Chương 28
Edit: Hồng Hồng @Kites
Hạ An An vừa bước ra khỏi cửa thì thanh âm đáng thương của Hoắc Thiên Dục vang lên từ sau lưng: "Mami, con sẽ nhớ mami lắm."
Hạ An An quay đầu lại, thấy con trai đang đứng trước cửa, đôi mắt trong suốt lóng lánh nước, trưng gương mặt nhỏ nhắn buồn bã nhìn cô. Hạ An An chợt mềm nhũn trong lòng, cố nhịn khóc, đưa tay lên đầu tạo hình trái tim, nói: "Mami cũng sẽ nhớ con lắm, mau vào ăn sáng ngoan, có biết chưa?"
"Mami nhớ ăn nhiều cơm nha."
Hạ An An ấm áp trong lòng, gật gật đầu rồi cứng rắn xoay người bước lên xe Hoắc Minh San.
Mãi đến khi xe khuất tầm mắt, tiểu Thiên Dục mới chịu quay lại bàn ngồi xuống, cầm cái bánh mì đang ăn dở lên định ăn nhưng không hiểu vì sao nước mắt bỗng nhiên lạch cạch rơi xuống.
Sợ cha bắt gặp, cậu nhóc vội vàng dùng tay nhỏ lau nước mắt, giả vờ như không có chuyện gì tiếp tục ăn bánh.
Nhưng hốc mắt đỏ ửng của cậu nhóc không thể nào lọt khỏi ánh nhìn của người cha lợi hại.
"Con khóc cái gì? Cũng không phải mẹ không trở lại." Anh lạnh lùng nói.
Nghe thấy lời kia của cha, nhóc con cuối cùng cũng không nhịn được mà oa oa khóc lớn, vừa nấc vừa lên tiếng: "Con ... Con khóc một chút cũng không được sao?"
Hoắc Minh Hiên nhìn cậu nhóc, lạnh giọng đáp: "Không được."
Thiên Dục nghe vậy nhưng lại càng khóc tợn, nước mắt nước mũi thi nhau chảy đầy trên mặt. Hoắc Minh Hiên định mắng thêm lần nữa, song thấy bộ dạng đáng thương của cậu lại không thể nhẫn tâm mở miệng. Thở dài một hơi, cầm vài tờ khăn giấy, anh vừa lau nước mắt vừa giúp con trai xì mũi: "Hỉ mũi vào đây. Con xem, nước mũi chảy đầy thấy ghê."
Mặc dù ra vẻ người cha hung hăng, nhưng động tác của anh lại vô cùng dịu dàng, thanh âm cũng mang theo nỗi xót xa.
Nhóc con nghe lời cha hỉ mũi xong thì chậm rãi nuốt nước mắt xuống. Cầm bánh mì tiếp tục ăn, cậu nhóc liếc mắt nhìn cha, khịt khịt mũi thầm thì: "Papi chỉ khéo giả vờ."
Đôi mày rậm của người nào đó nhướn lên, ánh mắt lợi hại rơi vào người cậu nhóc: "Cái gì?"
Thiên Dục nói nhỏ một câu: "Thật ra papi mới là người không nỡ nhất. Lúc mami sắp đi, papi luôn dán mắt vào người mami. Papi chỉ giả vờ không quan tâm mà thôi!"
Người nào đó nghe con trai nói xong thì ngẩn người nhưng nhanh chóng lạnh lùng ra lệnh: "Con chuyên tâm ăn đi!"
Cậu nhóc bĩu môi. Dù vậy, do sợ uy của cha nên cũng không nói thêm nữa.
Ngồi trên xe, trong lòng Hạ An An vô cùng không yên. Nếu ai hỏi cô có muốn để chồng con ở nhà một mình mà đi cả tuần như vậy không, dĩ nhiên cô sẽ đáp là không. Nhưng còn cách nào khác đây, cô đã quyết định đi làm thì phải cố gắng hết sức mình.
Hoắc Minh San đang lái xe cạnh bên, nhìn thấy vẻ mặt thê lương của cô thì không nhịn được mà lên tiếng: "Ta nói, cậu đừng có như vậy nữa được không? Khuôn mặt ai oán của cậu và nhóc con làm cho tớ có cảm giác như mình là tội nhân thiên cổ vậy á."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Hạnh Phúc - Tử Thanh Du
Teen FictionTác giả: Tử Thanh Du Thể loại: Đô thị tình duyên, sủng, xuyên không Độ dài: 58 chương Editor: Hồng Hồng (1 - 31.1/bên kites) và Nhỏ ô mai (31.2 - hết) Nguồn: https://nhoomai.wordpress.com/cuoc-song-hanh-phuc/ Văn án: Kiếp trước Hạ An An là một cô gá...