Chương 26
Edit: Hồng Hồng @Kites
Hạ An An nhắm hai mắt lại, như nỗ lực tự thôi miên mình chìm vào giấc ngủ. Sau hồi lâu đờ đẫn, cô vẫn không phục hồi tinh thần được.
Sao đột nhiên anh lại muốn ngủ với cô?
Hạ An An che giấu niềm vui trong lòng, leo lên giường nằm xuống cạnh anh. Cầm quyển tạp chí đang đọc dở, cô giả vờ đọc.
Nhưng sự chú ý của cô đã sớm bị phân tán bởi người vừa đến, ánh mắt không kiềm được mà len lén liếc về phía anh.
Mãi đến khi xác định mình đang lãng phí thời gian, cô mới đặt tạp chí sang một bên, thì thầm hỏi: "Anh ngủ rồi sao?"
Cô cứ tưởng anh đã thiếp đi, không ngờ lại nghe anh nhẹ nhàng đáp: "Ừ."
Dù mắt anh đã nhắm, nhưng Hạ An An vẫn cảm thấy ngại ngùng. Lén nhìn anh một cái, cô nói: "Vậy ... em tắt đèn nhé?"
"Ừ." Anh lại nhẹ nhàng lên tiếng.
Hạ An An tắt đèn xong, chậm rãi chui vào chăn, không dám tựa sát người anh.
Đây là lần đầu tiên hai người ngủ chung từ sau lần ở Hoắc gia.
Không có bánh bao nhỏ ở giữa, Hạ An An bắt đầu cảm thấy vô cùng lo lắng. Cô thậm chí không dám cử động, như sợ một điều gì đó khủng khiếp sẽ xảy đến.
Thân thể Hoắc Minh Hiên đột nhiên cựa quậy khiến Hạ An An càng thêm căng thẳng. Khi cả người cô đã hồi hộp đến cứng đờ thì anh bỗng đưa tay ôm cô vào lòng.
Hơi thở ấm áp và nam tính của anh lập tức tràn ngập bên người cô, Hạ An An nuốt nước miếng, thử kêu một tiếng thăm dò: "Minh ... Minh Hiên?"
"Ừ." Anh dịu dàng đáp, hơi thở của anh phả vào sau vành tai cô.
Hạ An An điều chỉnh hô hấp rồi chậm rãi thả lỏng, xoay người lại ôm anh. Cô đưa hai má cọ cọ ngực anh, tìm vị trí thoải mái nhất tựa vào. Thân thể của anh thật vô cùng vạm vỡ, cô không thể ôm hết người anh bằng một tay. Ngực của anh rộng rãi chắc chắn, nằm trong lồng ngực anh, cô cảm thấy vô cùng yên tâm, như thể không bao giờ phải lo lắng gió mưa, vì anh đều sẽ vì cô mà ngăn lại.
"Minh Hiên, anh ...có thích em không?"
Anh không trả lời.
Hạ An An ngước mắt nhìn anh. Ánh trăng màu xanh nhạt từ ngoài cửa hắt lên gương mặt anh. Cô thấy anh khẽ nheo mày, ánh mắt suy tư nhìn về nơi nào đó.
Hạ An An bĩu môi kéo kéo tay anh, hờn dỗi nũng nịu: "Minh Hiên ..."
"Ừ." Con ngươi đen láy như bóng đêm của anh khẽ lay động, vẫn không hề nhìn cô.
Hạ An An nhích người lên, đưa hai tay giữ gương mặt anh. Đợi hai gương mặt đã đối diện, cô không chớp mắt, trịnh trọng hỏi anh: "Minh Hiên, cho em biết, anh có thích em không?"
Ánh mắt thâm trầm của anh thoáng lướt qua gương mặt cô, bàn tay to của anh đưa đầu nhỏ của cô vào lòng: "Ngủ đi, không còn sớm nữa."
Cô sao có thể dễ dàng bỏ qua cho anh như vậy?
Dù đã nghe từ miệng Trương Trạch Giai chuyện anh thích cô, nhưng cảm giác chính tai nghe được từ miệng anh hoàn toàn không giống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Hạnh Phúc - Tử Thanh Du
Novela JuvenilTác giả: Tử Thanh Du Thể loại: Đô thị tình duyên, sủng, xuyên không Độ dài: 58 chương Editor: Hồng Hồng (1 - 31.1/bên kites) và Nhỏ ô mai (31.2 - hết) Nguồn: https://nhoomai.wordpress.com/cuoc-song-hanh-phuc/ Văn án: Kiếp trước Hạ An An là một cô gá...