung na akala ko ay naalala ako but i think i'm just day dreaming that day. Ni hindi nga ako nakilala ni taehyung, kahit mukha ko manlang in fact ansama pa ng ugali niya saken! tapos na meet ko tong si junhoe na GINAMIT lang pala ako for that sake of himself!
Ang ganda ng trip ko dito diba? napakaganda! gREAT! REALLY GREAT!, at hindi ko na talaga napigilan pa ay napahagulhol nalang ako sa iyak.
After that crying moment ay napansin kong nasaakin pa pala yung rubber shoes ni Vernon! kelangan niya toh, this is a uniform sa school nila, ano nalang gagamitin niya kung wala ito? Dali dali ko namang inopen yung instagram ko at hinanap yung name ni Taehyung then tiningnan ko yung mga following niya i mean yung mga finallow niya, mahirap maghanap sa followers kase sobrang dami niyang followers pero yung following niya? only 5 people!
At nakita ko naman agad yung name ni Vernon, itshansolvernon yung username niya, finallow ko naman siya at minessage na nasa akin yung rubber shoes niya, sinabihan ko rin siya na iiiwan ko toh sa labas ng hotel room ko dahil 7 am yung flight ko.
Na send ko na at bigla niya agad itng sineen, just SEEN d man lang siya nag abalang mag reply chuwe!
Inoff ko na yung cellphone ko at natulog nalang, nagising ako ng 5:00 AM kaya nag simula na akong mag ayos.
AIRPORT:)
Nandito na ako dala dala yung maleta ko, habang naglalakad ako ay nagulat ako ng biglang gumaan yung maleta ko, napatingin naman ako dito at nagulat ako ng makita si JUNHOE! na buhat buhat ito.
At si Vernon na tumatakbo papunta sa direksyon ko, while holding the plastic at naglalaman non ay ang rubber shoes niya. What?! THE HELL?
"Ba't ba ang bagal bagal mo? 30 minutes nalang at aalis na yung eroplano"
Nanlaki yung mata ko at biglaang napatingin sa gilid ko, i saw TAEHYUNG na prenteng naka upo sa bench at naka dekwatro pa habang nagbabasa ng mystery novel.
LIKE? WHAT THE HELL? IS GOING ON HERE?!
BINABASA MO ANG
Mr.SuperStar Is My Romantic Nightmare (Completed) BTS V
FantasyHighest Rank #7 in Lost Souls !!! HIMALA? yan ang salitang kahit kelan ay hindi ko pinaniwalaan, ano nga ba ang HIMALA? it's a miracle right?? HAHAHA ininglish ko lang naman , Sa tingin ko, ang himala ay isang pangyayari na hindi mo akalaing nagyaya...