Chương 17
Edit: Hồng Hồng @Kites
Trương Thụy Lệ đã báo cho An An biết địa điểm họp mặt là ở tầng năm Đại Tô Hằng. Vì Hoắc Minh Hiên phải tìm chỗ đỗ xe nên An An một mình lên trước.
Bạn học cấp 3 của Hạ An An đã đến, lúc này đang nói chuyện phiếm trong phòng.
Sau khi tán gẫu một chút về tình hình gần đây của mọi người và khen tặng nhau vài câu, Trương Thụy Lệ lên tiếng: "À phải, hôm nay tớ gặp Hạ An An. Tớ có nói hôm nay chúng ta họp mặt, mời cậu ấy đến tham gia cùng."
Ngồi cạnh Trương Thụy Lệ là một cô nàng có gương mặt V-line, ngực to mông nở. Cô chớp chớp mắt, điệu đà nói: "Hạ An An? Có phải Hạ An An của học viện khiêu vũ Cận Châu không?"
Trương Thụy Lệ gật gật đầu. Cô gái tóc dài, mặc váy công sở nghe thế liền hỏi: "Hình như cô ấy đã kết hôn, các cậu có gặp chồng cô ấy bao giờ chưa?"
Cô nàng V-line đưa gương ra soi, hừ lạnh một tiếng: "Các cậu không biết chuyện của Hạ An An sao?"
Cô gái tóc dài thấy vẻ thừa nước đục thả câu của cô nàng V-line, thắc mắc: "Chuyện gì? Tớ chỉ nghe nói cậu ấy đột nhiên kết hôn khi đang học đại học, sau đó vì sinh con nên không học tiếp nữa."
"Cái gì mà đột nhiên kết hôn? Tớ nghe nói ..." Cô ta cố tình nhỏ giọng, khiến hai người bên cạnh phải sát vào nghe: "Lúc đầu, cô ấy bị người ta cưỡng hiếp. Cuối cùng vì bất đắc dĩ mang thai nên mới phải gả cho kẻ đã cưỡng hiếp mình."
Trương Thụy Lệ lập tức kinh ngạc che miệng lại, hạ giọng hỏi: "Cậu nói thật hay không vậy?"
"Chuẩn của chuẩn luôn!"
"Các người đang nói bậy gì vậy? Coi chừng bị bắt bây giờ!"
Các cô gái đang hăng say thảo luận thì bị âm thanh từ người mới đẩy cửa vào cắt đứt. Tất cả đồng loạt nhìn về phía cô gái thon gầy, gương mặt xinh đẹp mới đến. Bên cạnh cô còn có một anh chàng cao to, đẹp trai. Mọi người nhanh chóng nhận ra cô gái đó là ai, Trương Thụy Lệ cười, nói: "Khương Hiểu Kỳ, lâu không gặp, cậu xinh đẹp thật đấy."
Khương Hiểu Kỳ cũng chào hỏi lại rồi đi tới chỗ cô nàng V-line, đánh giá từ trên xuống: "Ơ, không phải Lưu Hiểu Hiểu đây sao? Cậu đi phẫu thuật ở đâu đấy, sửa đẹp ghê nhỉ."
Lưu Hiểu Hiểu bị móc mỉa, tức giận trừng mắt liếc: "Liên quan gì đến cô!"
Trương Hiểu Kỳ cũng không trêu ghẹo cô ta nữa, quay đầu chào hỏi cô bạn mặc đồ công sở. Đợi mọi người hàn thuyên xong, Trương Thụy Lệ mới cười, nói: "Cậu xem, cậu cứ mãi nói chuyện, quên cả giới thiệu anh chàng đẹp trai bên cạnh, thật ngại quá mà."
"Phải ha, tớ giới thiệu với mọi người, đây là bạn trại tớ, ViVi. Anh ấy học MBA ở Harvard."
Tất cả vừa nghe xong, đều tỏ ra hâm mộ. Anh chàng này phong độ, nhanh nhẹn, dáng vẻ đàng hoàng, lập tức vui vẻ chào hỏi. Mọi người thấy anh ta nhiệt tình bắt tay, nhất thời càng ngưỡng mộ Khương Hiểu Kỳ.
Khương Hiểu Kỳ cùng bạn trai ngồi xuống, giấu diếm khéo léo ánh mắt vừa lóe lên gì đó, hỏi: "Phải rồi, lúc nãy các cậu bàn tán chuyện gì mà vui vẻ vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Hạnh Phúc - Tử Thanh Du
Teen FictionTác giả: Tử Thanh Du Thể loại: Đô thị tình duyên, sủng, xuyên không Độ dài: 58 chương Editor: Hồng Hồng (1 - 31.1/bên kites) và Nhỏ ô mai (31.2 - hết) Nguồn: https://nhoomai.wordpress.com/cuoc-song-hanh-phuc/ Văn án: Kiếp trước Hạ An An là một cô gá...