Chương 37: Tôi cũng có thể có được cô ấy

4K 103 8
                                    

Chương 37

Edit: Nhỏ Ô Mai

Tề Tử Chiêm lại không bứt rứt như cô, anh ta vẫn cười nhẹ nhàng nhìn cô, bị anh ta nhìn như vậy, Hạ An An càng không được tự nhiên.

"Hạ tiểu thư cô không cần căng thẳng như vậy, tôi tìm cô chủ yếu là muốn thương nghị với cô một chút về sự phát triển về sau của cô."

Hạ An An nghĩ sơ cũng hiểu được, cô khách khí cười,"Tề tiên sinh, tôi nghĩ lần trước anh tìm tôi, tôi đã nói rất rõ ràng rồi, tôi không thích hợp với Đỉnh Thiên."

Tề Tử Chiêm cũng không tức giận, rất kiên nhẫn nói:"Hạ tiểu thư cô vì quan hệ với Hoắc tiên sinh mới từ chối sao? Nếu như là vậy, tôi không ngại khuyên Hạ tiểu thư một câu, Hạ tiểu thư còn trẻ như vậy, không nhất thiết phải lãng phí thanh xuân của mình trong cuộc sống hôn nhân." Hai tay anh giao nhau đặt lên bàn, khiến người ta có một loại cảm giác áp lực của kẻ nắm quyền,"Quả thật Hoắc tiên sinh là một người rất thành công, Hạ tiểu thư muốn trở thành người phụ nữ ở đằng sau anh ấy, thì vĩnh viễn chỉ ở phía sau anh ấy cũng có thể lý giải được, nhưng mà với thời đại bây giờ, hôn nhân là một thứ không thực tế, Hoắc tiên sinh thành công như vậy, phụ nữ có ý với anh ấy cũng rất nhiều, Hạ tiểu thư bây giờ có thể hấp dẫn chú ý của Hoắc tiên sinh, cũng không thể thoát khỏi quan hệ tới tuổi trẻ của cô, nhưng nếu có một ngày cô không còn trẻ nữa, mà bên người Hoắc tiên sinh vẫn có càng những người phụ nữ trẻ tuổi, đến lúc đó cũng chỉ thấy người mới cười không thấy người cũ khóc, Hạ tiểu thư hao phí tuổi thanh xuân lại chỉ còn hai bàn tay trắng, cô chỉ có thể bi thảm trở thành một người bị chồng ruồng bỏ, nhưng nếu Hạ tiểu thư nhân lúc mình còn trẻ nhiều kiếm một chút vốn, dù có một ngày Hoắc tiên sinh bỏ cô mà đi, cô vẫn có thể sống như cũ, hơn nữa Hạ tiểu thư trở nên ưu tú hơn, không phải cũng có nền tảng cùng Hoắc tiên đồng sinh đồng tử sao?"

"Nếu Hạ tiểu thư đồng ý, tôi cam đoan lập tức có thể ký hợp đồng với Hạ tiểu thư, hơn nữa công ty chúng tôi có đội tuyên truyền mạnh nhất, muốn Hạ tiểu thư thành danh không phải là không có khả năng, bây giờ công ty chúng tôi đang lên kế hoạch quay một bộ phim điện ảnh, nhân vật nữ chính cần kỹ năng vũ đạo tốt, tôi cảm thấy Hạ tiểu thư rất thích hợp, nếu Hạ tiểu thư bằng lòng, không cần thử vai có thể trực tiếp nhận vai, cô cảm thấy thế nào?"

Không hổ là lão tổng của công ty lớn, anh ta quả thật rất am hiểu tìm nhược điểm của người khác, anh biết ra tay từ đâu để làm tan rã ý chí của đối phương là tốt nhất, nếu cô không trải qua một đời, cũng không biết trả giá trong yên lặng mấy năm nay của Hoắc Minh Hiên, cô nhất định sẽ suy nghĩ nghiêm túc lời anh ta nói.

Nhưng mà, đã trải qua bao biến đổi của cuộc đời, cảm nhận được ấm áp mà Hoắc Minh Hiên cho cô, cô biết rõ bây giờ cô cần cái gì, cô đã trải qua cuộc đời huy hoàng nhất, đối với cô mà nói, đứng trên đỉnh danh vọng đã không còn đủ mê hoặc như vậy, mà bây giờ cô chỉ muốn giữ lấy ấm áp nhất mà chính mình có được, quý trọng mỗi một người yêu thương cô, cô có thể có cơ hội khiêu vũ đã là may mắn trời cho rồi cho nên cô cũng không cần hào quang vạn người chú ý làm gì.

Cuộc Sống Hạnh Phúc - Tử Thanh DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ