Gwen's POV
Nagising ako 4:00 pa lang in the morning kaya napagisipan kong tumakbo muna isasama ko sana si Trucker pero tulog pa kaya iniwan ko na lang. Wala naman kasing pasok ngayon kasi saturday.
Tumakbo din siguro ako ng mga 1 hour at naglakad na lang ako.
Habang naglalakad ako napayuko ako at tinignan ang aking mga paa ng may bumunggo na lang sa akin at sa lakas na pa upo kami sa sahig.
"Araaaaaay!"
sabay naming sabi pero mas nauna siyang tumayo at nung pagkaangat ko ng ulo nakita ko ang isang lalaking naka shades, nakacap at nakasando at tagaktak ng pawis at may nakapasak din na earphones sa tainga niya. Ang kanyang nakangising mukha na nakakaasar pa lang sira na ang araw ko.Di ko kinuha yung kamay niya at nag walk out ako ng walang sinasabi.
"Ikaw na nga nakabangga ikaw pang galit."
sorry ha pero kung tumitingin ka sa dinadaan din hindi tayo magkakabungguan. Feeling ko umusok na yung ilong at tainga ko sa galit at inis eh.Nagpatuloy lang ako sa paglalakad at nakarating na sa bahay.
"Good Morning Kuyas!"
Pagkapasok ko palang nakangiti pero sila parang ayun cold faced.Wala silang imik pati si kuya James. Umupo na lang ako sa upuan at sinamahan silang kumain.
Di ko napansin na nag uusap
na pala sila at tapos ng kumakain."Um, Gwen pwede pakidaanan yung damit na inorder ko na gagamitin ko bukas, sa The Boutique in TriNoma. Thanks."
Cold faced pa din sila, Haist di ko sila maintindihan.
"Sige po kuya, may pupuntahan po ba kayo ni kuya Enrico mamaya?" tanong ko sa kanya.
Curiosity kills nga naman."May pupuntahan kami bonding, kasama barkada ko at barkada niya."
Wow ang galing di pa ako sinama, kasama naman kasi nila yung barkada nila kaya makapag TriNoma nga muna talaga.Drinive ko yung isa naming kotse at nagpunta ako ng TriNoma.
Pagdating ko doon maraming space sa parking area at nakapagpark naman ako agad.
Ginamit ko yung black naming kotse kasi gagamitin nila kuya yung Silver.
Pumasok ako at hinanap yung The Boutique sa Mall at nakita ko naman agad.
"Excuse me, miss do you need anything?" tanong sa akin ng sales lady.
"Um, yung order daw po na damit ni Mr. James Marquez, here to pick up na po."
Nag isip muna yung babae at tinawag yung manager nila."Ikaw ba yung kapatid ni James?"
Pabungad niya sakin."Um, yes ako po, pina papick up na po kasi sakin yung damit na gagamitin niya bukas."
Nakangiti lang siya kaya nginitian ko din siya."Baka mga two hours pa bago ko irelease kasi ginagawa pa lang, pwedeng balikan mo na lang, if thats okay to you?" Muli niyang sagot sa akin.
"Sige po, balikan ko na lang po." Agad naman akong nagpaalam at umalis naglibot libot ako.
May nakabunggo na naman ako, at napaupo ako sa sahig pati siya.
"Araaaaaaaay!" sabay pa naming sabi.
"Um, sorry Miss?" Tinulungan niya akong tumayo. Hindi ko siya masyadong mamukhaan kasi naka leather jacket siya, naka shades na dark, nakacap, at nakaheadset. Nung una akala ko pogi at mabait. Pero dahan dahan naming inalis yung shades at para kaming nakakita ng multo.
"Akala ko gwapo."
"Akala ko maganda."
Sabay namin sabi.Ang itsusero naman talaga ng lalaking to.
GGSS sa sarili.
BINABASA MO ANG
Accidentally in love with a bad boy
Teen FictionCOMPLETED Highest Rank: #31 in Teen Fiction Ang buong akala ko ay aksidente lang ang lahat ng ito... "Ang Magmahal" Para sa akin ito ang pinakamaganda at ikinatutuwa kong aksidente... Ito rin ang ipinagmamalaki kong aksidente... Ang Mahalin Siya. An...