Chương 27
Edit: Hồng Hồng @Kites
Cho nên, hai người họ ân ái một lần kéo dài đến suốt đêm.
Thật ra lúc trước, cô còn từng hoài nghi, không biết chồng mình có phải vì bất lực nên mới không động vào mình hay không. Bây giờ nhớ lại, chỉ có thể trách mình đúng là tuổi trẻ nông nỗi.
Chưa hết, là ai đã nói chỉ cần em muốn dừng thì anh sẽ dừng ngay? Còn người mặc kệ lời nói của cô mà tiếp tục tác chiến trên người cô lại là ai đây?
May mà, đến lúc trời sáng, anh cuối cùng cũng chịu kết thúc. Anh nằm xuống cạnh cô, kéo cô vào ngực ôm chặt. Hạ An An không kiềm được cơn giận, hung hăng đánh vào ngực anh một cái: "Cả đêm! Rốt cuộc là cả đêm! Anh, đồ đáng ghét này!"
Có điều, lúc này, căn bản là cô đã không còn chút hơi sức nào. Cho nên, cú đánh của cô hoàn toàn chỉ như kiến bò. Chẳng những thế, mà ngược lại, ngón tay cô còn bị tê rần vì cơ bắp săn chắc của anh.
Hoắc Minh Hiên nắm tay cô, nhẹ nhàng hôn, lo lắng hỏi: "Ngón tay em có đau không?"
"Đau."
Hoắc Minh Hiên hôn lên đầu ngón tay cô, dịu dàng nói: "Người anh cứng lắm. Sau này, đừng đánh vào đây nữa, biết không? Muốn đánh thì nhéo lỗ tai anh ấy."
"..."
Anh chàng lạnh lùng này ... lại biết dỗ ngọt người ta như vậy.
Cô cọ cọ vào ngực anh, cơn buồn ngủ nhanh chóng trào dâng như thủy triều. Mơ màng nhắm mắt, cô lên tiếng: "Anh gọi cho Minh San xin nghỉ giúp em nhé. Còn nữa, em không thể dậy làm bữa sáng cho tiểu bảo bối được, anh gọi thím giúp việc đến nha."
"Được, em nghỉ ngơi đi." Hoắc Minh Hiên còn dặn dò thêm gì đó, nhưng cô không kịp nghe đã thiếp đi mất.
Đến khi Hạ An An tỉnh dậy, ánh nắng ngoài cửa sổ đã gay gắt, Hoắc Minh Hiên cũng không nằm trên giường nữa, không biết có phải đã đi làm rồi không.
Hạ An An cầm di động nhìn một cái, đã là một rưỡi chiều.
Hạ An An chậm rãi bước xuống giường, cũng may khoảng thời gian này cô mỗi ngày đều tập luyện khiêu vũ, thân thể cũng không tệ. Bằng không, sau khi bị anh hành hạ cả đêm qua như vậy, chắc hẳn cô không thể nào dậy nổi.
Thay quần áo xong cô liền xuống lầu, bất ngờ nghe thấy từ phòng bếp truyền đến tiếng nồi niêu vang leng keng. Hạ An An cứ tưởng là thím giúp việc đang nấu cơm, vừa tới cửa bếp thì phát hiện là Hoắc Minh Hiên.
Anh mặc một chiếc áo len trắng ngắn tay, phía dưới là quần dài ôm. Cả người anh cao lớn đứng trong bếp, thành thạo xào mì Ý.
Từ góc cô đứng nhìn qua chỉ có thể thấy một bên gương mặt anh, dù chỉ là một bên mặt, nhưng đường cong tuyệt mỹ đó của anh cũng đủ khiến tâm hồn mỏng manh của các cô gái điên đảo.
Đàn ông khi nấu cơm là đẹp trai nhất. Chưa kể, anh lại vốn tuấn tú hơn người. Cho nên, mỗi một cái nhấc tay của anh đều toát lên vẻ tao nhã, như thể không phải đang nấu cơm, mà là đang tỉ mỉ tạo hình một tác phẩm nghệ thuật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Hạnh Phúc - Tử Thanh Du
Teen FictionTác giả: Tử Thanh Du Thể loại: Đô thị tình duyên, sủng, xuyên không Độ dài: 58 chương Editor: Hồng Hồng (1 - 31.1/bên kites) và Nhỏ ô mai (31.2 - hết) Nguồn: https://nhoomai.wordpress.com/cuoc-song-hanh-phuc/ Văn án: Kiếp trước Hạ An An là một cô gá...