Từ chỗ Tường về, Thắng chăm chú vào cái điện thoại của Tường lục tìm trong album theo lời Tường đã nói. Ngồi một hồi tìm trong cả ngàn tấm hình và video mà chẳng lòi ra được xíu thông tin gì. Huy liếc qua Thắng đang ôm cái điện thoại nhăn mặt, đánh nhẹ Thắng một cái rồi chọc quê.
_ Mày lướt từ đầu tới cuối chắc kiếm từng tấm mệt xỉu quá!
_ Chứ làm sao? Lỡ ở trên có gì thì sao! - Thắng nhăn mặt phản bác.
_ Nếu như vậy, mày thử lướt từ dưới cuối lên trên, dễ kiếm hơn đó. Dù gì từ năm đó Tường cũng đâu dùng cái điện thoại này nữa. - Huy khoanh tay, nói.
_ Ờ ha. Để tao kiếm lại. - Thắng gật gù, cười trừ rồi chăm chú vào cái điện thoại tiếp.
Bên cạnh đó, Quỳnh cố gắng ngồi tìm mọi cách để khôi phục lại toàn bộ dữ liệu nằm trong hộp đen trên chiếc xe của Linh. Mặc dù nhìn bên ngoài cũng không bị hư hại gì nhưng vì có lẽ đã không dùng tới lâu quá nên bây giờ dữ liệu chẳng thể nào dễ dàng tìm lại được. Ngồi một hồi mặt Quỳnh nghệt ra, bí hết đường gỡ rối rồi, nhìn chằm chằm vào cái hộp đen đang cầm trên tay, thở dài thườn thượt.
Mặt Nhi hầm hầm đi tới văn phòng, tức tối mở cửa cái rầm làm mọi người đang tập trung chuyên môn giật hết cả mình. Thắng buông tay, rớt cả cái điện thoại vào mặt, Quỳnh cũng hết hồn làm rơi cái hộp đen xuống đất, quay qua nhìn về phía Nhi, la um sùm.
_ CÁI CON NÀY!! Có chuyện gì mày làm hết hồn vậy. Làm rớt rồi, chả biết có sao không. - Quỳnh vừa nói vừa lom khom nhặt cái hộp lên.
Nhi làm lơ tiếng la ó của những người kia, hậm hực đi tới ghế sofa, ngồi phịch xuống thở cho bình tĩnh lại. Thấy vậy, Thắng đứng lên, lại gần ngồi xuống hỏi.
_ Em sao vậy? Sao bực vậy chứ?
Thở hắt ra một cái, lấy lại bình tĩnh trả lời lại.
_ Anh coi đi, nghĩ sao bên kia nói là không đủ chứng cớ buộc tội con ả Linh, thêm nữa là ông Khiêm ổng nhận hết tội, kể cả tội của con ả đó. Bây giờ đang suy xét, định thả nó ra kìa.
_ Mày bình tĩnh đi, phải tìm cách chứ cứ đùng đùng giận như vầy làm gì được. - Huy ngồi đối diện, cố trấn an Nhi.
Hai người con trai ngồi cố giữ im lặng cho Nhi kiềm chế cơn nóng giận. Mặc khác, Quỳnh vừa nhặt cái hộp đen mới làm rớt hồi nãy, cứ nghĩ là vận xui vẫn đeo bám, không tìm được chút gì giúp ích cho vụ này. Tuy nhiên, sau khi rưng rưng nước mắt, bất chấp ghim lại dây nối vào máy tính, Quỳnh thu về một kết quả ngoài sức tưởng tượng. Những dữ liệu trong hộp đen được phục hồi. Cô la lên trong sự mừng rỡ, thu hút sự chú ý của mọi người về mình.
_ TỤI BÂY!! ĐƯỢC RỒI!! ĐƯỢC RỒI...
3 người chạy tới cái máy tính, mắt chăm chú xem lại cuộc hành trình của chiếc xe của Linh. Sau một tiếng đồng hồ, cuối cùng đoạn phim ai ai cũng muốn xem cũng đã tới.
Ngày 20 tháng 6 năm 2018 ...
Linh điều khiển chiếc xe. Chiếc xe đang chạy bon bon trên đường bỗng dừng lại một hồi lâu. Sau đó một bóng người nữ, nhỏ nhắn đang bước từng bước xiêu vẹo sang đường, Linh nhăn mặt, cười rồi đạp ga nhanh hết sức có thể. *RẦM* Chiếc xe đã va chạm với Tường...
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Ai Khác Ngoài Em [Fanfic NooTuong]
FanfictionAnh là tổng giám đốc của một công ty lớn, một người đàn ông thành đạt, gia thế giàu có, ngoại hình cực đẹp trai, luôn làm xao xuyến các cô gái nhưng đến giờ anh vẫn chưa tìm được người mình yêu hết lòng.... Cô là sinh viên y khoa, ngoại hình từ đầu...