Chương 35
Edit: Nhỏ Ô Mai
Trong góc sáng sủa nhất của tủ quần áo đúng là có một con thú bông hình cá heo, Hạ An An lấy nó ra, tìm kéo cắt lớp vải bên ngoài, ngoài dự đoán của cô là, bên trong trừ một đống bông ra thì chẳng có cái gì cả.
Hạ An An hốt hoảng, dự cảm bất an càng thêm mãnh liệt.
Rõ ràng bên trong không có gì, tại sao Hoắc Minh Hiên lại lừa cô?
Kiểu người như anh sẽ không rảnh để chơi mấy trò đùa cợt nhạt nhẽo với người khác, nhưng tại sao anh lại đùa cô như thế?
Hạ An An đột nhiên có một suy nghĩ đáng sợ, vì để chứng thực suy nghĩ của mình, cô vội vàng lấy di động gọi cho Hoắc Minh San.
"Hở, An An?" Hoắc Minh San có vẻ biếng nhác, chắc là đang ngủ.
Hạ An An cố gắng ổn định ngữ khí, nói bóng nói gió, "Minh San, tớ tặng cậu một con búp bê nhé, cậu có muốn không?"
Hoắc Minh San bên kia cười ha hả, "Tớ còn tưởng bây giờ cậu không muốn làm mấy con búp bê rẻ rách ấy nữa rồi chứ, thế nào, muốn quay lại nghiệp cũ hả?"
Nghe đến đây, trái tim Hạ An An lạnh đi một nửa, giờ phút này, cho dù cố gắng thế nào cũng không thể khắc chế giọng điệu run rẩy, "Ừ, nếu cậu muốn tớ sẽ tặng cậu, cúp máy nha.."
Thần kinh Hoắc Minh San vốn thô nên không nghe ra giọng nói khác thường của cô, lại cười hê hê: "Muốn muốn muốn, đương nhiên là muốn."
Hạ An An hít sâu một hơi,"Được, mấy ngày nữa tặng cậu."
Sau khi cúp điện thoại, Hạ An An cảm thấy toàn bộ thế giới đã biến thành một màu đen kịt.
Quả nhiên, Hoắc Minh Hiên thử cô.
Cô để lộ dấu vết trước mặt anh hai lần, người thông minh cơ trí như anh làm sao không phát hiện ra sự khác thường của cô.
Anh đang nghi ngờ cô, anh đang nghi ngờ, cô không phải Hạ An An cùng anh kết hôn sinh con, cho nên, anh mới thử cô như vậy.
Nếu cô đoán không sai, con thú bông kia là do Hạ An An kiếp này làm ra, bất kể là về thủ công hay quần áo thì nó cũng không thể gọi là tinh tế, Hoắc Minh Hiên sẽ không tặng cô thứ quà rẻ tiền như vậy.
Tuy cô không rõ vì sao Hạ An An lại có sở thích làm thú bông nhưng cô biết, lúc này, cô hoàn toàn lộ tẩy.
Nếu cô là Hạ An An thật thì không thể nào lại không biết món đồ chơi kia là do mình làm chứ đừng nói bên trong còn cất giấu bất ngờ gì.
Hạ An An cảm thấy cơ thể lạnh ngắt, trong một khoảng thời gian rất dài, thậm chí cô còn không thể động đậy, cho đến khi tiếng đập cửa uỳnh uỳnh kéo lại thần trí.
Hạ An An hít sâu một hơi, sau đó đi ra mở cửa.
Người bên ngoài là Hoắc Minh Hiên.
Giờ phút này, Hạ An An không dám nhìn anh, cô rất sợ anh sẽ chất vấn mình, cô không biết nên giải thích với anh như thế nào.
Hoắc Minh Hiên liếc nhìn con thú bông bị cắt tơi tả trên giường, ánh mắt thâm sâu, "Tìm được quà không?"
Hai tay Hạ An An đặt bên sườn lặng lẽ siết chặt, cô im lặng lắc đầu, sợ khi mình mở miệng, giọng nói khàn khàn sẽ làm lộ ra tất cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Hạnh Phúc - Tử Thanh Du
Novela JuvenilTác giả: Tử Thanh Du Thể loại: Đô thị tình duyên, sủng, xuyên không Độ dài: 58 chương Editor: Hồng Hồng (1 - 31.1/bên kites) và Nhỏ ô mai (31.2 - hết) Nguồn: https://nhoomai.wordpress.com/cuoc-song-hanh-phuc/ Văn án: Kiếp trước Hạ An An là một cô gá...