Continue:)
Zaylee's Point Of View
Binuksan ko ito at nagpunta sa twitter. Halos lumabas yung kaluluwa ko sa mga News na tumambad saken.
Galing sa BTSTwt, at BigHitEntertainment.
Nakita ko dun yung nakahandusay na katawan ni Taehyung sa Stretcher.
Tapos yung alalang alalang mukha ng mga ka member niya.Andami ring umiiyak na mga fans sa gilid, picture lang kase siya kaya d ko gaano alam kung anong nangyayare.
Pagka scroll ko may mga nag popost na.
"Taehyung is in a Comatose, BigHit didn't reavealed the reason how"
Sabi ng Kpop buzz,Allkpop at kung ano pa.Tsaka ko lang napansin yung Date, nung nakaraang linggo pa pala toh.
Napangiti ako, sure ako gising na siya ngayon.Sabi ko at napahawak sa pisnge ko..
I'm excited!!Pinuntahan ko naman si Mommy sa baba at nakita ko siyang nag hahain para sa Tanghalian namen.
Napangiti naman ako.
"Oh anak, umupo ka na para makakain na tayo, I'm really glad that your back baby"
Kinisan ko naman si Mommy sa Cheeks bago umupo."So as I mom" sabi ko at malawak na ngumiti.
Bago pa kame makakain at saktong sakto, biglang dumating si Daddy.
Sa sobrang gulat ni Daddy, napaiyak ito at niyakap ako."Dad... I'm okay"
Sabi ko at hinima himas ang likod niya."Oh I'm sorry darling"
Sabi nito at kumalas sa pagkakayakap saken."I'm just really glad my Princess that your back"
Sabi ni Daddy habang pinupunasan yung mga luha neto."So nandito ka na rin naman, why don't you just join us?"
Pag aalok ni mommy, ngumiti naman si Daddy at umupo.I feel so happy right now, na kasama ko nanaman yung family ko nanagdidinner.
Pero bigla kong naalala yung time na nagdidinner ako kasama si Taehyung with the Four Kids.Ugh!
I miss that.I think ito na yung time para sabihin ko kila mommy at daddy ang mga gusto kong sabihin.
Habang nasa kalagitnaan kame ng pagkain.
"Ahh.. mom? Dad?"
"What darling"
"What is it my Princess?"
Sabay nilang tanong.Ngumiti naman ako ng pagkatamis tamis.
"I just want to ask you, kung papayag kayo na... I wanto to go to Seoul,""What darling?"
"It's okay my Princess, if that's my Princess want, so who are you with?"
"Just me, myself and i"
I said while smiling widely."Darling no..."
"Sweety? She's already 18 years old, i think she can handle herself na, it's normal sweety sometimes we want to go somewhere alone, i think she just want to clear her mind, let's just let her"
Napatitig saken si Mommy at suddenly she just nodd.
"Okay. So.. when is it?"
"I want tomorrow mom,dad"
"Tomorrow??!!!"
Gulat na sigaw ni mommy, i saw dad secretly hold her hand tight."Okay fine... Just for 4 days baby okay, ayokong mag stay ka don ng matagal"
Sabi ni mommy na ikinatuwa ko hanggang langit.Tumayo ako at niyakap silang dalawa ng mahigpit.
"Thank you mom, dad and I Love You"
"I Love You Too Darling"
"I Love You Too My Princess"Hatinggabi na pero hindi paren ako makatulog... pinagpapawisan ako na ewan, siguro dahil lang toh sa excited ako para bukas.
Bukas ng 1pm yung flight ko, kaya mga 6:30 am aalis na ko. Ugh! patulugin niyo na ko pleasee??? mga santo santo jan patulugin niyo na po ako. It's already 3:30 am shet naman.
Napabangon ako at tumingin sa bintana, bigla kong nakita ang napakagandang lugar. Lugar kung saan ako na trapped kasama si Taehyung.
May mga nagnining ning na mga butterfly ang pumasok dito sa loob ng kwarto ko, nag iiwan sila na kumikinang na mga iba't ibang kulay ng abo. Hanggang sa unti unti na akong nawalan ng malay.
"Darling gising naa.. baka malate ka sa flight mo, baby! Anak! may ahas! "
Bigla akong napabangon ng marinig ko ang word na 'AHAS' honestly? lahat lahat na wag lang talaga yung ahas.
"Mommy! saan? saan yung ahas!?" Narinig ko nalang yung malakas na hagalpak ni mommy, napahiga na toh sa higaan ko habang tumatawa.
Seriously?? Ugh!
Bigla namang dumating si Dddy na alalang alala yung mukha.
"What happen?!"
"Daddy! Mommy is scaring me!" sabi ko sabay takbo kay daddy at yumakap. hehe ganto talaga ako ka baby pagdating sa mga parents ko.
"Sweety! don't scare your daughter!" Pagsasaway ni Daddy sa mommy kong halos hindi na makahinga kakatawa.
"Mommy is Weird Daddy"
"As alaways baby" sabi ni Daddy habang umiiling iling at hinila ako palabas.
"Kumain ka na my princess, baka malate ka sa flight mo" Tumango naman ako at umupo na sa upuan para kumain, maya maya pa lumabas na si mommy sa kwarto ko habang maluha luha pa yung mata.
"I'm so sorry my darling, i just have to do that. Kase alam kong hindi ka magigising kapag hindi ko sinabi yon, don't worry i won't do that again" sab i ni mommy with her chuckle.
Pagkatapos ng lahat lahat ay hinatid ako nila mommy and daddy sa airport.
Nang makapasok na ako sa loob ng airport, my parents say goodbye to me and their i love you. I kissed them at umalis na, i was about to enter the airplane ng may sumanggi saken, nagmamadali ito.
And para akong nabuhusan ng malamig na tubig ng marinig ko ang mga sinabi neto. May kausap kase ito sa cellphone niya.
"I heard My Taehyung is already awaked, where is my taehyung? in Pyeongwon hospital?" sabi neto at sinanggi ako, MY TAEHYUNG??? SERIOUSLY?? Nag de daydream ata siya. Sorry He's already MINE!!
Nang makapasok ako, nagulat ako ng katabi ko pa talaga yung taong yun. What a coincidence Ugh!
Maganda siya, maputi, chinita, sexy yung tipong nasa kanya na yung lahat kaya nakakahiya tumabi sa kanya, pero i don't care!
Umupo naman ako, kita ko yung lawak ng ngiti niya habang nagse cellphone. Wow? buti pa siya may jowa, ako pupuntahan ko palang jowa ko.. yieee enebe!
Nagulat ako ng mag selfie toh, at dito pa talaga sa banda saken nakaharap, mukha tuloy akong photo bomer. Shet! ang epic pa ng mukha ko dun, gusto sanang magprotesta pero inunahan ako ng hiya ko.
"SENT!" sabi neto in a cute voice na nagpagulat saken. 'OH MY GULAY!' sinend niya to someone na ganun yung mukha ko???!
shet! ang epic pa naman ng mukha ko dun, i heard her chuckle na nagpakulo ng dugo ko, kunti nalang talaga ateng, kunting kunti nalang!
Lakompake kung kanino man niya yon sinend at la kompake sa jowa niya, d rin naman nila makikita at HINDI NARIN NAMAN KAMI MAGKIKITA!
UGH!
BINABASA MO ANG
Mr.SuperStar Is My Romantic Nightmare (Completed) BTS V
FantastikHighest Rank #7 in Lost Souls !!! HIMALA? yan ang salitang kahit kelan ay hindi ko pinaniwalaan, ano nga ba ang HIMALA? it's a miracle right?? HAHAHA ininglish ko lang naman , Sa tingin ko, ang himala ay isang pangyayari na hindi mo akalaing nagyaya...