Chương 46
Edit: Nhỏ Ô Mai
Hai người đến nơi Hạ An An ở thu dọn xong liền trực tiếp xuất phát tới đường Kim Sơn. Lúc Hạ An An đứng ở cửa biệt thự đường Kim Sơn, tư vị trong lòng quả thực không thể dùng từ ngữ để hình dung, cô không nghĩ tới cô còn có cơ hội ở nơi này.
Vào trong phòng, bên trong vẫn ngăn nắp rực rỡ như cũ vậy, giữa các phòng cũng không có gì ngăn cách, tường vẫn là màu trắng sữa, sô pha vẫn là màu rám nắng, nhà ăn mở lớn để một bàn ăn bằng đá hình chữ nhật, tất cả hầu như không có thay đổi gì, quả thực giống như đúc trong mơ của cô.
Ánh mắt nhìn thấy chỗ đó, luôn làm cô nhớ lại, cô từng cùng chồng và con cô cùng nhau ăn cơm, cùng nhau nô đùa trên ghế sô pha, hạnh phúc tốt đẹp tràn ngập trong từng góc phòng.
Vừa nghĩ tới đứa con, cô có điểm chút nhớ tiểu Thiên Dục của cô.
Cũng không biết cô và Hoắc Minh Hiên về sau có thể sinh một tiểu Thiên Dục hay không.
Hoắc Minh Hiên kéo hành lý đến một nửa cầu thang mới phát hiện cô không theo kịp, anh quay đầu nhìn lại, thấy cô ngơ ngác đứng trong phòng khách, biểu tình trên mặt tự hỉ tự bi, cũng không biết cô suy nghĩ cái gì.
"Làm sao vậy?" Anh lên tiếng nhắc nhở.
Hạ An An thế này mới lấy lại tinh thần, cô cúi đầu che giấu quẫn bách trên mặt, thế này mới theo anh lên lầu.
Sau khi lên tới tầng hai Hoắc Minh Hiên dừng lại, anh không được tự nhiên nhìn cô một cái, cũng cố ra vẻ trấn định nói với cô:"Em bằng lòng ở chung phòng với anh sao?"
"......" Hỏi trực tiếp như vậy muốn cô trả lời như thế nào?
Hạ An An ho nhẹ một tiếng, vẻ mặt đương nhiên,"Hoắc tiên sinh thân thể anh còn tốt, thân thể em cũng tốt, vì sao chúng ta lại ở riêng?"
Ánh mắt anh thâm trầm chớp động, cũnglà không có nhiều từ ngữ, gật đầu đồng ý với cô sau nghiêm túc kéo hành lý của cô vào phòng đối diện.
Thu xếp xong đồ đạc hai người đều ra một thân mồ hôi, đều tự đến phòng tắm tắm rửa sạch sẽ, dì giúp việc cũng gần làm xong cơm.
Hạ An An thu thập bản thân chỉnh tề mới ra khỏi phòng, Hoắc Minh Hiên vừa lúc thay quần áo xong đi ra, anh vừa sửa sang lại ống tay áo vừa nói với cô:"Đói bụng lắm rồi phải không?"
"À......" Hạ An An không yên lòng trả lời.
Thật ra cô vừa nhìn thấy anh liền suy nghĩ bay có chút xa, không vì cái gì khác, chỉ vì động tác xắn tay áo của anh thật sự là rất mê người, con người anh, trong lúc giơ tay nhấc chân đều lộ ra cảnh đẹp ý vui, mỗi một động tác thật nhỏ anh đều có thể tản mát ra hơi thở nồng đậm nam tính, Hạ An An theo dõi động tác của anh trong chốc lát liền cảm giác hô hấp không thông.
Sau đó cô liền làm một động tác phi thường không rụt rè.
Cô đi qua, cầm bàn tay thon dài của anh, cô giật mình ngây ngốc cúi đầu xuống hôn.
Hoắc Minh Hiên:"......"
Hôn qua tay người ta Hạ An An còn không bỏ qua, trực tiếp vươn tay ôm thân thể cứng ngắc của anh, cô chôn đầu ở trong ngực anh, cúi đầu nói với anh:"Minh Hiên, anh là của em!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Hạnh Phúc - Tử Thanh Du
Teen FictionTác giả: Tử Thanh Du Thể loại: Đô thị tình duyên, sủng, xuyên không Độ dài: 58 chương Editor: Hồng Hồng (1 - 31.1/bên kites) và Nhỏ ô mai (31.2 - hết) Nguồn: https://nhoomai.wordpress.com/cuoc-song-hanh-phuc/ Văn án: Kiếp trước Hạ An An là một cô gá...