Zaylee's Point Of View
Nagising ako sa araw na tumatama sa mukha ko.
Napabangon naman ako ng wala sa oras dahil sa biglaang pagkatok ng kung sino mang taong nandiyan sa labas."Wait lang po!"
Sigaw ko at dali daling bumangon sa Higaan ko."Mommy, inaantok pa po ako kung tungkol nanaman yan sa business niyo next time nalang po"
Wala sa sarili kong sabi habang nakapikit pa at kinakamot kamot yung ulo.Naaninag ko naman yung lalakeng nagpipigil ng tawa at nakaharap saken habang nakapamulsa, ang formal ng suot niya naka necktie pa ito.
Wait??
Omoo!
May party pala akong pag aattendan!"Mukhang napaaga ka ata"
"Late na nga ako nakarating dito ei pfffft"
Natatawa nitong sabi, habang nakatakip yung ilong niya.Nanlaki naman yung mata ko at napatakip ng bibig sabay lingon sa wall clock namen!
O_O!!!
Late na kooo!!
Sinarado ko naman yung pinto, at narealize ko yung ginawa ko kaya binuksan ko ulit ito at hinila yung kamay niya papasok.
"Umupo ka muna, pramis saglit lang toh"
Umiling iling naman toh."Kukunin ko lang muna yung damit mo, inorder ko lang kase yon"
Sabi niya at tumayo ulit, papaalis na sana siya ng mapatingin siya sa paa ko kaya napakunot ang noo ko.
Lumapit siya saken as in sobrang lapit tapos biglang umupo.
Hinawakan naman niya yung paa ko na ikinagulat ko, tiningnan ko kung anong ginagawa niya, para niyang sinusukat ito gamit kamay niya na ewan!Kunot noo ko siyang tiningnan ng makatayo na siya, umiwas lang siya ng tingin at pinasok yung kamay sa bulsa niya sabay tagilid.
"Make sure pagkarating ko tapos ka na, naka inom ka ba ng sleeping pills at tinanghali ka?"
Natatawa niyang sabi at naglakad patungo sa pinto."Salamat, babayaran nalang kita mamaya"
Sabi ko at ngumiti, nag wave naman siya at nakapamulsang lumabas ng kwarto ko.Dali dali naman akong dumiretso sa cr para maligo.
After 15 minutes naka bathrobe na ako habang naglalagay ng make up sa mukha, saktong pagkadating ni Junhoe.Hinagis naman niya sa higaan ko yung damit na inorder niya.
Nanlaki yung mata ko sa gulat dahil napaka ganda ng damit na inorder niya.
"Oh my!! Napakaganda naman neto, siguro mahal toh no? D toh keri ng pera ko Junhoe!"
Gulat kong sabi.
Sabay upo sa kama at hawak dito.Bumagsak naman siya sa higaan ko at nilabas yung Cellphone niya at nagsimulang maglaro.
"Hindi mo na kelangang bayaran yan, sabihin na nateng thanks gift ko yan dahil sa ginawa mo kay Seolhyun"
Napangiti naman ako ng malawak."Talaga?! We d nga?"
Gulat kong tanong sabay hampas sa hita niya."Suotin mo na yan bago pa magbago isip ko"
Sabi niya habang seryoso paring naglalaro sa Cellphone niya.
Kinuha ko naman toh at tumakbo sa closet ko.Yieee sobrang ganda!
Isa siyang dress na Purple hindi ko maexplain basta maganda ito kumikintab pa dahil sa glitters na nakadikit.Nilugay ko nama yung hanggang bewang kong buhok at nagsuot ng simpleng hikaw na Purple den ang kulay.
Pagkalabas ko nakahiga paren si Junhoe habang naglalaro.
"Junhoe rate mo nga 1-10"
Sabi ko, nagbigay naman siya ng tingin mga 2 seconds."1"
Sabi nito habang seryoso paren sa paglalaro, napaikot ko nalang yung mata ko sa ka KJ han niya."Tss.. ang sabihin mo 10"
"Nagtatanong ka tapos uutusan mo ko kung anong sasabihin ko? Aning aning lang?"
Tinarayan ko naman tss..Nagulat ako ng may kumatok sa pinto, pero si Junhoe mukhang hindi naman nagulat at naglalaro paren.
"Come in"
Sabi ni Junhoe, wow ah? Kala mo kwarto niya.
Pumasok naman yung babaeng nasa 20+ yung edad, nakangiti ito habang nakatingin saken."Siya po ba sir?"
Tumango naman si Junhoe, hindi man lang tiningnan yung babae."Ano po yon?"
Takang tanong ko, inalok naman ako nung babaeng umupo sa upuan, nalito man umupo nalang ako.O_O
Oh my!!?Para saken ba tong napakagandang Sandals na toh?
Kasing kulay ito ng suot ko ngayong damit may mga glitters din na kumikinang.Sinuot niya ito saken at saktong sakto ito sa paa ko.
Hinarap niya ako sa salamin, nagtataka paren ako pero hinayaan ko lang siyang pagandahan ako.After a Minutes
Binukas ko yung mata ko.
Parang wala paren namang pinagbago sa make up ko, pero kitang kita mo paren talaga yung galing niya sa pag make up saken.Siguro alam ni Junhoe na ayokong maraming make up, magmumukha akong clown.
Nagsimula na kaming pumunta sa Garahe an, habang ingat na ingat ako sa paglalakad dahil sa heels ko.
"Junhoe seryoso ka ba na ibibigay mo lang toh saken? Napakaganda neto, sobra sobra naman ata toh"
Sabi ko habang nakakapit sa braso niya."Tss... Isa pang reklamo magbabago na isip ko"
Napatikhim naman ako at ngumiti ng pagkatamis tamis sakanya."Hehe"
Napatawa nalang siya at umiling iling,.nang makarating na kame sa Kotse niya pinagbuksan niya ako ng pinto at tinulungan ako sa mahaba kong damit.Hindi siya gown ah, feet siya at kita ang hubog ng katawan ko kaya hmm.... Medyo uncomfortable ako.
After maybe 10 minutes? Naka arrive na kame sa isang malaking mansyon, naka sarado na ito.
"Omoo? Mukhang late na late na tayo ah"
Sabi ko."It's all your fault"
Sabi niya kaya napairap ako.Nang makarating na kami sa harap ng pinto nagulat ako ng bigla itong bumukas ng dahan dahan.
Bumungad samen ang maraming tao at lahat sila ay naka formal attire, tapos yung iba ay umiinom ng wine habang nagtatawanan.
Lahat ng ginagawa nila ay bigla nilang inistop at lumingon sa direksyon namen dahilan para mapahigpit ang hawak ko sa braso ni Junhoe.
Errrrrr.... I really hate attention!
Para kaming mga model na nagfafashion show.
This is so.. awkward yung feeling na inistop talaga nila ung ginagawa nila para lang mag effort ng tingin samen.After a few minutes sa ganoong sitwasyon, nahagip ng mata ko si Seolhyun kasama si TAEHYUNG habang nakakapit sa braso neto.
Si Taehyung naman ay mukhang bored habang nakapamulsa, parang nagpapahila lang siya kay Seolhyun pero labag sa kalooban niya.Napadako naman ang tingin ni Seolhyun samen kaya dalidali siyang pumunta sa direksyon namen habang hila hila si Taehyung, nang makita ako ni Taehyung
Ewan ko kung naghahallucinate lang ba ako, pero parang nagulat siya ng makita ako parang may naalala siya saken, i hope hindi ako nag hahallucinate at totoo ang mga nakikita ko ngayong reaksyon niya.
Umiwas naman siya ng tingin at Tumingin sa malayo.
He's hiding something...
BINABASA MO ANG
Mr.SuperStar Is My Romantic Nightmare (Completed) BTS V
FantasyHighest Rank #7 in Lost Souls !!! HIMALA? yan ang salitang kahit kelan ay hindi ko pinaniwalaan, ano nga ba ang HIMALA? it's a miracle right?? HAHAHA ininglish ko lang naman , Sa tingin ko, ang himala ay isang pangyayari na hindi mo akalaing nagyaya...