Chương 25

5.4K 160 4
                                    

Chương 25

Edit: Hồng Hồng @Kites

"Em?" Hạ An An dùng ngón tay chỉ vào chính mình, như thể vừa nghe thấy chuyện lạ trên trời vậy: "Anh Trương, anh đừng nói giỡn."

Trương Trạch Giai nhún vai, bước tới ngồi xuống ghế: "Anh không phải người hay nói giỡn."

Hạ An An thấy vẻ nghiêm túc của anh, liền khẩn trương, ngồi cạnh anh, hỏi: "Rốt cuộc, chuyện này là như thế nào?"

"Thật ra, năm đó anh cũng chỉ tình cờ phát hiện chuyện này. Em biết rồi đấy, Hoắc Minh Hiên là người luôn lạnh lùng khó hiểu. Điều cậu ta đang suy nghĩ, trừ cậu ta ra thì chẳng ai biết được cả. Cậu ta bình thường đều lạnh nhạt với người khác. Bên cạnh cậu ta có không ít phụ nữ theo đuổi, trong số đó, hoa khôi hay hot girl gì cũng không thiếu. Ngay cả khi đã tốt nghiệp, số phụ nữ bám đuôi cậu ta cũng chẳng ít đi chút nào. Có điều, cậu ta luôn coi thường những người này, làm cho anh từng nghĩ cậu ta không thích phụ nữ. Mãi đến một lần, anh vô tình phát hiện được bí mật của Hiên, mới biết thì ra cậu ta đã có người trong lòng từ lâu."

"Khoảng sáu, bảy năm trước, lúc đó Lam Diệu đã thành lập được vài năm, cũng xem như đi vào quỹ đạo phát triển. Hôm đó, anh đến phòng cậu ấy lấy tài liệu, vô tình phát hiện mấy tấm vé, tất cả đều là vé đi xem khiêu vũ. Anh cảm thấy rất kì lạ, người như Hiên đại, 24 giờ một ngày còn không đủ dùng, sao lại rảnh rang đi xem những người không tên tuổi thế này diễn cơ chứ? Hơn nữa, số lượng mấy cái vé này lại nhiều như vậy. Anh vì tò mò, mới đi điều tra những buổi diễn này có điểm gì đặc biệt. Sau khi điều tra, anh phát hiện, thì ra tất cả những buổi diễn đều có chung một người xuất hiện mà sau này anh mới biết, chính là bạn học của Minh San, cũng chính là em, An An."

"Lúc ấy, anh đã đoán được, Hiên cực kỳ để ý em. Nhưng do cậu ta luôn giấu diếm cảm xúc của mình nên sau khi anh thử vài lần, đều chẳng nắm bắt được gì, còn suýt nữa bị cậu ta bẻ ngược lại. Mãi đến hôm đó, anh vô tình nghe được từ Minh San chuyện bạn trai em đến trường tìm em. Anh bóng gió tiết lộ cho cậu ta nghe, cậu ta lập tức biểu hiện quá mức dự đoán của anh. Lúc đó, bọn anh vốn đang ở nước ngoài bàn bạc một hạng mục lớn, nhưng, người luôn nghiêm túc phụ trách công việc là Hoắc Minh Hiên, nghe xong tin liền tức tốc về nước. Hành động bất thường này của cậu ta càng khiến anh nghi ngờ tình cảm của cậu ta dành cho em, mà sau khi anh xác định được chắc chắn cậu ta thích em thì giữa hai người đã xảy ra chuyện đó rồi. "

"Anh cùng Hoắc Minh Hiên quen nhau, đến giờ đã gần ba mươi năm. Cậu ta là người tỉnh táo lý trí, làm việc quyết đoán. Dù Lạc Mỹ Châu bỏ thuốc, dù thuốc rất mạnh nhưng cậu ấy vẫn có thể giữ vững tinh thần, không động cô ta một ngón tay. Nhưng mà, sau khi nhìn thấy em, cậu ta lại không thể khống chế. Điều này nghĩa là gì? Chỉ có thể là Minh Hiên thích em, rất thích em, thích đến mức không cách nào khống chế bản thân. Nếu cậu ấy không có cảm giác với em, dù chuyện này là lỗi của cậu ta, cậu ta cũng sẽ không lựa chọn hy sinh hạnh phúc bản thân như vậy. Chưa kể, việc này, cậu ấy cũng là người bị hại. Hiên làm như vậy chứng tỏ, em chính là hạnh phúc của cậu ấy."

Dừng lại chốc lát, ánh mắt Trương Trạch Giai mang theo vẻ thâm thúy, vui vẻ nhìn cô: "Nếu anh đoán không lầm thì, Hoắc Minh Hiên hẳn là vừa gặp em đã yêu. Bắt đầu từ bảy năm trước, cậu ta đã thầm yêu em."

Cuộc Sống Hạnh Phúc - Tử Thanh DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ