Zaylee's Point Of View
Sobrang saya kanina, sumakay kami ng roller coaster grabe yung tili niya parang babae, naglaro kami at nag picnic, ngayon naman pauwi na kami.
"Ang Saya kanina! Salamat ah"
"Haha okay lang yun nasayahan din naman ako"
"Hahah sa tagal nateng magkasama hindi ko pa alam name mo, Ako nga pala si Ash ikaw?"
"D ka naman nagtanong Abo? Hahaha Zaylee ako"
"Nickname ko Abo"
"Hahaha naalala ko nanaman yung kanina grabe yung tili mo ganyan kaba talaga ka bakla?"
Natatawa Kong sabi.
Nakita ko namang sumimangot siya tapos bigla akong akbayan at hilahin yung Leeg ko."Haha! Anong sabi mo? Bakla? Sino?"
"Ikaw!, Aray! Makawala lang ako dito!!!"
"Anong gagawin mo?"
"Titirisin ka na parang Kuto!"
Tinanggal naman niya yung pagkaka hila sa Leeg ko tapos tumakbo kaya hinabol Ko."Mahuli lang talaga kita!"
Galit Kong sigaw, siya naman tawa lang tawa mukhang Gago.Nawala yung ngiti ko ng makitang may papalapit na sasakyan patungo sa kanya.
"ASH!!! ASHH!!!"
Nagulat naman ako sa nagsalita sa Gilid ko."Miss? Okay kalang? Kanina ka pa panay atching ng atching ah"
"GAGO HINDE!"
"AASSHHH!!!!"
"Miss!"
Tumakbo ako at niyakap si Ash, kaya ako yung nabunggo.And Everything Went Black
Ash's Point Of View
Unti unti Kong minulat yung mata ko, puro puti!
May naririnig akong mahinang ingay."Buhay siya!"
"Nagkaroon na ng Malay!"
"Hindi siya na Comatose!"
Bigla Kong naalala si Zaylee."Nasaan ako? Si Zaylee?"
Unti unti akong nanginginig habang inaalala ang nangyari, bumibilis ang tibok ng puso ko, si Zaylee"Sir magpahinga po muna kayo"
Ang hina ng mga boses nila hanggang sa nawalan na ako ng malay.In Korea
Jimin's Point Of View
Nandito kami sa Dance Practice Room, pansin ko na kanina pa nakatulala yang si V.
"Hyung, wala ka bang napapansin Kay Taehyung?"
Tanong ko Kay Suga hyung."Oo nga ei, kanina pa yan nakatulala"
Tumayo naman ako at nilapitan si Taehyung, tinabihan ko siya."Anyare sayo? Gutom ka na ba? Paparating na yun si Namjoon may dalang pagkain"
"Jimin..."
Walang emosyon nitong sabi."Hm?"
" I Have a Bad Dream "
"Nightmare?"
"Oo"
"Share mo saken, para d mo kinikimkim yan"
"Yung babae at lalake, naaksidente sila. Ang sweet pa naman nila, Ewan ko kung baket apektado ako"
BINABASA MO ANG
Mr.SuperStar Is My Romantic Nightmare (Completed) BTS V
FantasyHighest Rank #7 in Lost Souls !!! HIMALA? yan ang salitang kahit kelan ay hindi ko pinaniwalaan, ano nga ba ang HIMALA? it's a miracle right?? HAHAHA ininglish ko lang naman , Sa tingin ko, ang himala ay isang pangyayari na hindi mo akalaing nagyaya...