Chương 4 :

3.3K 68 0
                                    

Song Hi nói :

" Ko ngờ lạicó nhiều anh chàng nhìn mình đến thế với cả có mấy cô gái còn ganh tị nữa kìa " - Song Hi vừa nói vừa cười thỏa mãn, Mạc Nghi chỉ cười nhẹ ko nói gì. Cô quay qua nhìn xung quanh quán bar thì ánh mắt bỗng dừng lại tại 1 người đàn ông có thân hình to lớn vô cùng cuốn hút. Cô cảm thấy hình bóng đó thật quen và có cảm giác mình đã gặp ở đâu rồi. Sau 1 hồi lục lại trí nhớ thì cô nhớ ra đó là hắn - tên mặt dày đáng ghét dám lấy đi quyển sách đáng quý của ba mình, cơn bực tức và sự trả thù trỗi dậy, cô nói vs Song Hi :

" Cậu nè, cậu chỉ tớ nhảy đi, tớ ko biết nhảy. "

Song Hi vẻ mặt sửng sốt nghĩ thầm : chu choa mẹ ơi, tiểu thư Nghi nhà ta mà cũng đòi nhảy ở bar hả ta, chắc mình mơ rồi~~ Song Hi tập cho Mạc Nghi nhảy, chỉ sau vài phút, cô có thể tự nhảy mà ko cần cô bạn hỗ trợ. Hai người bước lên sàn nhảy với bao nhiêu ánh mắt trầm trồ, ngưỡng mộ...

Hắn thấy ở chỗ kia có gì mà đông vui cũng miễn cưỡng đi xem. Thấy 2 cô gái có thân hình nóng bỏng đang nhảy những vũ điệu ngọt ngào thì trong đó có 1 cô gái mà hắn đã từng gây sự. Hắn cười lạnh nhạt cùng ánh mắt lạnh như băng nhìn cô rồi bỏ đi. Nghi đang nhảy nhưng ánh mắt vẫn dõi theo hắn, cô nói nhỏ vs Song Hi ở lại nhảy còn mình thì đi vệ sinh. Song Hi gật đầu đồng ý, cô lập tức rời sàn nhảy và đi tìm tên mặt dày, đáng ghét kia~~

Một lúc lâu sau khi tìm kiếm, cô thấy hắn đang ngồi uống rượu 1 mình, Mạc Nghi mới an tâm đi tới chỗ hắn rồi hỏi :

" Nè anh, anh trả lại cho tôi quyển sách kia đi, rõ ràng tôi thấy nó trước anh mà "

" Ai biểu cô lùn quá chi nên ko lấy được!!! "

" Anh !? "

" À đúng rồi, tôi tưởng một tiểu thư khuê cát như cô ko biết bar là gì cơ chứ nhưng tôi đã tưởng nhầm rồi..... "- Hắn thở một cái rõ dài, pha thêm một chút trêu ghẹo~~

" Tôi làm sao thì kệ tôi vs cả tôi cũng đã xin ba mẹ rồi cơ mà Còn anh, nhìn có vẻ là một người nghiêm túc, có học vấn cao như thế nhưng lại thật chả ra làm sao cả>< - cô nói vs vẻ mặt giễu cợt và ánh mắt sắc bén...

Hắn ta cũng ko vừa gì đáp trả lại :

" Tôi là thanh niên trai tráng đi bar thì chả làm sao cả, còn cô, con gái con lứa gì mà không biết tự bảo vệ mình, ăn mặc hở hang không kín đáo đã vậy còn đi bar... Thôi tôi ko rảnh thời gian để đôi co vs một người dở hơi như cô "

Nói xong hắn bỏ đi mặc cho cô đang tức giận và hận hắn biết chường nào a~~~

" Này anh kia, anh nói ai dở hơi hả? Thật tức muốn chết mà "- Nghi nói với giọng điệu như núi lửa muốn phun trào.

Cô quay lại chỗ ngồi lúc nãy thì đã thấy Song Hi ngồi ở đấy rồi. Song Hi hỏi :

" Cậu đi vệ sinh gì mà lâu thế, tớ tưởng cậu ngủ trong đó luôn ấy. Ơ kìa lại còn chảy cả mồ hôi nữa, phục cậu thật đấy~ "- Song Hi vừa nói vừa cười...

" Cậu cười gì chứ, mặc kệ tớ điii. Hứ "><

Chắc lúc nãy đôi co vs hắn mà cô chảy cả mồ hôi😂😂

- - Muối - -

Cưới Trước Yêu Sau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ