Chương 15

5.1K 181 3
                                    

Chương 15

Edit: Hồng Hồng @Kites

Khi cô còn chưa kịp phản ứng, anh đã thả tay Thiên Dục ra, bước về phía trước. Một tay anh chống sô pha sau lưng cô, một tay nâng cằm cô.

Anh tiếp xúc gần đến nỗi, cô có thể nhìn thấy những sợi tóc con trên đỉnh đầu anh rõ ràng, có thể thấy gương mặt góc cạnh của anh, tuấn tú mê người.

Hơi thở của anh bao phủ trên người cô, như một bàn tay vô hình to lớn xiết chặt hô hấp cô.

Trong đầu cô trống rỗng, ngơ ngác mở to mắt nhìn gương mặt càng lúc càng gần của anh. Chỉ chút sau, hai má cô đã cảm thấy làn môi ướt của anh vừa hôn nhẹ lên.

Ngón tay nâng cằm cô của anh hơi dùng lực nghiêng khuôn mặt cô sang một bên, rồi tiếp tục đặt lên ấy một nụ hôn.

Hạ An An chợt cảm thấy như bị chiếc búa lớn đập vào đầu đến xây xẩm, vẻ mặt mãnh liệt của anh khiến cô không dám mở mắt, cứ ngỡ rằng tất cả chỉ là ảo giác.

Cậu nhóc nhìn thấy cha cuối cùng cũng chịu hôn mẹ, hưng phấn vỗ tay.

"Mami, đến phiên mami hôn papi nha."

Thấy mẹ không phản ứng, cậu nhóc liền kéo kéo cổ tay áo mẹ: "Mami, đến phiên mami hôn papi."

Lúc này, Hạ An An mới hồi phục tinh thần.

Gương mặt tuấn tú của anh chỉ gần trong gang tấc, không biết có phải vì ánh sáng mờ ảo từ đèn chùm không mà cô nhận thấy gương mặt lạnh như băng ngày thường có một vầng ấm áp. Khóe miệng anh hơi cong cong, anh là đang cười với cô sao?

Phải hôn anh ấy ư? Hạ An An nuốt nước miếng, cảm thấy cả người cứng đơ, không nghe lời mình nữa.

Điều chỉnh hô hấp, Hạ An An run run vươn hai tay ôm gương mặt anh. Làn da của anh vô cùng căng mịn, tựa như loại vải lụa tốt nhất. Cô chậm rãi giữ gương mặt anh, sau một hồi do dự mới cố lấy dũng khí hôn nhẹ lên má trái, rồi tới má phải của anh.

Hôn xong, Hạ An An vội rút tay về. Hoắc Minh Hiên cũng đứng dậy, nhàn nhạt lên tiếng, không nghe ra chút ngại ngùng gì: "Không còn sớm nữa, đi ngủ thôi."

Dứt lời, đôi chân dài liền bước đi.

Bỏ lại Hạ An An còn đang mơ màng như lọt giữa sương mù, hai bên má nóng hừng hực. Nhất là nơi bị anh hôn, nóng như bị lửa đốt.

Thiên Dục thấy hai má của mẹ đỏ ửng, ngỡ mẹ không thoải mái, lo lắng nói: "Mami, mami sao vậy? Mặt của mami đỏ quá."

Bị con trai phát hiện, Hạ An An xấu hổ đến chết đi được, lập tức lảng sang chuyện khác: "Đi thôi Thiên Dục, chúng ta cũng đi ngủ thôi." Nói xong, không đợi con trai trả lời, cô ôm cậu nhóc lên lầu.

Đến khi Thiên Dục ngủ thiếp đi, Hạ An An vẫn chưa thể chợp mắt. Khuôn mặt tuấn tú của Hoắc Minh Hiên như hiện rõ mồn một trước mắt, hơi thở anh vẫn còn lưu lại trên chóp mũi. Thậm chí, cô còn có thể nhớ rõ, hơi thở mạnh mẽ thổi bên tai khi anh hôn lên má cô.

Anh chồng của cô ...

Xem ra hôm nay cô trang điểm rất thành công. Anh chồng mặt lạnh cuối cùng cũng nhận ra sức hấp dẫn của cô. Đã như vậy, từ nay về sau ngày nào cô cũng chăm chút trang điểm. Đúng là đàn ông đều yêu bằng mắt, Hoắc Minh Hiên không phải ngoại lệ.

Cuộc Sống Hạnh Phúc - Tử Thanh DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ