Chương 31.2
Edit: Nhỏ Ô Mai
Ngày hôm sau ba người đi ăn sáng, đi spa sau đó thẳng tiến đến trung tâm thương mại.
Mua xong đồ đã là giữa trưa, ba người đi một hồi lâu nên cũng thấy đói, vừa hay ở đây có một quán mì rất được, ba người lại chuẩn bị đi bổ sung năng lượng.
Hoắc Minh San lo mua đồ ăn, Hạ An An và Bạch Tiểu Thi phụ trách chiếm chỗ.
Bởi vì quán nổi tiếng nên người đến đây ăn rất đông, lúc Hoắc Minh San đi tới đã thấy người ta xếp thành hàng dài, cô cố chịu đựng, đến lúc phía trước chỉ còn một người thì một cô nàng béo mập không biết từ đâu đi đến chắn ngang trước mặt cô.
Hoắc Minh San nổi giận, nhưng dù vậy, cô vẫn lễ phép nhắc nhở người kia, "Bạn ơi, phiền bạn quay lại xếp hàng."
"Xếp hàng? Xếp hàng cái quái gì? Tôi sắp chết đói rồi đây này!" Cô nàng kia cáu gắt, chẳng thèm khách khí.
Hoắc Minh San vốn đã đè xuống tức giận, nghe cô ta nói vậy, tức giận lại vọt lên não,"Tôi nói này cô có biết phép lịch sự không vậy? Cô không nhìn thấy mọi người đều phải xếp hàng sao? Cô thấy đói còn người khác thì không à?!"
Cô nàng mập nghe nói vậy thì bắt đầu nổi xung, cô ta đẩy Hoắc Minh San, hếch cằm quát: "Tôi đang xếp hàng, cô bị cái gì vậy?"
Hoắc Minh San bị cô ta đẩy lui về sau vài bước, nhịn xuống sự kích động muốn dùng giày cao gót đập thủng vài lỗ trên đầu cô ta, cuối cùng cô vẫn bình tĩnh: "Sao cô vô lý thế?"
"Tôi vô lý? Vô lý cái đéo gì? Bà đây đói bụng chính là đạo lý, cô để tôi mua trước thì cô sẽ chết à, lắm chuyện cái gì chứ, nghĩ mình gầy là giỏi hả?!"
Hạ An An và Bạch Tiểu Thi nhìn thấy động tĩnh bên này thì vội vàng đi tới, Hạ An An vừa vỗ vai Hoắc Minh San bảo cô bình tĩnh, vừa nói chuyện với cô nàng mập kia: "Mọi người đều là người văn minh, đừng kích động như vậy."
Không ngờ cô nàng mập này lại không biết lý lẽ, cô ta cười lạnh: "Ối giời, còn tìm người giúp nữa à, cô cho là bà đây không có ai giúp đỡ sao?!" Sau đó phất tay với người cách đó không xa, Hạ An An nhìn theo, mấy người đàn ông to con béo tốt đang đi về phía này.
Đám người kia xăm trổ đầy tay, trên cổ còn đeo dây chuyền vàng to như dây xích, vừa thấy đã biết là nhà giàu mới nổi. Đám người mang theo một trận gió lạnh thổi đến trước mặt ba cô gái, người đàn ông mặc áo ba lỗ màu đen kêu lên: "Sao lại thế này? Xảy ra chuyện gì?!"
Hạ An An còn chưa kịp nói, cô nàng mập đã chen vào: "Mấy con ôn này tìm cảm giác tồn tại đấy! Không cho em mua đồ!"
Gã ta vừa nghe xong liền đi đến trước mặt Hoắc Minh San, chỉ vào mũi cô: "Xin lỗi ngay! Lập tức xin lỗi vợ tao ngay!"
Cơn tức của Hoắc minh San đã lên đến đỉnh điểm, đối mặt với người đàn ông có trọng lượng gấp ba lần mình cũng chẳng mảy may sợ hãi, cao giọng gào lên với gã ta: "Tôi thấy quỷ hà, mấy người nghĩ mấy người là ai? Ông trời sao? Tự làm sai đã không biết đường nhận sai lại còn bắt người khác xin lỗi! Thà tôi đi hôn con lợn còn tốt hơn là phải xin lỗi mấy người."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Hạnh Phúc - Tử Thanh Du
Teen FictionTác giả: Tử Thanh Du Thể loại: Đô thị tình duyên, sủng, xuyên không Độ dài: 58 chương Editor: Hồng Hồng (1 - 31.1/bên kites) và Nhỏ ô mai (31.2 - hết) Nguồn: https://nhoomai.wordpress.com/cuoc-song-hanh-phuc/ Văn án: Kiếp trước Hạ An An là một cô gá...