Chương 30
Edit: Hồng Hồng @Kites
Khi Hoắc Minh Hiên và Hạ An An đang ấm áp trò chuyện với nhau thì Bạch Tiểu Thi và Hoắc Minh Xán đã từ ô cửa sổ chứng kiến tất cả.
Bạch Tiểu Thi lúc này kinh ngạc há hốc mồm đến nỗi muốn rớt cả hàm.
Người anh cả dù chỉ ngồi một chỗ cũng toát ra khí thế như mãnh thú kia lại có thể trở nên hiền lành như một chú cừu nhỏ, ngoan ngoãn để yên cho chị dâu chơi đùa trên mặt mình ?!
Gia đình Bạch Tiểu Thi vốn kinh doanh quan tài nên từ nhỏ đã sớm quen đối mặt với xác chết. Cho nên, cô đã luyện được tinh thần thép, trời không sợ, đất không sợ. Mãi đến khi quen biết anh hai của Hoắc Minh Xán, cô mới nhận ra rằng hóa ra trên đời này còn có người đáng sợ hơn cả quỷ như vậy. Người anh này, cô tuyệt đối không bao giờ dám một mình ở gần, vì khí thế của anh ép người đến mức không thở được.
Vậy mà, thật không thể tưởng tượng được ...
Vị anh trai đáng sợ này cũng có ngày bị hạ gục.
Chưa kể, gương mặt tuấn tú của anh bị chị dâu tạo thành hình dạng như vậy trông thật đáng yêu nha.
Nhưng, loại hình tượng đáng yêu này của anh thật sự quá kì lạ rồi.
Bạch Tiểu Thi cảm thấy hoa mắt, chọc chọc tay vào người Hoắc Minh Xán đang đứng cạnh, hỏi: "Minh Xán, nói cho em biết đây không phải ảo giác đi."
Sau hồi lâu vẫn không được đáp lại, Bạch Tiểu Thi liền quay sang nhìn, bắt gặp vẻ mặt không thể tin được của Hoắc Minh Xán. Phải mất vài tiếng gọi của Tiểu Thi, cậu mới hồi phục lại tinh thần, đăm chiêu nói một câu: "Hình như mắt của anh bị hoa rồi, làm sao giờ?"
À ...
Ngay cả Hoắc Minh Xán cũng phản ứng kiểu này, xem ra, đây không phải ảo giác của cô rồi.
Hoắc Minh San và Lục Thiên Thành cùng lúc đó xuất hiện từ một con đường khác, tình cờ bắt gặp hình ảnh này. Hoắc Minh San ngạc nhiên đến nỗi tròng mắt muốn rớt ra, trong một thoáng cứ nghĩ mình bị điên rồi.
Cũng không biết qua bao lâu, Hoắc Minh San mới hồi phục lại tinh thần. Nuốt nuốt nước miếng, cô thầm nghĩ: "Chẳng lẽ đây chính là ví dụ điển hình của câu Vỏ quýt dày có móng tay nhọn?"
Hạ An An vô tình phát hiện Hoắc Minh San và Lục Thiên Thành, vội vàng thu tay lại. Cô cố gắng kiềm chế xấu hổ, lên tiếng chào hỏi: "Hai người mới đi đâu vậy?"
Hoắc Minh San thấy ánh mắt thâm thúy của Hạ An An nhìn mình và Lục Thiên Thành liền giải thích: "Cậu và Bạch Tiểu Thi ai cũng có người để quấn quít bên cạnh nên tớ chỉ có thể tự đi liên hệ các em nhỏ nghèo khó. Anh Lục vừa đúng lúc cũng muốn đi nên mới thuận đường. Cậu không nên suy nghĩ bậy bạ."
Hạ An An đăm chiêu gật gật đầu: "Thì ra là thế."
Lục Thiên Thành là người hay ngại ngùng, thấy ánh mắt của Hạ An An thì ngượng nghịu gãi đầu, thậm chí không dám đưa mắt nhìn Hoắc Minh San.
"Đối tượng cần được viện trợ liên hệ thế nào rồi?" Hoắc Minh Hiên trầm giọng hỏi.
"Cũng không tệ lắm. Những đứa trẻ này xương cốt và năng khiếu đều tốt, cũng đã từng khiêu vũ. Chỉ cần vài ngày tập luyện là có thể về vũ đoàn được rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Hạnh Phúc - Tử Thanh Du
Teen FictionTác giả: Tử Thanh Du Thể loại: Đô thị tình duyên, sủng, xuyên không Độ dài: 58 chương Editor: Hồng Hồng (1 - 31.1/bên kites) và Nhỏ ô mai (31.2 - hết) Nguồn: https://nhoomai.wordpress.com/cuoc-song-hanh-phuc/ Văn án: Kiếp trước Hạ An An là một cô gá...