Chương 52
Edit: Nhỏ Ô Mai
Cho nên Hoắc tiên sinh cứ như vậy không nhúc nhích tùy cô giày vò, cho dù cô làm như thế nào anh cũng không tức giận, mãi cho đến khi tâm tình cô khôi phục không sai biệt lắm, Hoắc tiên sinh mới cảm thấy anh có thể sử dụng quyền lợi của anh.
Hạ An An nhìn gương mặt càng ngày càng gần không ngừng lui về sau, vẻ mặt kháng cự,"Anh làm gì vậy?"
Hoắc tiên sinh không trả lời, trực tiếp dùng miệng chặn hết lời cô muốn nói.
Sáng hôm sau tỉnh lại, Hoắc Minh Hiên rửa mặt cạo râu, nhìn chính mình trong gương, anh cảm thấy miệng anh bị vợ anh kéo giãn ra, anh dùng hai tay dồn hai bên mặt vào giữa, lúc bỏ ra hình như thu lại một chút, Hoắc tiên sinh vừa lòng gật đầu, ừm, nhìn như vậy thuận mắt hơn.
Bị Hoắc tiên sinh dỗ thành công Hạ An An vẫn tiếp tục đan khăn quàng cổ cho anh như cũ, rốt cục sau một tháng đại công cáo thành.
Hôm nay ở phòng quần áo, Hạ An An tự tay đeo khăn quàng cổ cho Hoắc Minh Hiên, có điều không biết có phải do tay nghề cô không tốt hay không, cô cảm thấy chiếc khăn ở trên người anh thấy là lạ.
Khăn quàng cổ có họa tiết dễ thương, rất không hợp với khí chất cao lãnh của Hoắc tiên sinh, Hạ An An càng nhìn càng không hài lòng, dứt khoát kéo khăn quàng cổ xuống, nhụt chí nói:"Quên đi, em cảm thấy không cần đeo đâu, cảm giác cứ là lạ, em làm lại cho anh một cái khác."
Hoắc Minh Hiên lại đoạt lấy từ trong tay cô, trực tiếp đeo lên cổ mình, nói giỡn, anh trông chờ mòn mỏi cô mới đan xong, bây giờ đan xong rồi, cô cũng không cho anh đeo, hơn nữa...... Anh không cảm thấy không tốt, rất hợp với quần áo của anh.
"Không cho anh đeo khăn, em muốn anh lạnh chết sao?" Hoắc tiên sinh tức giận quăng lại một câu như vậy.
Hạ An An:"......"
"Cứ như vậy đi, anh cảm thấy rất tốt."
"Ai......" Hạ An An đang muốn nói chuyện, Hoắc tiên sinh đã mang theo cặp công văn ra khỏi phòng, Hạ An An nhìn bóng dáng anh cũng đành thở dài bất đắc dĩ, được rồi, chỉ cần anh thích là tốt rồi.
Nhưng mà hôm nay dọc theo đường đi làm, chỉ cần ánh mắt cô chạm đến khăn quàng cổ trên cổ anh cô luôn cảm thấy là lạ, chẳng qua nhìn anh giống như rất thích, cô cũng không muốn phá hủy niềm vui của anh.
Toàn nhà của tập đoàn Lam Diệu mỗi một tầng đều có điều hòa tổng công suất lớn, mỗi văn phòng lại có một điều hòa nhỏ, cho nên, bước vào công ty chỉ cần mặc quần áo mỏng là đủ rồi, nhưng cố tình, tổng tài đại nhân ngoài quần áo lại có thêm một cái khăn quàng cổ rất lớn rất khoa trương.
Hội nghị thường kỳ buổi sáng hôm nay các cán bộ cáo cấp của Lam Diệu đều nhìn chằm chằm cái khăn quàng cổ của Hoắc Minh Hiên, không vì cái gì khác, chỉ vì phối hợp như vậy nhìn qua thật sự rất ghê người, rất đau mắt, một đám người đều nóng thay anh!
Sau khi kết thúc hội nghị thường kỳ, Hoắc tổng tài dưới sự vây quanh của một nhóm người ra khỏi phòng họp, Trương Trạch Giai rốt cục gánh vác hy vọng của mọi người hỏi Hoắc Minh Hiên một câu:"Cậu không nóng sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Hạnh Phúc - Tử Thanh Du
Ficção AdolescenteTác giả: Tử Thanh Du Thể loại: Đô thị tình duyên, sủng, xuyên không Độ dài: 58 chương Editor: Hồng Hồng (1 - 31.1/bên kites) và Nhỏ ô mai (31.2 - hết) Nguồn: https://nhoomai.wordpress.com/cuoc-song-hanh-phuc/ Văn án: Kiếp trước Hạ An An là một cô gá...