Chương 34: Bại lộ thân phận

4.4K 108 1
                                    

Chương 34

Edit: Nhỏ Ô Mai

Thấy ba chân tay vụng về cuối cùng cũng làm ra động tác tiêu chuẩn, lúc này bé mới cười với Hạ An An: "Mẹ cố lên nha." Lại liếc mắt nhìn ba một cái, ba nó nhận được tín hiệu, ho khan mất tự nhiên, vẫn duy trì động tác hai tay vòng lên đầu thành hình trái tim, giọng nói khô khốc: "Cố lên!"

Nhìn một màn này, Hạ An An vừa muốn cười lại vừa muốn khóc.

Hai người đàn ông quan trọng nhất trong cuộc đời cô giờ phút này ở ngay cạnh bên, bọn họ dùng hành động nói với cô, bọn họ luôn là hậu phương vững chắc nhất.

Tuy phương thức biểu đạt như vậy nhìn qua thật sự có hơi... Không đành lòng nhìn tiếp, nhưng cô vẫn rất cảm động.

Nhất là ông xã lãnh đạm nhà mình, cô không nghĩ một nhười cao quý lạnh lùng, luôn giữ gìn dáng vẻ tao nhã sẽ làm động tác như vậy, thật sự không hợp với khí chất của anh.

Nhưng cô rất cảm động, rất muốn ôm một lớn một nhỏ hai người vào lòng mà hôn cho đủ.

Hạ An An kiềm chế nước mắt, cũng làm động tác giống hai cha con, "Mẹ sẽ cố gắng, đừng lo lắng!"

Bởi vì sắp đến giờ diễn, ở trong hậu trường có không ít người ra ra vào vào, hai cha con buộc phải rời đi trước, nhìn bóng dáng hai người rời đi, nước mắt Hạ An An rốt cuộc không nhịn được mà rơi xuống.

Vào giờ khắc này, cô thật sự cảm tạ ông trời, đã cho cô một gia đình ấm áp.

Vẻ mặt Hoắc Minh San không thể tin được, lầm bầm lầu bầu, "Nhéo tớ đi, người đó là anh tớ sao? Nhìn xem tôi có bị thần kinh phân liệt không."

Nghe thấy Hoắc Minh San nói như vậy, Hạ An An bật cười, bộ dáng vừa rồi của ông chồng nhà cô, trong lúc nhất thời cô vừa khóc vừa cười, quả thực sắp bị anh làm điên rồi.

Hoắc Minh Hiên và Hoắc Thiên Dục từ phía hậu trường đi ra khán phòng tìm vị trí ngồi xuống, buổi diễn lập tức sẽ bắt đầu, lúc này khán phòng đã ngồi không ít người.

Vị trí Hoắc Minh Hiên được sắp xếp ở phía trước, là một chỗ có tầm nhìn rất tốt.

Hoắc Thiên Dục được anh ôm trong lòng, câu được câu không trò chuyện với anh, Hoắc Minh Hiên không yên lòng, tuy rằng vừa rồi anh và con đã cổ vũ cho cô, nhưng anh vẫn lo lắng.

Cô là một người hiếu thắng, nếu như xảy ra sai lầm chắc chắn cô sẽ không tha thứ cho mình.

Theo thời gian, người dưới khán đài càng ngày càng nhiều, Hoắc Minh Hiên vẫn lo lắng cho Hạ An An, có chút không yên lòng, cho đến khi một giọng nói hàm chứa thâm ý sâu xa kêu lên "Giám đốc Hoắc" mới kéo được suy nghĩ của anh về.

Hoắc Minh Hiên quay đầu nhìn lại, lúc thấy rõ người tới là ai, hai mắt anh bất giác híp lại, "Anh Tề?"

Tề Tử Chiêm cười khanh khách,"Thật sự là khéo, lại gặp được giám đốc Hoắc ở chỗ này." Tề Tử Chiêm chỉ vào vị trí bên cạnh anh, "Chỗ ngồi cũng gần nhau."

Thái dương Hoắc Minh Hiên giật giật, khóe miệng cong lên, ánh mắt hàm chứa mấy phần sắc bén nhìn anh ta,"Thật sự là rất khéo."

Cuộc Sống Hạnh Phúc - Tử Thanh DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ