Chương 36 :

1.4K 36 12
                                    

Thời gian thấm thoát trôi theo dòng chảy của tự nhiên.......

Đã gần tám thâng kể từ khi Mạc Nghi mang thai và thai nhi của cô là con gái....

Hôm nay là chủ nhật cô mới được ra ngoài vì trong khoảng thời gian dài kia Hữu Thần không cho phép cô ra ngoài.

Và cũng đã lâu hai bên gia đình không gặp nhau nên nhân dịp này cả hai bên gia đình cùng họp mặt....

Mạc Nghi dậy từ sớm để chuẩn bị, cô mở cửa ra thì thấy Đào Đào đứng từ nãy để dìu cô đi.

Bữa điểm tâm được dùng tại nhà hàng Nga sang trọng, phía ngoài của nhà hàng còn có cả hồ bơi và một khuôn viên khá lớn.

Hữu Thần đưa Mạc Nghi đến và nắm tay cô vào trong. Cô biết sẽ có một vở kịch được diễn ra.

Vào bên trong, không khí bên trong khá lạnh nhưng cô không đem theo áo khoác bên ngoài nên người cô hơi run.....

"Em lạnh à ?"

"Vâng"

Hắn cởi áo khoác trên người rồi nhẹ nhàng trùm lên vai cô

"Em cảm ơn". Cô có chút đỏ đỏ ngay má mặc dù cô biết rõ đây chỉ là vỏ bọc bên ngoài để che đi sự căm ghét của hắn đối với cô....

Trong bữa ăn, Hữu Thần gắp thức ăn cho cô, nâng niu cô như nột công chúa của hắn. Cô gái nào nhìn cũng mong ước mình sẽ có nột người chồng như thế...

Khoảng một hơn hai tháng trước cô có gặp Song Hi nhưng do công việc và chăm sóc cho gia đình bên chồng nên Song Hi không có thời gian rảnh rỗi, thỉnh thoảng mấy ngày thì gọi cho nhau hỏi thăm thôi.

Điện thoại của Mạc Nghi reo chuông tin nhắn đến, cô mở ra xem thì thấy Song Hi nhắn :

'Đi cafe không Mạc Nghi, hôm nay tớ bao'

Cô không chắc là sẽ đi vì có thể Hữu Thần sẽ không cho phép cô ra khỏi tầm kiểm soát của hắn...

Mạc Nghi quay sang nhìn Hữu Thần thì thấy hắn đang gắp thức ăn cho cô. Ánh mắt dịu dàng của hắn làm cô quên mất đây chỉ là sự giả dối mà hắn dành cho cô chứ không thật lòng quan tâm và yêu thương cô....

Cô thì thầm vào tai hắn :

"Song Hi rủ em đi cafe, anh cho em đi nhé"

"Tầng trên có cafe và khu mua sắm, em có thể lên đấy khi nào xong thì gọi anh" .

Những lời nói phát ra từ hắn khiến trái tim cô đập loạn nhịp, mất hết lí trí...

Nói rồi Hữu Thần lấy ra từ trong ví một cái thẻ rồi đưa cho cô

"Đây là thẻ của anh, em cứ cầm lấy mà mua những món mình thích"

"Em...em không thể lấy được, thẻ của anh mà"

"Thẻ của anh cũng là thẻ của em, em cầm đi"

"Em...em cảm ơn".   Má cô đỏ bừng

Ba của Hữu Thần lên tiếng :

"Hai đứa làm gì mà thủ thỉ với nhau thế ?"

"Có gì đâu bố, chuyện của tụi con bố thắc mắc làm gì". Hữu Thần đùa cợt

"Bố thắc mắc thế thôi, thế hai đứa đã mua quần áo đồ đạc các thứ cho em bé chưa ?"

"Còn cả tháng mà, bố yên tâm, vợ nhỉ".   Hắn quay sang nhìn cô rồi vuốt lên mái tóc óng ả

Sau khi dùng bữa điểm tâm và trong lúc chờ Song Hi đến thì Mạc Nghi đi dạo quanh khioon viên của nhà hàng....

Không khí trong lành hoà nhịp cùng với ánh nắng dịu nhẹ khiến cho Mạc Nghi thấy thoải mái.

Cô bước lên bãi cỏ xanh thẳm, cơn gió nhẹ nhàng thoáng qua làm tóc cô bồng bềnh theo gió.

Cô ngồi xuống ghế đá cạnh cây cổ thụ rộng lớn, ngắm khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp

"Mạc Nghi ơiiiiii"

Từ đằng xa tiếng Song Hi gọi cô.

Cô quay lại nhùn thấy Song Hi đang chạy đến, cô vẫy tay ra hiệu cho Song Hi.

"Cậu đợi tớ lâu không ?"

"Cũng không lâu lắm, mình đi thôi"

Ở tầng trên có khá nhiều khu mua sắm, quán cafe, khu vui chơi......

Cô và Song Hi vào khu mua sắm mua cũng khá nhiều thứ, khi tính tiền Song Hi thấy trong túi Mạc Nghi có một cái thẻ.

"Thẻ gì đây, không lẽ ?"

"Thẻ của anh Hữu Thần đưa cho tớ, cậu nghĩ tớ có nên dùng không ?"

"Tớ nghĩ là không, nếu cậu dùng sẽ rắc rối cho cậu"

Khi mua sắm xong hai người vào quán cafe bên cạnh, trong quán cafe cũng sang trọng không kém nhà hàng bên dưới, tuy cafe khá nhỏ nhưng tôn lên vẻ tinh tế và sang trọng.

Khi gọi nước xong, cô và Song Hi chọn một góc yên tĩnh để nói chuyện.

"Con gái cưng của cậu sao rồi ?"

"Nói trộm vía em bé vẫn khoẻ, cảm ơn cậu nhiều"

"Dạo này anh Hữu Thần giữ cậu kĩ quá, lúc rớ rảnh chẳng hẹn cậu được"

"Ảnh không muốn đứa bé trong bụng được an toàn với tính tớ hậu đậu nên không cho tớ đi đâu"

"Hôm nay được thả rồi nhỉ ?"

"Thả gì đâu, ban nãy gia đình tớ dùng điểm tâm ở dưới nên ảnh mới cho tớ đi cafe với cậu. Xong là tớ gọi ảnh đến đón"

"Căng vậy".  Song Hi cười đùa

Khi uống cafe xong, cô gọi hắn đến đón. Trong khi đợi hắb thì Song Hi ở lại chờ với cô.

"Ảnh đến rồi kìa, tạm biệt bạn yêu". Song Hi vẫy tay chào cô

"Tạm biệt cậu nhé"

Trên đường về nhà

"Thẻ của tôi đâu ?"   Hắn lạnh lùng hỏi, khác xa với vẻ ngoài ân cần lúc nãy

"Đây ạ"

"Cô không dùng gì chứ ?"

"Em không"

"Tốt, tôi biết cô sẽ không trơ trẽn như thế"

Hữu Thần đang khen cô hay nói mỉa cô????

——————————————

Muối

❤️❤️❤️❤️❤️❤️

Cưới Trước Yêu Sau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ