Chương 38
Edit: Nhỏ Ô Mai
Ánh mắt của anh ta thật sự quá mức lạnh gáy, nụ cười trên mặt Tề Tử Chiêm có một chút cứng ngắc, nhưng anh vẫn cực lực duy trì trấn định thong dong, mặt không đổi sắc nhìn thẳng anh ta.
Cũng không biết qua bao lâu, anh đột nhiên cong môi cười, nhưng đôi mắt vốn thâm trầm lại như là bị cơn lốc khuấy động, trong nháy mắt mặt biển dậy sóng.
Anh nâng chén trà lên uống một ngụm, gần như không chút để ý nói:"Mấy năm nay Đỉnh Thiên làm giao dịch danh – sắc, tuy rằng Tề thiếu làm rất cẩn thận, nhưng tóm lại vẫn để lại một ít dấu vết, chỗ tôi có một đoạn ghi âm của Tề thiếu và một sĩ quan cấp cao, thứ bên trong tôi tin Tề thiếu sẽ cảm thấy hứng thú."
Lời vừa nói ra, sắc mặt Tề Tử Chiêm biến đổi lớn!
Quả nhiên thấy anh ta lấy bút ghi âm từ trong túi ra, mở đoạn ghi âm lên, đoạn đối thoại bên trong phát ra, đợi nghe xong đoạn đối thoại, sắc mặt Tề Tử Chiêm đã khó coi đến mức không biết nên hình dung như thế nào.
Tề đại thiếu vừa rồi còn bảo trì được trấn định lúc này nhìn Hoắc Minh Hiên như nhìn thấy quỷ, Hoắc Minh Hiên vẫn duy trì ý cười bí hiểm như cũ, anh tự nhiên cất bút ghi âm vào túi,"Nếu tôi phát đoạn đối thoại này ra ngoài, mặc dù có Tề gia làm chỗ dựa, chỉ sợ Tề thiếu cũng không thể không vướng chút tai ương, Tề thiếu, anh thật sự muốn bí quá hoá liều sao?"
Thời khắc này Tề Tử Chiêm rốt cuộc cũng không thể duy trì vẻ bình tĩnh được nữa, anh nghiêng người tới, khuôn mặt tuấn tú bởi vì phẫn nộ mà trở nên vặn vẹo,"Hoắc Minh Hiên, anh phải biết rằng, cho dù anh có phát tán ra ngoài, cho dù anh làm tôi phải vào tù, nhưng anh cảm thấy Tề gia sẽ bỏ qua cho anh sao? Anh cảm thấy người hợp tác với tôi sẽ bỏ qua cho anh sao? Không, không chỉ anh mà là toàn bộ Hoắc gia đều phải đi theo!"
Hoắc Minh Hiên đối mặt với uy hiếp mạnh mẽ của anh ta, cũng không chút khiếp sợ, không chỉ như thế, ánh mắt vẫn thâm trầm như biển sâu như cũ không sợ hãi chút nào nhìn thẳng anh ta, khí thế cũng không thua chút nào,"Vậy Tề thiếu anh có thể yên tâm, mặc dù là Hoắc gia sụp đổ, dù một hơi cuối cùng tôi cũng sẽ kéo theo Tề gia, mặc dù không thể làm cả Tề gia cùng tôi xuống địa ngục, tôi cũng sẽ lột một tầng da của Tề gia!"
Khóe miệng Tề Tử Chiêm giật giật, anh đột nhiên cảm thấy đối mặt với con người này vốn dĩ không phải là người bình thường, anh ta là một con rắn độc, có răng nanh sắc bén và nọc độc đáng sợ, một khi bị anh ta quấn lấy, con mồi không chết anh ta tuyệt đối không bỏ qua.
"Cho nên Tề thiếu anh tốt nhất nên hiểu rõ, có phải vì một người đàn bà không yêu anh, lại đã là vợ người khác mà hy sinh toàn bộ Tề gia hay không?"
Tề Tử Chiêm cười lạnh một tiếng,"Hoắc tiên sinh anh thì sao, bởi vì một người đàn bà khiến cho Hoắc gia vạn kiếp bất phục, đáng giá sao?"
"Có đáng giá hay không chỉ có tôi rõ, mặc dù tôi nói Tề thiếu cũng chưa chắc có thể hiểu được, tôi có thể tha thứ một lần cuối cùng, nếu không một khi tôi đã ra tay thì muốn dừng lại cũng không còn kịp rồi, cho nên, Tề thiếu tốt nhất là cân nhắc trước khi làm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Hạnh Phúc - Tử Thanh Du
Teen FictionTác giả: Tử Thanh Du Thể loại: Đô thị tình duyên, sủng, xuyên không Độ dài: 58 chương Editor: Hồng Hồng (1 - 31.1/bên kites) và Nhỏ ô mai (31.2 - hết) Nguồn: https://nhoomai.wordpress.com/cuoc-song-hanh-phuc/ Văn án: Kiếp trước Hạ An An là một cô gá...