(Thinx / 3rd person POV)
"Oh my gosh anong ginawa ko." bulong ni Thinx sa sarili ng maiwan siyang nakaupo sa canteen, hindi siya makagalaw sa kinauupuan niya, nakita niya. Nakita niya kung paano magbago yung expression ng best friend niya nung makita sila, alam niyang hindi to deserve ni Alex after all ng ginawa niya para sakanila ni Kris noon, pero nawala ang lahat ng yun nung nilandi siya ni Sehun.
"Masaya ba kinalabasan, babe? Nag enjoy ka ba?" a dark yet pissed voice na nagmumula sa likuran niya ang nagsalita, kahit hindi niya lingunin ito, kilala niya, kilala niya kung kanino galing to. Imbis na magalit siya, mas lalo siyang naiyak, nahiya. Takot na takot siya na makita ni Kris yung itsura niya -- bilang mahina, walang laban at higit sa lahat .. manloloko.
"Leave me alone Kris." ma awtoridad niyang sabi, nanginginig yung boses niya pero tinatapangan niya to para hindi mahalat ni Kris na unti nalang bibigay na siya
"Ayoko. In fact, gusto kong nakikita kang nahihirapan. " sabi ni Kris sabay nag crossed arms at smirk, kayang kaya niyang pikunin ang babaeng nasa harap niya
"Sinusubukan mo ba akong hayop ka?! This is bullshit Kris, pwede ba leave me alone! Ano naman kung mukha akong kawawa sa harapan mo, who the fuck cares! Leave me alone please." sabi ni Thinx habang tinutulak tulak si Kris papalayo, halos gamitin niya na ang buong lakas niya para lang paalis si Kris sa tabi niya, but the devil is still much stronger than her, nanatili lang siya sa pwesto niya, staring at the girl she still love crying because of another guy.
"I can't and even if I can .. I won't. Now come here bitch" Nakatakip ang dalawang kamay ni Thinx sa mukha niya but then kinuha ni Kris ang right hand niya, hinila niya ito papalapit sakanya upang yakapin, galit sya dito, but still hindi niya kayang makita na umiiyak ito, he just can't, nasasaktan siya.
"I'm so stupid Kris. I'm so so so stupid." paulit ulit na sabi ni Thinx sa sarili, para bang ngayon lang kasi nag sink in sakanya na niloko niya yung best friend niya, nagpauto siya kay Sehun at iniwan niya si Kris, masyado siyang nagpaniwala sa mga rumors about Kris back then kaya sobra siyang nagalit, pinatulan niya ang kaibigan neto .. si Sehun.
"Alam ko. Tumahan ka na nga, basang basa na uniform ko." sabi ni Kris, napatingin siya sa entrance door at natanaw niya si Suho kasama si Kai, parehas na nasa bulsa ang kamay nilang dalawa at nakatitig sakanilang dalawa ni Thinx, kaya naman dali dali niyang binitawan ang dalaga na ikinagulat neto
"Yah! Ikaw nang yakap tapos sisihin mo ko kung bakit basa yang un---" Kris cut her off using his hand.
"Shut up, yung mga kaibigan ng boyfriend mo nakatingin satin, I think they need some thing from you." sabi neto, napatingin si Thinx kina Suho then the rich kid bitch just raised his hand and his finger para palapitin sakanya si Thinx. Huminga muna ng malalim ang dalaga bago kunin ang mga gamit niya sa lamesa, she was about to leave when Kris grabbed her arm
BINABASA MO ANG
60 Seconds.
Short StoryIn just 60 seconds, you already caught my heart. Former: Until She's Gone