Chương 24

5.5K 163 1
                                    

Chương 24

Edit: Hồng Hồng @Kites

"Sao?" Anh thâm thúy lên tiếng, dù vẻ mặt vẫn không thay đổi, nhưng ánh mắt rõ ràng hiện lên tia khoái chí.

Hạ An An cảm thấy bản thân thực ngốc đến chết đi được. Có ai lại tự nhiên chẳng vì lí do gì mà mua mấy thứ đồ này không?

Hoắc Minh Hiên nhìn bộ quần áo đã ướt phân nửa trên người cô, thôi không trêu ghẹo cô nữa, nói: "Em mau thay đồ đi." Dứt lời, anh liền xoay người ra ngoài.

Hạ An An buồn bực cầm quần áo nhét vào tủ rồi thay đồ ướt ra. Thay xong, cô không xuống lầu ngay mà dựa lưng vào giường, ngồi xuống.

Đúng là mất mặt muốn chết.

Lúc đầu, lẽ ra cô không nên nghe lời Bạch Tiểu Thi, cuộc sống vợ chồng của cô ấy và Hoắc Minh Xán có giống với cô và Hoắc Minh Hiên sao chứ?

Có khi nào Hoắc Minh Hiên cũng nghĩ cô muốn được thỏa mãn gì đó không?

Hạ An An thực sự sắp khóc đến nơi.

"Thay đồ xong chưa? Nếu xong rồi thì xuống đây, chúng ta cùng đi ăn. Hôm nay, em không cần phải nấu nữa."

Hạ An An làm vài động tác khí tụ đan điền rồi mới bước khỏi phòng, ra vẻ như chẳng hề xảy ra chuyện gì, bình tĩnh nói: "Vậy cũng tốt. Mình đi thôi."

Khi cô đang định xuống lầu thì tiếng của anh vang tới: "Chờ chút."

Hạ An An nghi hoặc quay đầu nhìn, đã thấy anh cầm một cái áo khoác từ phòng cô. Che vai cô lại xong, anh lên tiếng: "Đi thôi."

Hạ An An nhìn áo choàng, thầm nhủ bụng, Hoắc Minh Hiên đúng là một người bảo thủ hết cỡ, quần áo cô mặc thế này còn bị anh cho là gợi cảm?

Đúng là đầu cô hỏng rồi nên mới mua mấy bộ đồ lót kia về mà.

Hoắc Minh Hiên đưa cô đến một nhà hàng Tây rất sang trọng và cách điệu. Hạ An An gọi một phần mì Ý và một phần súp ngô, còn Hoắc Minh Hiên thì ăn bít tết và salad.

Hạ An An đang ăn thì nghe một âm thanh phụ nữ yểu điệu vang lên từ cách đó không xa: "Minh Hiên?"

Ngẩng đầu nhìn lại, cô thấy một cô gái cao ráo gợi cảm với mái tóc ngắn thời trang. Cô mặc một chiếc áo sơ mi không tay, thân dưới là một chiếc váy công sở bó sát. Cả người cô toát ra một sức quyến rũ nữ tính.

Động tác cắt bít-tết của Hoắc Minh Hiên lập tức dừng lại, lạnh lẽo nhìn người đang bước đến kia.

Có thể thân mật gọi đích danh Minh Hiên như thế, hẳn cô ta là người quen của anh. Có điều, ánh mắt của anh vô cùng khác lạ, dường như rất coi thường cô gái này.

Hoắc Minh Hiên sau khi quay đầu lại, phát hiện Hạ An An đang chằm chằm nhìn mình, liền nói: "Em tập trung ăn đi, không cần phải quan tâm đâu." Dứt lời, anh tiếp tục ăn, hoàn toàn phớt lờ sự tồn tại của người đẹp kia.

Thắc mắc trong lòng Hạ An An càng thêm lớn, dù Hoắc Minh Hiên tuy có lạnh lùng với người lạ thật nhưng không phải người không hiểu lễ nghĩa, phép tắc. Anh nói như vậy chẳng lẽ là vì giữa anh và cô gái kia có xích mích gì sao? Mà một người nam và một người nữ thì có thể có xích mích gì đây?

Cuộc Sống Hạnh Phúc - Tử Thanh DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ