13

128 3 0
                                    


Alexis: Naka mobile lang po ako ngayon dahil gamit ni mother ang aming laptop kaya kung maikli man ang kalabasan, sarreh.



---

"H-ha?" tanong ko kay Sehun, anong jealous jealous ang pinagsasabi niya? Nauntog ba to or nabaliw nung papunta dito?

"Wala, kunwari wala ka na lang narinig, hahaha" sabi niya sakin, psh. Tapos dinedeny ngayon, wushu, aminin mo Alex, kinilig ka kanina, hahahaha.

"Psh, corny naman neto." sabi ko, pero hindi niya na ako pinansin.hmp!



"Hmm .. Alex, kailan mo ba ako sasagutin? Almost 2 months na din akong nanliligaw sayo" nung sinabi niya yun bigla nalang akong kinabahan, kailangan niya na ba nung pera kaya minamadali niya na ako? Yung puso ko kabog ng kabog, kinakabahan ako, hindi ako makasagot sa tanong niya, magpapagamit ba ako? Para akong na freeze ni Elsa, hindi ako makagalaw sa kinauupuan ko.


"P-pero ok lang naman kahit hindi mo pa ako sagutin sang ayon" sabi ni Sehun at tumawa, pero ramdam na ramdam ko parin yung awkwardness saaming dalawa.



"Angel .. naniniwala ka naman na gusto kita diba?" tanong ni Sehun saakin, uhm ..



"A-ahh .. oo naman, nakikita ko naman yung sincerity mo sakin." sabi ko at tumawa ng awkward, hindi rin ako makatingin sakanya, parang gusto ko nang magpakain sa lupa, yung dibdib ko parang sasabog na, ayoko ng mga usapang ganito, hindi ako sanay at isa pa, siya ang unang unang nanligaw sakin, sabagay third yeat high school palang naman kasi ako, what do you expect?! Hindi naman ako yung tipong grade 6 palang may tinatawag nang true love, psh. Leshe!



60 Seconds.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon