Chương 29
Edit: Hồng Hồng @Kites
Sau khi lái xe ra khỏi đại lộ Kim Sơn, Hoắc Minh Hiên liền gọi cho Hoắc Minh Xán. Vừa nghe anh nói muốn đến huyện Cáp Duy, Hoắc Minh Xán lập tức tỏ vẻ muốn đi cùng để bắt người vợ chạy trốn về giáo huấn.
Vật chất trong thôn có hạn nên sáng sớm, nhóm Hạ An An đã phải đến giếng nước phía đầu thôn đông rửa mặt. Nhìn quanh không có ai ngoại trừ ba người họ, Bạch Tiểu Thi mới thần bí cười nói: "Chị dâu, em thấy anh Tề hình như có ý với chị thì phải."
Hạ An An nhướn mày, trừng Bạch Tiểu Thi: "Em nói hươu nói vượn gì thế?"
Hoắc Minh San cũng đạp cô ấy một cái: "Mới sáng sớm đã làm loạn. An An là phụ nữ đã có chồng, biết không?"
Bạch Tiểu Thi bĩu môi: "Em... Em chỉ tò mò chút xíu, có cần phải dữ dằn vậy không?"
Hai người không thèm trả lời.
Sau khi ăn sáng xong, họ liền đến trường tiểu học. Tối hôm qua, Hạ An An và Hoắc Minh San đã tiến hành khảo sát những đứa trẻ trong thôn, chọn ra những em có gân cốt mềm dẻo nhất. Bây giờ, họ quyết định kiểm tra lần nữa để tìm ra được người có tư chất tốt nhất mang về vũ đoàn huấn luyện.
Không ngờ, khi họ đến nơi thì Tề Tử Thiêm và Lục Thiên Thành đã có mặt. Hai người đang bàn chuyện với hiệu trưởng.
Vì trường học vô cùng đơn sơ, ngoại trừ mấy phòng cũ đã mục nát dùng để làm lớp học bên ngoài thì chỉ còn một phòng bên trong nhà là nơi làm việc của hiệu trưởng và thầy cô. Vậy nên, lúc nói chuyện với hiệu trưởng, họ đành phải dùng những tảng đá lớn trong sân trường làm ghế.
Ba người nhóm Hạ An An không muốn quấy rầy nên đến ngồi đợi ở những cọc gỗ cách đó không xa, chờ họ bàn chuyện xong.
Bạch Tiểu Thi không biết tìm được ở đâu mấy củ khoai lang nướng, hăng hái ăn.
"Hai người không ăn sao?"
Hạ An An và Hoắc Minh San nhìn cái miệng vì mải ăn mà nhuộm thành một màu đen của Bạch Tiểu Thi, không hẹn mà cùng lắc đầu.
Đúng lúc này, từ bên sườn núi cạnh trường học, xuất hiện bóng dáng hai người chậm rãi đi tới.
Vóc dáng hai người này đều cao ráo, dung mạo vô cùng anh tuấn. Người bên trái có khuôn mặt thâm trầm, vẻ lạnh lùng khiến người khác cảm thấy áp lực. Còn người bên phải, gương mặt hiền lành hơn rất nhiều, phối hợp với vẻ đáng sợ của người bên cạnh, càng toát lên vẻ công tử nhẹ nhàng, tao nhã.
Ba người Hạ An An vừa nhìn thấy hai người thì liền lắp bắp kinh hãi. Hạ An An kinh ngạc đứng dậy còn Bạch Tiểu Thi thì như gặp ma, vứt nửa củ khoai lại, kêu khẽ một tiếng rồi ba chân bốn cẳng chạy mất.
Hoắc Minh Xán thấy cô bỏ chạy, lập tức nổi giận gầm lên: "Bạch Tiểu Thi, em đứng lại đó cho anh!" Lúc này, hoàn toàn bất chấp hình tượng công tử nhẹ nhàng, Hoắc Minh Xán như một chú ngựa thoát cương tức tốc đuổi theo Bạch Tiểu Thi.
Hoắc Minh San thấy vậy thì bĩu môi. Trưng vẻ mặt cao thâm như nhìn thấu mọi chuyện, cô nói: "Thỏ con muốn bỏ chạy khỏi sói lớn? Thật đúng là không biết lượng sức."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Hạnh Phúc - Tử Thanh Du
Teen FictionTác giả: Tử Thanh Du Thể loại: Đô thị tình duyên, sủng, xuyên không Độ dài: 58 chương Editor: Hồng Hồng (1 - 31.1/bên kites) và Nhỏ ô mai (31.2 - hết) Nguồn: https://nhoomai.wordpress.com/cuoc-song-hanh-phuc/ Văn án: Kiếp trước Hạ An An là một cô gá...