Prolouge

40.8K 555 24
                                    

Ang mga bad boy na laging nang bubully, malakas ang dating, malakas magyosi, uminom ng alak, at mahilig lokohin ang mga babae. Ito lahat ang katangian ng isang bad boy.


Si Dario Grey Mendes ang kinaiinisan ko sa lahat ng bad boy sa university, siya ang tinaguriang 'Baddest Boy in all Bad boys' pero lahat ng babae ay nagkakagusto sa kanya, di ko alam kung bakit. Kasi ba, captain ng basketball? Kasi malakas ang dating? Mayaman? O kasi Gwapo? Pero ako? Opinyon ko to, Hindi maganda ang ugali niya at hindi siya Gwapo. Siya ang kinakainisan ko sa lahat ng tao dito sa University.
Kasi malakas siyang mang bully, uminom ng alak, at magyosi.

Si Luke Garcia ang tinaguriang 'Play Boy of the University'. Gwapo, mayaman, malakas sa chicks, lakas ng karisma, at maraming naging girl friend. Tinitilian din naman siya pero parehas parehas din lamang sila ng ugali. At higit sa lahat malapit pa siya sa akin dahil business partners ng parents ko yung parents niya. Kahit malapit siya sa akin, hindi ako na in love sa kanya!

Si Miguel Dela Verde ang tinaguriang 'Campus' Boyfriend'. Napaka womanizer ng lalaking to, napakalakas ng dating, mayaman, lagi siyang tinitilian at may lihim na pagtingin akp sa lalaking to. Gwapo, Magaling mag basket ball at matinik talaga sa mga babae. Kaya ko siya nagustuhan eh, nagsimula ko siyang nagustuhan nung 2nd year high school ako.

Si Enrico Sean Marquez, ang pinaka magaling sa mga babae at magaling mang asar sa buhay ko. Oo may kapatid akong bad boy. Malakas ang dating, ang gwapo (pweh, pweh).
Ni minsan ata di pa siya nagseseryoso.

Si Renz Gail Cruz, ang tinaguriang 'casanova.
Walang ibang ginagawa sa buhay kundi makipag away, uminom, mag yosi at mang loko, pero kahit na ganun na marami pa ring nagkakagusto sa kanya.

At ako?

Ako si Miguela Nicolette Marquez,

Ang isang babaeng walang ibang inaatupag kundi mag aral ng mag aral ng mag aral. Di kasi ako katulad ni Kuya. Dahil puro libro inaatupag ko wala ring ka arte arte yung ayos ko kaya nagmu mukha akong panget, pero PANGET naman talaga ako!

Panget...

Panget...

Panget...

At higit sa lahat,

NERD

🦄

This is a work of fiction. Names, Characters, places, and incidents either are the product of the author's imagination or are used fictitiously, and any resemblanceto actual persons, living or dead, business, companies, events, or locales is entirely coincidental.

All rights reserved. No part of this story may be used or reproduced in any manner without permission from the author.

Accidentally in love with a bad boy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon