Chương 39
Edit: Nhỏ Ô Mai
Tập đoàn Lam Diệu vốn là kiến trúc đặc trưng của thành phố, Lam Diệu bây giờ đã so với Lam Diệu cô biết đã phát triển hơn rất nhiều, bây giờ nó không chỉ đơn giản là công ty phát triển phần mềm, mấy năm nay Lam Diệu không ngừng lớn mạnh, nó đã thôn tính bao gồm công ty Tuệ Kế có số lượng bất động sản lớn nhất, các mắt xích của khách sạn Phi Ưng, còn có vài trung tâm thương mại của Lô thị đều bị nó thu vào trong túi, ngay cả Bách Minh sản nghiệp của Hoắc gia nay cũng ở dưới cờ của tập đoàn Lam Diệu, mà giá trị con người Hoắc Minh Hiên cũng là nước lên thì thuyền lên, có thể nói, ở Lô thị, không có máy ai có thể chống lại quyền thế và tài lực, mặc dù là những đại tộc hào môn ở bờ sông Giang An cũng không thể không kính anh vài phần.
Lúc Hạ An An ngồi taxi đến phái dưới tập đoàn Lam Diệu vừa lúc gặp được một đoàn Limousine chạy qua, lái xe phải chạy xe qua một bên nhường đoàn xe qua trước.
"Đây là đoàn xe của Hoắc tổng." Lái xe mang theo ngữ khí cực kỳ hâm mộ và trịnh trọng giải thích cho cô,"Chúng ta chờ một chút, chờ đoàn xe của Hoắc tổng đi rồi mới đi qua."
Kỳ thật anh ta nói gì Hạ An An cũng không nghe thấy, lúc một loạt xe giá trị xa xỉ lần lượt dừng lại trước cửa Lam Diệu, lúc Hoắc Minh Hiên bước xuống từ chiếc xe thứ hai, ánh mắt cô đã bị anh hấp dẫn.
Anh một thân tây trang cắt may khéo léo, từng chi tiết quần áo đều toát lên vẻ xa hoa và phẩm vị, vóc người anh cao gầy, một thân quần áo càng tôn dáng người anh, anh gọn gàng chín chắn, cả người lộ ra uy nghiêm không ai có thể xâm phạm.
Anh bị đám đông cũng mặc tây trang giày da vây quanh, bước chân tao nhã mà vững vàng, hướng về cánh cửa tập đoàn Lam Diệu trang hoàng hoa lệ.
Cả người anh tản ra một khí thế cao quý chớ tiến gần, mỗi một chỗ trên thân thể anh đều lộ ra một khoảng cách lạnh bạc, anh giống như trăng sáng được vây quanh bởi những vì sao, anh rạng rỡ, hấp dẫn mọi người, nhưng là anh lại cao xa như vậy, khiến tất cả mọi người không theo kịp.
Tuy rằng vẫn là khuôn mặt lạnh lùng kia, tuy rằng mỗi một chỗ thân thể anh đều giống với Minh Hiên sớm chiều ở chung với cô như đúc, nhưng mà người này không phải chồng cô, cũng không phải người cô yêu, nhớ chồng, anh cách xa như vậy, xa đến nỗi cho dù cô dùng ánh mắt cũng không đuổi kịp, anh không phải là anh, không phải người có vướng mắc với cô, cũng không phải người kết hôn với cô, cũng không phải người sẽ dễ dàng tha thứ cho cô quấy rối trong ngực anh, cũng không phải người cho dù cô có thế nào vẫn yêu cô như cũ.
Anh và cô không có quan hệ gì cả, giữa bọn họ không có khúc mắc, cũng chưa từng "gặp mặt".
(Chỗ này xin giải thích 1 chút bản raw là dùng từ "交集" nghĩa là "giao điểm", "chưa từng xuất hiện cùng nhau",..theo bạn hiểu thì chị ý và anh 9 ở hiện thực chưa từng qua lại ...không phải ý là chưa từng làm quen chính thức ý. Chị ấy chỉ biết anh 9 là anh trai Minh San, có thể đã gặp thoáng qua nhưng chưa làm quen chính thức. Kiểu như thế đó. Kiến thức hạn hẹp, mong lượng thứ ^^)
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Hạnh Phúc - Tử Thanh Du
Teen FictionTác giả: Tử Thanh Du Thể loại: Đô thị tình duyên, sủng, xuyên không Độ dài: 58 chương Editor: Hồng Hồng (1 - 31.1/bên kites) và Nhỏ ô mai (31.2 - hết) Nguồn: https://nhoomai.wordpress.com/cuoc-song-hanh-phuc/ Văn án: Kiếp trước Hạ An An là một cô gá...