Chương 50
Edit: Nhỏ Ô Mai
Ngày hôm sau, Hoắc tiên sinh tự mình đưa Hạ An An đi thử áo cưới, nghe nói Hoắc tiên sinh đã chuẩn bị vài bộ, đều do những nhà thiết kế áo cưới nổi tiếng trong nước nhất tự mình thiết kế.
Hạ An An và Hoắc Minh Hiên đi vào cửa hàng áo cưới liếc mắt một cái liền nhìn trúng một bộ, ở phòng thử sau khi mặc vào quả nhiên không làm cô thất vọng.
Áo cưới trễ vai, vừa vặn lộ ra xương quai xanh tinh xảo và hai vai trắng mịn của cô, thiết kế kích thước lưng áo rất ổn thỏa tôn lên đường cong của cô vô cùng tinh tế, làn váy như một đóa tulip nở rộ, ôn nhu uyển chuyển.
Chủ cửa hàng áo cưới tự mình phục vụ cô, cô ấy giúp cô sửa sang lại các chi tiết của làn váy, tán thưởng tự đáy lòng,"Hoắc phu nhân, váy cưới này thật sự rất hợp với bà, quả thực chính là làm cho bà."
Người buôn bán luôn thích nói những lời khen tặng, Hạ An An từ chối cho ý kiến, có điều, bộ áo cưới này quả thật rất hợp tâm ý của cô.
Cô nghĩ, Hoắc tiên sinh nhất định cũng sẽ thích.
Hoắc tiên sinh đang ngồi trên ghế sa lon bên ngoài phòng thử đồ lật xem tạp chí, đây là phòng thử VIP, nhân viên cửa hàng pha là cà phê tốt nhất, Hoắc tiên sinh vừa bưng cà phê lên uống liền thấy tấm rèm chậm rãi kéo ra.
Theo bản năng anh giương mắt nhìn, chỉ một cái liếc mắt, giống như người bị trúng ma pháp, từ đầu đến chân, rốt cuộc không thể hoạt động.
Cô gái trước mặt mái tóc đen bóng như thác nước bị vấn ở sau đầu, bên tai rớt một hai lọn xuống, cần cổ non mịn, xương quai xanh hình cung duyên dáng còn có bả vai trắng nõn như sứ, anh thậm chí còn có thể thấy rãnh ngực như có như không vô cùng hoàn mỹ của cô.
Nhìn cô rất dịu dàng lại không mất nét hấp dẫn, cô hấp dẫn người khác tới gần cô, nhưng là cô lại làm cho người ta một loại cảm giác có khoảng cách thích hợp, làm người tới gần không dám tiết độc.
Cô cong môi cười với anh, anh chỉ cảm thấy huyết khí toàn thân lập tức vọt tới đỉnh đầu, cô đẹp như vậy khiến anh không chống đỡ được.
Hạ An An đã hỏi vài câu anh cũng không phản ứng, chỉ thấy mắt anh như dình trên người cô, cứ mất hồn nhìn cô, Hạ An An bị anh nhìn cực kỳ ngượng ngùng, hơi hờn dỗi nói: "Minh Hiên em đang hỏi anh đó!"
Hoắc tiên sinh vẫn không phản ứng, đôi mắt vốn dĩ thâm trầm mang theo một sắc kinh diễm, anh giống như là bị hút mất hồn, một khắc nhìn thấy cô, tất cả ý thức của anh đều biến mất.
Hạ An An nhìn thấy chung quanh có vài nhân viên cửa hàng đang cười trộm, mặt cô lại đỏ thêm vài phần, đang muốn gọi anh, đã thấy lỗ mũi của Hoắc tiên sinh lại ngoài dự liệu mà chảy máu mũi.
Hạ An An:"!!!!!!"
Hạ An An rất nhanh phục hồi tinh thần, chạy vội tới trước mặt Hoắc tiên sinh, vội vàng rút mấy tờ khăn giấy ở trên bàn trà ấn vào lỗ mũi anh.
"Đã bào anh đừng ăn đồ nhiệt, xem đi, chảy máu mũi rồi?!" Vì giúp chồng cô giảm bớt xấu hổ, Hạ An An vội vàng làm chủ, ra vẻ oán trách nói một câu như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Hạnh Phúc - Tử Thanh Du
Teen FictionTác giả: Tử Thanh Du Thể loại: Đô thị tình duyên, sủng, xuyên không Độ dài: 58 chương Editor: Hồng Hồng (1 - 31.1/bên kites) và Nhỏ ô mai (31.2 - hết) Nguồn: https://nhoomai.wordpress.com/cuoc-song-hanh-phuc/ Văn án: Kiếp trước Hạ An An là một cô gá...